10 สุดยอดแบรนด์ถุงยางท้าให้ลอง

แม้ว่า ถุงยาง บางแบรนด์จะมีขายไม่โฉ่งฉ่างแบบถุงยางแบรนด์คุ้นตาตามร้านสะดวกซื้อ แต่เมื่อเห็นว่า grablists.com จัด 10 อันดับสุดยอดแบรนด์ถุงยางอนามัยของโลกไว้ มาดามก็เลยคิดว่าเรื่องแบบนี้หนุ่มสาวชาวไทยไม่ควรพลาด แต่รู้อย่างเดียวไม่ได้นะจ้ะ ลองหามาลองสวมลองเซ็กส์กันดู เรื่องแบบนี้ขนาดไม่สำคัญที่แน่นอนกว่าคือลีลาและความปลอดภัยที่ต้องเป๊ะจ้ะ

อันดับ 10 : Beyond Seven 10_Beyond Seven

แบรนด์ Beyond Seven ขึ้นชื่อมากในเรื่องความบางจัด ทุกครั้งที่สวมเข้าไปและเดินหน้าปฎิบัติกิจ หนุ่มๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกเหมือนไม่ได้สวมถุงยางสักนิด เพราะความรู้สึกที่ได้แนบชิดสาวตรงหน้ามันจี๊ดใจซะเหลือเกิน ที่สำคัญแบรนด์นี้ยังการันตีเรื่องความป้องภัยเกินร้อยว่าคุณภาพเริ่ดมาก แม้จะบางแต่ไม่ต้องกังวลว่าจะแตกโผล๊ะกันได้ง่ายๆ

อันดับ 9 : Inspiral

99_Inspiral

ไม่รู้ว่าการออกแบบที่ปลายกระเปราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเปลือกหอยพันธุ์ไหนหรือเปล่า เพราะทำเป็นเกลียวบิดคล้ายสปริง จุดประสงค์เพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสให้รับความรู้สึกมากขึ้น ทำให้เมื่อสองร่างผสานกันเมื่อไหร่ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆ เท่านั้นที่ยืดอกว่าได้เสิร์ฟความสุขให้สาวๆ ได้แน่นอน แต่สาวเจ้าเองก็พยักหน้าว่าสุดปลื้มจากการรับสัมผัสที่เจ้ากระเปราะเกลียวที่ว่า แถมไม่ทำให้รู้สึกเจ็บปวดแต่กลับเพิ่มพูนความสุขแบบสุดๆให้เจ้าหล่อน

อันดับ 8 : Kimono Microthin

8_Kimono Microthin

ได้อันดับ 8 มาครองเพราะความดีงามของวัสดุที่ใช้ในการผลิตการันตีคุณภาพไม่แพ้ใคร แถมผู้ผลิตยังใส่ลูกเล่นไว้เพียบ ทั้งพื้นผิวที่ขรุขระแต่รับกับสรีระสาวทุกเชฟ ไหนจะสีสันสุดคัลเลอร์ฟูลที่เพิ่มความสนุกให้กับโมเม้นดีๆ บนเตียงที่มีแค่คุณและคนสำคัญเท่านั้นที่รู้ นอกจากนนี้สาวกของแบรนด์นี้ยังบอกว่าความรู้สึกกระชับระหว่างใช้งานทำให้ไร้กังวลว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันซะด้วย (Kimono Microthin เคยคว้าตำแหน่งแชมป์ถึงยางอนามัยที่ดีที่สุดในโลกถึง 4 ครั้งด้วยกันนะเอ่อ)

อันดับ 7 : LifeStyles His N’ Her

7_LifeStyles His N’ Her

ขึ้นชื่อว่า His N’ Her หมายถึงแบรนด์นี้เขาใส่ใจทั้งสองฝ่ายเท่าๆ กัน ถุงยางจึงได้รับการออกแบบให้ปลายกระเปราะกว้างเป็นพิเศษ ช่วยให้สวมใส่ง่ายขึ้นเยอะ เรียกว่าเขาจะสวมเองหรือให้เธอช่วยใส่ก็ไม่สะดุดมือ แถมเทคนิคผิวขรุขระที่ออกแบบมาเป็นวงแหวนเรียงตัวตั้งแต่โคนจรดปลาย สาวๆ ถึงกับออกปากว่าเธอทั้งสุขและสนุกไปกับเกมรักครั้งนี้แบบสุดติ่ง

อันดับ 6 : . Trojan Supra

6_Trojan Supra

เคยมีหนุ่มนักเรียนนอกคนหนึ่งบอกกับมาดามว่า ถุงยางแบรนด์นี้กลิ่นดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มา แถมการออกแบบจนกลายมาเป็นถุงยางบางเฉียบยังช่วยให้เขาและคนรักเพลิดเพลินไปกับความร้อนแรงแห่งรักที่สัมผัสได้ถึงไออุ่นที่ถ่ายทอดสู่กันตลอดเกมส์ ที่สำคัญสารหล่อลื่นที่เคลือบผิวยางไว้กำลังพอดีๆ ไม่มากหรือน้อยเกินไป ทั้งยังการันตีว่าความหล่อลื่นนี้ช่วยเพิ่มความสมูทจนมั่นใจว่าจะไม่เกิดการแตกอย่างฉับพลันแม้จะจัดหนักด้วยลีลาอันร้อนแรง

อันดับ 5 : Durex Extra Sensitive

5_Durex Extra Sensitive

ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับแบรนด์ยอดนิยมของชายไทย ด้วยผลการโหวตจากผู้ใช้จริงทั้งหลายทำให้ครองแชมป์เป็นอันดับหนึ่งถึง 9 ครั้งจากทั้งหมด 13 ครั้ง โดยความดีงามของรุ่นนี้อยู่ที่ความบางแบบสุดพลัง ช่วยให้สาวๆ รู้สึกถึงความอบอุ่นและเป็นธรรมชาติเมื่อร่วมรัก วัสดุหลักผลิตจากยางธรรมชาติ เคลือบสารหล่อลื่น แถมยังขยายขนาดส่วนปลายเพื่อความสบายไม่อึดอัดอีกด้วย

อันดับ 4 : LifeStyles Double Play

4_LifeStyles Double Play

อันดับ 4 การันตีความสุขแบบไร้ขีดจำกัด เพราะด้วยการออกแบบมาไม่เหมือนใครที่ให้ความสุขได้ทั้งชายหญิงไปพร้อมๆ กัน โดยรูปร่างออกแบบมาให้เข้ากับส่วนเว้าส่วนโค้งของอาวุธส่วนตัวของหนุ่มๆ แถมพื้นผิวส่วนปลายยังเป็นวางที่มีแนวนูนทั้งด้านนอกและด้านใน 5 วง นอกจากนี้ยังออกแบบมาให้เหมาะกับสาวๆ ด้วยผิวนูนขึ้นมาเป็นจุดถึง 10 แถว ช่วยให้คุณทั้งคู่ถึงสวรรค์ไปพร้อมๆ กัน

อันดับ 3 : LifeStyles SKYN

3_LifeStyles SKYN

แบรนด์พรีเมี่ยมที่หนุ่มๆ เลือกมาใช้เสิร์ฟความสุขให้สาวๆ เพราะการออกแบบที่บางแต่สวมง่ายไม่เหมือนบางแบรนด์ที่บางจัดแต่กว่าจะสวมได้ทำเอาอารมณ์ดับ หลังจากสวมไปแล้วยังสัมผัสได้ถึงคำว่าพอดิบพอดีแบบไม่มีข้อกังขา แถมในบางรุ่นยังออกแบบให้มีขนาดที่กว้างและยาวในช่วงปลายยิ่งเพิ่มความพอใจให้กับนุ่มๆ ไซด์บิ๊กแบบสุดๆ

อันดับ 2 : Crown Skinless Skin

2_Crown Skinless Skin Condoms

แบรนด์นี้เคยได้รับการโหวตให้พุ่งถึงอันดับหนึ่งมาแล้ว แถมยังติดอันดับ 1 ใน 10 ของถุงยางที่ดีที่สุดในโลกมาตลอดระยะเวลาหลายปี แถมหนุ่มๆ จากทั่วโลกยังบอกว่ารุ่นนี้เป็นถุงยางอนามัยเนื้อบางเบาที่ใส่แล้วให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย อ้อ..ถ้าคุณสงสัยว่าหนัง AV ทั้งหลายเขาใช้ถุงยางยี่ห้ออะไรกัน คำตอบอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ

อันดับ 1 : Trojan Extended Pleasure

1_Trojan-Extended-Pleasure

อันดับหนึ่งของปี 2015 ตกเป็นของแบรนด์ Trojan ในรุ่น Trojan Extended Pleasure ที่ออกแบบให้มีการหล่อลื่นที่เฉพาะเจาะจงช่วยเพิ่มความสุขและความพึงพอใจในระหว่างกิจกรรมทางเพศ จึงเป็นแบรนด์ที่หนุ่มๆ ทั่วโลกยกนิ้วให้ปีนี้เป็นแบรนด์ถุงยางรุ่นสุดยอดแห่งปี เป็นถุงยางที่รู้สึกสุดยอดตั้งแต่การใช้งานในช่วง 30 วินาทีแรก และไหลลื่นไปจนกระทั่งจบเกมส์

เรื่อง : madam Hong Hern

ภาพ : http://cascade.uoregon.edu/spring2014/natural-sciences/building-a-better-condom/ และ http://grablists.com/

Recommended