ของกินเพิ่ม เซ็กส์ สนุก ตัวเลือกน่าสนใจช่วยสร้างรสชาติความรัก

เซ็กส์ สนุกได้ไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้มาดามเลยหาเรื่องเบาๆ มาฝากกัน กับของกินอร่อยๆ ที่จะช่วยทำให้เกมรักของคุณไม่น่าเบื่อ แถมยังมีรสชาติและได้อิ่มอีกด้วย

หยิบของกินในครัวมาช่วยเพิ่มความสนุกกับ เซ็กส์ บนเตียง 

เซ็กส์
Photo by Andrew Lancaster on Unsplash

เริ่มกันที่ “วิปครีม” ท๊อปปิ้งอมตะนิรันดร์กาลที่คู่รักทั่วโลกคิดถึงเป็นอย่างแรกเวลาที่จะเล่นพิเรนทร์กับเกมเซ็กส์ ว่าแต่วิปครีมสร้างสีสันเซ็กส์สนุกอะไรได้บ้างน่ะเหรอ แหม ทั้งขาวทั้งมันแบบนั้น เขย่าๆ แล้วเล็งตำแหน่งโดนๆ จากนั้นก็ฉีดเลย จากนั้นน่ะเหรอ….ลงลิ้นจัดการซะให้เรียบ

เซ็กส์
Photo by Tamas Pap on Unsplash

ต่อกันด้วย “ช็อกโกแลต” มีให้เลือกลิ้มชิมรสกันทั้งแบบเข้มข้นสุดดาร์คหรือหวานละมุนผสมนม ถ้าคุณกำลังคิดว่าแล้วจะเอาแบบแท่งหรือแบบเหลว แหม…ต้องบอกว่าแบบเหลวเท่านั้นค่ะ บีบขวดให้ช็อกโกแลตไหลมาเป็นเส้นสาย จะวาดเป็นรูปสวยหรือจะเป็นคำบอกรักบนเรือนกายก็ได้เหมือนกัน แต่สำคัญคือเก็บความหวานให้หมดกันมดมาไต่ตอมด้วยนะ

เซ็กส์
Photo by Alexander Mils on Unsplash

“น้ำผึ้ง” อันนี้จะให้อารมณ์ไม่ต่างจากช็อกโกแลตเหลวเท่าไหร่ แต่อยู่ที่ว่าคุณจะชอบรสชาติของมันหรือเปล่า มาดามขอเพิ่มความสนุกด้วยการเอา “ผลไม้” มาจอย จะเป็นเชอรี่ สตรอเบอร์รี่ ส้มหรือกล้วยก็ไม่ว่ากัน (แต่ไม่ควรเอาทุเรียนนะ แม้จะชอบมากก็ขอร้องว่าอย่าเลย) เอาผลไม้ที่ว่ามาจิ้มน้ำผึ้งแล้วไล้เบาๆ ตามร่างกาย ก่อนจะส่งเข้าปากเขาแบบปากต่อปาก รับรองว่าหวานๆ เปรี้ยวๆ อร่อยเริ่ด อิ่มท้องก่อนจัดเซ็กส์สุดเหวี่ยง

เซ็กส์
Photo by Kelvin Zyteng on Unsplash

หิวมากหน่อยก็จัดไปกับ “ซูชิ” ซึ่งมุกซูชิเนี่ยนอกจากจะเวิร์คแล้วยังหาซื้อไม่ยากด้วย (เดี๋ยวนี้คำละ 10 บาทก็มีให้เลือกหลายหน้าด้วยนะเออ) แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่าจะเอามาวางเรียงแบบไหน จะปิดตามคีบกินดีก็น่าลอง เพราะคีบผิดคีบถูกเมื่อไหร่ก็ได้…กันแน่นอน แต่อย่าลืมเตรียมโชยุไว้นะ จะได้เข้มข้นครบรส เอ๊ะ…หรือจะหาน้ำจิ้มเอาตรงหน้าดี

เซ็กส์
Photo by Arnold Antoo on Unsplash

ขนมขบเคี้ยวทั้งหลายก็น่าสน “มันฝรั่งแผ่น, มันฝรั่งแท่ง, ป๊อกกี้, ทาโร่” แต่หมวดนี้ส่วนใหญ่จะเอามาเริ่มเกมรักดีที่สุด เพราะดูเป็นของกินเด็กๆ แต่ก็สุดแล้วแต่คู่ว่าจะครีเอทความสนุกได้แค่ไหน อย่างป๊อกกี้ ทาโร่คงไม่ต้องบอกว่าจะเล่นแบบไหน

แต่อย่างมันฝรั่งแผ่นเนี่ย เอามาเล่มเกมได้เยอะ เพื่อนคนหนึ่งของมาดามเอามาเอามาวางไว้บนบั้นท้ายก่อนจะต่อยอดความฟินไปยังเกมรักสุดเหวี่ยงได้ด้วยนะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : Unsplash.com

Recommended