โจมตีให้ถูกที่ จุดไหนคือโซนลับ ของทั้งชายและหญิง

“ถ้าเล้าโลมไม่ตรงจุดเมื่อไหร่จะเห็นประตูสวรรค์” ปัญหานี้หนุ่มสาวหลายคนเจอกันมานักต่อนัก ก็จุดนำสยิวของแต่ละคนเหมือนกันซะที่ไหน บางจุดบนเรือนร่างไม่น่าจะพีคได้ แต่ใครจะรู้ว่านั่นแหละไฮไลต์เลยเหอะขอบอก ถ้าคุยกันแบบเป็นการเป็นงานหน่อย จุดพวกนั้นเรียกว่า “Potential Zones” ซึ่งเป็นจุดที่เมื่อถูกกระตุ้นจะทำให้เกิดความตื่นตัวในอารมณ์ จึงส่งผลให้น้องชายน้องสาวคึกคักปึ๋งปั๋งนั่นเอง

เริ่มต้นที่การโจมตี 3 จุดเด็ดจากด้านหลังกันก่อน บอกเลยว่า 3 จุดต่อไปนี้ รับประกันความระทวยจนประตูสวรรค์แง้มออกมาแน่นอน เริ่มตั้งแต่ต้นคอด้านหลัง, หลังใบหูและแนวกระดูกสันหลังบริเวณบั้นเอว เหตุผลที่สามจุดนี้สยิวจริงเพราะความที่อยู่ด้านหลัง คุณไม่มีทางรู้เลยว่า อีกฝ่ายเอาอะไรมาสัมผัส ทำให้ใจกระเจิงนำไปก่อน ประมาณว่าแค่เอามือเปล่ามาเฉียดโดน ใจก็ระรัวไม่เป็นจังหวะ

ลีลาการโจมตีแบบนำร่องที่ถือเป็นไม้เด็ดคือใช้การนวดที่มีมานานให้เกิดประโยชน์ ด้วยเทคนิกง่ายๆ แค่ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ลูบหรือนวดริมหู (โดยเว้นติ่งหูไว้เพราะเป็นจุดที่ไม่ไวต่อสิ่งเร้า ต่อให้เน้นย้ำแค่ไหนก็เสียแรงเปล่า) จากนั้นค่อยนัวเนียตามสไตล์ รับรองพีคแน่

ทีนี้มาดูจุดสยิวที่ด้านหน้ากันบ้าง ไล่ลงไปตั้งแต่หัวจรดเท้าเริ่มตั้งแต่ สันกราม, ลำคอ, เนินอก, ปลายหัวนม ลงไปที่หน้าท้องแล้วออกนอกเส้นทางนิดๆ ที่ด้านข้างลำตัวบริเวณเอวก่อนจะไต่ไล่ลงไปที่หน้าขา โดยทั้งหมดนี้ มาดามขอ Recommend อาวุธเด็ดหนึ่งเดียวที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน นั่นคือ การใช้ริมฝีปากละเลียดลงไปเบาๆ เพราะริมฝีปากควบคุมไม่ยาก สั่งได้อย่างใจ และคุณอาจเพิ่มความเร้าใจด้วยตัวช่วยอย่างน้ำแข็งหรือช็อกโกแลตเหลวเพื่อเป็นตัวนำทาง จากนั้นค่อยลงลิ้นพิฆาต อ้อ….อย่าลืมงับเบาๆ ที่ทุกจุดแบบหยอกเอินหน่อยๆ บางจุดน่ะนะ แค่ถอนหายใจกระเส่าๆ รดลงไปก็…เรียบร้อย อิอิ

อ่ะๆ อีกนิด ถ้าคุณคิดว่า จุดที่ว่ามานี้ธรรมดาเกินไป ขอให้ลองที่บริเวณรักแร้ แต่ต้องสำรวจก่อนว่าเกลี้ยงเกลาไร้เส้นขนแน่ๆ นะ ไม่ก็ข้อมือด้านใน ซึ่งเป็นจุดที่เต็มไปด้วยประสาทรับความรู้สึกที่ไวมาก บางนางโดนแตะเบาๆ ก็ทำเอาเธอขนลุกซู่ ฉะนั้นอย่าลืมลงลิ้นเลียข้อมือและเป่าเบาๆให้รู้สึกเย็นแบบวาบหวิว

แถมให้อีก 2 จุดปิดท้ายความสยิวที่บริเวณฝ่ามือและข้อพับเข่า เพราะฝ่ามือเต็มไปด้วยเส้นประสาทรับความรู้สึก ซึ่งจะกระตุ้นอารมณ์ใคร่ได้ดีอย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อน ไม่เชื่อลองเทสต์ดูก็ได้ เช่นกำลังจับมือเดินห้างก็ใช้นิ้วโป้งลากขึ้นลงหรือเขี่ยๆ สักนิด แค่นี้ก็เกิดอาการชะงัก แต่รับรองว่าเธอจะไม่ชักมือหนีอย่างแน่นอน ส่วนข้อพับเข่า ที่แม้ตอนแรกจะรู้สึกจั๊กจี้ ไม่เกิดอารมณ์ แต่ถ้าอดทนอีกนิด มุ่งมั่นลูบไล้จากหลังโคนขามาจนถึงน่องแล้วอ้อมไปที่ข้อพับ รับรองได้ว่า จุดสยิวเหล่านี้พาคุณฟินแน่ มาดามคอนเฟิร์ม

เรื่อง : Madam Hong Hern

cr : pexels, freepik.com

Recommended