Human Touch ผู้ชายส่งสัญญาณ แตะตัวแบบไหนผู้หญิงต้องระวังตัว

ถ้าคืนนี้คุณได้อยู่กับคนที่รู้สึกดีคงมีความสุขทวีคูณเหลือล้นใช่ไหม เพียงแต่ในบางครั้งความรู้สึกที่แสนบริสุทธิ์ผุดผ่องที่สาวๆ มีให้หนุ่มๆ อาจไม่ได้รับความรู้สึกที่บริสุทธิ์ใสๆ เหมือนกันกลับมา เพราะหนุ่มบางคนก็ฉวยโอกาสหลอกล่อให้คุณมีอะไรด้วยในโมเม้นที่คุณกำลังอินกับความรู้สึกดีๆ ของค่ำคืนนั้น วันนี้มาดามจึงรวบรวมสัญญาณสวาทที่เกิดจากจุดเริ่มต้นของการ สัมผัสสยิว ของชายหนุ่มต่อหญิงสาวมาฝากกัน อ่านแล้วจำไว้เลยว่า ถ้าเขาเริ่มทำแบบนี้เมื่อไหร่ ระวังตัว ระวังใจไว้ คืนนี้อาจมีเซ็กส์แบบไม่ได้เตรียมตัว

จับมือด้วยท่วงท่าพิเศษ

สัมผัสแรกที่หนุ่มๆ ทั้งหลายมักใช้เป็นจุดเริ่มต้นของสัมผัสสวาทคือ การสัมผัสมือแต่ไม่ใช่ประเภทจับมือแบบธรรมดาทั่วไปนะจ๊ะ หนุ่มๆ ที่หวังอะไรในตัวคุณมากกว่าการจับมือมักมีท่าในการจับมือที่ซับซ้อนกว่าที่คุณคิด เขาอาจจะสอดแขนเข้าพันเกี่ยวแล้วค่อยจับหมับเข้าไปที่มือ เพื่อหวังผลให้ส่วนอื่นของแขนสัมผัสกับบางจุดบนเรือนร่างของคุณ จะได้จุดประกายความสยิวในเบื้องต้นไงล่ะ

ลมหายใจสัมผัสต้นคอ

จริงๆ แล้วมุกนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไม่มีการขยับหัวเข้าหากัน แต่หนุ่มๆ บางคนก็มุกเยอะ เขาจะทำทุกวิถีทางให้ได้เอาหน้าของเขามาใกล้ๆ หน้าของคุณ จากนั้นจงใจปล่อยลมหายใจผ่านต้นคอเฉียดติ่งหู ทีนี้ล่ะความสยิวบังเกิดแน่ เพราะช่วงคอและหูคือจุดอ่อนระทวยของทุกเพศวัย สัมผัสต่อไปมีเฮแน่นอน

นัวเนียเคลียหน้า

เขาจะไม่จู่โจมคุณแบบโน้มหน้าเข้าหาแล้วบดขยี้ปากทันทีหรอกนะ แต่จะค่อยๆ เอาหน้ามาใกล้ๆใช้มือไล้เสี้ยวหน้าเบาๆ จากนั้นปลายจมูกเริ่มเฉียดไปมา โดยเน้นที่ข้างแก้มก่อนจะเฉียดมาที่ริมฝีปาก ถ้าคุณชะงักงันไปเมื่อไหร่ เขาจะหยุดไว้ก่อนประมาณว่าผมอดใจไม่ได้จริงๆ แต่นั่นน่ะทำคุณใจสั่นจนจะหลุดออกจากอกซะให้ได้ (ใช่ไหมล่ะ) และถ้าคุณคิดว่าเขาจะหักห้ามใจจงคิดใหม่ เพราะกระบวนท่าสัมผัสต่อไปคือประกบปากอย่างแน่นอน ส่วนจะแผ่วเบาหรือหนักหน่วงก็อยู่ที่ว่าอารมณ์จะกระเจิงกันแค่ไหน

กอดกันหน่อยได้ไหม

หนุ่มบางคนขอกอดกันตรงๆ แบบไม่อ้อมค้อม เพราะการกอดคือมือทั้งสองต้องโอบรอบ ไม่ว่าจะโอบมือคู่หรือมือเดียวยังไงก็ต้องขอกันก่อน ประโยคขอกอดได้ไหมจึงมักมาพร้อมๆ กับสายตาที่เว้าวอน และเมื่อไหร่ที่สาวๆ เซย์เยส เท่ากับเปิดช่องให้เขาได้นัวเนียใบหน้า เอาจมูกไซ้คอ แล้วต่อยอดไปถึงเซ็กส์ได้ทันที ก็แหมได้กอดทั้งที ต้องกอดแบบแนบชิดสนิทตัวอยู่แล้ว

นวดสบายนาบสนั่น

มุกสุดท้ายนี้สาวๆ พลาดกันเยอะ เพราะถ้าคุณยอมให้เขานวดแปลว่าคุณเปิดโอกาสให้เขาได้สัมผัสเรือนร่างคุณอย่างเต็มใจไม่ต่างอะไรกับการยอมให้กอด แต่รอบนี้หนักกว่าเยอะ แม้มุกนี้สาวคิดบวกจะรู้สึกเขาหวังดี นวดแก้เมื่อยให้เฉยๆ แต่เปล่าเล๊ยหนูจ๋า จำไว้ว่านวดให้ของหนุ่มๆ มักตามด้วยการนาบเสมอ ฉะนั้นรู้ไว้นะจ้ะแม่ลูกแกะน้อยทั้งหลาย หมาป่ามือนวดที่นั่งอยู่ข้างหลังแยกเขี้ยวรอเขมือบอยู่อย่างตั้งใจ

รับรู้จุดเริ่มต้นของการสัมผัสจากหนุ่มๆ ไปแล้ว อยู่ที่คุณแล้วนะสาวๆ ว่าจะคล้อยตามหรือป้องกันตัว ถ้าชัวร์ว่าเขาดีจริงมาดามก็เชียร์ให้มัดเขาให้อยู่หมัด แต่ถ้ายังกล้าๆ กลัวๆ ก็อย่าเสี่ยง รอสัมผัสชัวร์ๆ จากคนที่รักจริงดีที่สุดนะเออ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : freepik.com

Recommended