3 เหตุผลที่หนุ่มๆ ชอบให้สาวออรัลเซ็กส์

“ทำไมผู้ชายส่วนใหญ่ชอบให้ผู้หญิงทำ ออรัลเซ็กส์ ให้” คำถามนี้อยู่ในใจสาวแทบทุกคนที่มีแฟนเป็นผู้ชาย และได้รับการขอร้องหรือแม้แต่อ้อนวอนกึ่งบังคับให้ช่วยใช้ปากกับเจ้าหนูของเขา ซึ่งไม่ว่าจะใช้ในช่วงโหมโรงก่อนมีเซ็กส์ ระหว่างพักท่าหรือแม้แต่ตอนใกล้ถึงจุดสุดยอด หนุ่มๆ มีเหตุผลไม่มากมายและไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ มาดามขอสรุปให้อ่านชัดๆ กันตอนนี้เลย

ความสบายที่ได้รับ

เหตุผลอันดับหนึ่งที่หนุ่มๆ บอกกับมาดาม ซึ่งก็คงไม่แปลกใช่ไหมล่ะ เพราะเขาแค่นั่งนิ่งๆ ในท่าทางสบายๆ หรือนอนหงายเอนหลังบนเตียงนอนแสนนุ่ม ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสาวเจ้าปรนนิบัติพัดวีให้อย่างเดียว แล้วแบบนี้ ความสบายจะไม่ใช่เหตุผลอันดับหนึ่งได้อย่างไร

มีผู้บริหารด้านไอทีท่านหนึ่งเผยความในใจว่า ความสบายที่ว่าจะยิ่งมีความหมายในช่วงที่เขาเหนื่อยกับงานแล้วกลับบ้านมาเจอภรรยาสาวที่เข้าใจ ไม่เรียกร้องและยอมลง (ปาก) จัดการให้ ความสุขใจล้นอกอุบัติขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเชียวล่ะ เพราะนั่นทำให้เขายิ่งรู้สึกว่า เธอคนนี้ช่างดีแสนดีพร้อมดูแลและเสิร์ฟรักให้แบบไม่เรียกร้อง

มองแล้วได้อารมณ์

การได้มองหน้าสาวขณะที่กำลังทำออรัลสำหรับหนุ่มๆ คือความสุขยิ่งกว่าการนั่งดูเอวีผ่านหน้าจอทุกประเภท หนุ่มบางคนบอกว่าเหมือนเขาได้เป็นพระเอกและสาวตรงหน้าเป็นนางเอกตัวเป็นๆ ที่มีเลือดเนื้อ ความอบอุ่นที่จับต้องสัมผัสได้จริง ที่สำคัญการได้เห็นลีลาอันเย้ายวนที่เธอแสดงออกผ่านสีหน้า แววตา การใช้มือไม้กรีดกรายประคองน้องชายเขาด้วยความทะนุถนอม ยิ่งเพิ่มให้อารมณ์ที่กระเจิดกระเจิงพุ่งปี๊ดไปกันใหญ่

กระซิบบอกนิดนึงว่า จังหวะที่สาวๆ กำลังทำออรัลแล้วช้อนตาขึ้นมามองหน้าเขาแบบท้าทาย เมื่อตาประสานกัน เชื่อไหมว่ามันถ่ายทอดความรู้สึกอะไรได้มากมาย แต่มาดามคงบอกคุณตอนนี้ไม่ได้ เพราะเรื่องแบบนี้คุณต้องลองเอง

ได้เป็นผู้เลือกและผู้กำกับไปในตัว หนุ่มๆ สามารถเลือกได้เลยว่าจะอยู่ในท่าไหนให้ตัวเองสบายที่สุดในขณะที่เธอปรนนิบัติ หนุ่มบางคนชอบที่จะนั่งบนเก้าอี้เลซี่บอยแสนสบายให้เธอคุกเข่าอยู่ตรงหน้าและเพลิดเพลินไปกับการออรัลตามจังหวะ หนุ่มบางคนชอบที่จะยืนขึ้นประหนึ่งนายใหญ่ของบ้านแล้วให้เธอวางตัวเป็นทาสรักดูแลเขาจนกว่าจะพอใจ

และเมื่อถึงจุดพีค หนุ่มๆ ก็จะกลายเป็นผู้กำกับสั่งคัทเพื่อปรับเปลี่ยนท่าทางก่อนจะลุยต่อในเกมเซ็กส์ที่เร้าร้อนและเป็นไปอย่างใจเขา

พูดให้เข้าใจง่ายอีกนิดคือ เมื่อคุณทำออรัลให้เขา หนุ่มๆ จะรู้สึกว่าตัวเองมีอำนาจเหนือกว่า เพราะไม่ว่าจะเป็นท่าทางที่คุณยอมศิโรราบอยู่ข้างหน้า หรือจะเป็นการที่คุณเป็นผู้ให้กับเขาเพียงฝ่ายเดียว แล้วแบบนี้มีหรือที่เขาจะไม่ชอบการออรัลจากคุณ

เรื่อง : Madam Hong Hern

Recommended