Sex ฝ่าไฟแดง ทำได้ไม่ผิด แถมความฟินระดับเต็ม 10 ไม่มีหัก!

“ผิดไหมถ้าจะมีเซ็กส์ในช่วงวันแดงเถือก?” ไม่ผิด!! ใครๆ เขาก็ทำกัน ถ้าอยากมีเซ็กส์ในวันที่ประจำเดือนมาก็มีเลย เพียงแต่ถ้าริอยาก ฝ่าไฟแดง ก็ต้องตกลงกันไปด้วยความสมัครใจจากคนทั้งคู่ และดูให้แน่ใจนะว่า เรื่องความสะอาดต้องมาเป็นอันดับหนึ่งนะจ๊ะสาวๆ

Sex ฝ่าไฟแดง จัดได้เต็มที่ แต่ถ้าจะให้ดีต้องสะอาดเพื่อความฟินและปลอดภัย

ฝ่าไฟแดง
Photo by Dainis from Unsplash

เป็นเรื่องปกติมากที่สาวๆ หลายคนจะมีอารมณ์ความต้องการทางเพศพุ่งสูงขึ้นในช่วงวันนั้นของเดือน นั่นเป็นเพราะว่าฮอร์โมนในร่างกายที่เรียกร้องด้วยส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งก็คือ เลือดที่หมุนเวียนไปเลี้ยงน้องจิมิของผู้หญิง ซึ่งตรงนี้ขอบอกเลยว่า เป็นเหตุผลที่ทำให้การร่วมรักช่วงมีประจำเดือนฟินมา-ก-ก! กว่าช่วงปกติ และนอกจากความฟินแล้วก็ยังมีประโยชน์กับร่างกายในแง่มุมอื่นๆ ด้วย

1. ถึงจุดสุดยอดง่ายเว่อร์!

สาวๆ คนไหนที่การถึงจุดสุดยอดเป็นเรื่องยาก (สำคัญมากนะบอกเลย!) ถ้าไม่ได้รังเกียจรังงอนความเลอะเทอะใดๆ อยากให้ลองสัมผัสเซ็กส์ช่วงมีประจำเดือนสักครั้ง เพราะช่วงนี้จะทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น เนื่องจากเลือดที่ไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากกว่าวันอื่นๆ ทำให้รับสัมผัสสยิวได้ดีกว่า แต่… ต้องคุยกับแฟนของคุณให้ดีๆ นะ เพราะผู้ชายบางคนเขาก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่รับไม่ได้ แบบนี้ไม่ควรจะไปบังคับจิตใจกันเด็ดขาด แต่ถ้าเขาส่งสัญญาณว่าโอเคก็นับวันรอได้เลย

ฝ่าไฟแดง
Photo by Polina Zimmerman from Pexels

2. ลดอาการปวดประจำเดือนได้

มีงานวิจัยออกมาว่า การมีเพศสัมพันธ์ช่วงที่ผู้หญิงมีประจำเดือน สามารถช่วยลดอาการปวดท้องประจำเดือนได้ เพราะว่าในอสุจิของผู้ชายมีสารโพรสแกลนติน ที่ช่วยลดการหดรัดตัวของมดลูก และภายหลังการถึงจุดสุดยอด จะทำให้กล้ามเนื้อช่องคลอดและมดลูกคลายตัวลงได้ รวมถึงในระหว่างที่เล่นจ้ำจี้ ยังช่วยเบี่ยงเบนความสนใจออกจากเรื่องปวดประจำเดือนได้ด้วย

3. โอกาสท้องน้อยมาก!

หลายคนมักเข้าใจผิดว่า มีเซ็กส์ช่วงวันแดงเดือดจะไม่ทำให้ท้อง แต่จริงๆ แล้วโอกาสตั้งครรภ์ก็ยังมีอยู่นะ เพียงแค่ว่ามันน้อยมากๆๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผู้หญิงที่ประจำเดือนมาไม่ปกติหรือไหลกระปริบกระปรอย ควรต้องระวังให้ดีๆ เพราะถ้านับวันพลาดหรือเข้าใจผิดคิดว่าเลือดน้อยๆ คือประจำเดือน โอกาสที่จะท้องป่องก็มากขึ้นไปอีก และโดยเฉพาะคนที่คิดว่าวันท้ายๆ ประจำเดือนใกล้จะหมดแล้ว จัดใหญ่จัดเต็มเลยแล้วกัน แบบนี้ระวังให้ดีเพราะคุณมีโอกาสท้องได้ เนื่องจากว่าอสุจิสามารถอยู่ได้นานถึง 3 วัน นับจากวันที่ออกมาวิ่งเล่น!

ฝ่าไฟแดง
Photo by Charles Deluvio from Unsplash

มีข้อดีแล้ว ก็มีข้อที่ควรระวังเหมือนกันนะ

สาวๆ แทบทุกคนรู้อยู่แล้วว่า เลือดจากการมีประจำเดือนต้องมีกลิ่นคาว ส่วนปริมาณมากน้อยก็ต่างกันไปในแต่ละคน ผู้หญิงจึงกังวลว่ากลิ่นและเลือดทำลายอารมณ์รักแฟนหนุ่มจนเขาร้องยี้ แบบนี้คงต้องคุยกันให้ดีๆ ถ้าเขาเข้าใจและยอมรับได้ ก็ขอให้ผู้หญิงสบายใจ เตรียมรับความหฤหรรษ์ที่จะเกิดขึ้นได้เลย

ฝ่าไฟแดง
Photo by Sharon McCutcheon from Unsplash

1. ความสะอาดต้องมาก่อนอันดับแรก

สิ่งที่พึงห่วงที่สุดควรจะเป็นเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยจากเชื้อโรค เพราะเลือดประจำเดือนอาจมีเชื้อโรคต่างๆ แฝงอยู่ ดังนั้นการมีเซ็กส์ในช่วงนี้เสี่ยงที่คุณทั้งคู่จะติดเชื้อโรคได้ ทางที่ดีผู้หญิงควรอาบน้ำก่อนจัดเซ็กส์ ชำระล้างเลือดที่คั่งค้างบริเวณปากมดลูกมาทั้งวันให้สะอาดก่อนขึ้นเตียง ส่วนคุณผู้ชายก็ล้างน้องน้อย (ที่อาจไม่น้อยก็ได้) ให้สะอาดก่อนสอดใส่เช่นกัน

ฝ่าไฟแดง
Photo by Dainis from Unsplash

2. ถุงยางต้องมี ถ้าไม่มีรีบไปซื้อ ห้ามสดเด็ดขาด!

อันนี้ขาดไม่ได้เลยนะคะ สำคัญมาก! เพราะเลือดประจำเดือนเป็นแหล่งอาหารที่ดีของเชื้อโรค ถึงแม้จะไม่ต้องงดเว้นกิจกรรมเข้าจังหวะ แต่การสวมถุงยางอนามัยช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ลดความเสี่ยงการติดเชื้อในมดลูก, อุ้งเชิงกรานอักเสบ, พยาธิในช่องคลอด, หนองในแท้, หนองในเทียม, แผลริมอ่อน, หูดหงอนไก่, ซิฟิลิส, HIV และเอดส์ ไหนๆ ก็อยากสนุกแล้ว ควรป้องกันให้ร่างกายปลอดภัยด้วย

แถมให้อีกนิดว่าถ้าอยากจัดเซ็กส์ช่วงนี้ มาดามขอแนะนำให้เลือกท่าที่ช่วยลดความเลอะได้ในระดับหนึ่ง หากชอบท่าทั่วไปอย่างมิชชั่นนารีให้ประยุกต์นิดๆ โดยสาวๆ ยังคงนอนราบ หนุ่มๆ ยังอยู่บนเหมือนเคย แต่ในวันนั้นของเดือนสาวๆ ต้องยกขาขึ้นสูงสักหน่อย ประมาณว่าพาดไหล่เขาไว้เลยก็ได้เพื่อให้ช่องคลอดลึกขึ้น ประจำเดือนไม่ไหลออกมาง่ายๆ อีกท่าคือ ท่ายืน จะเอามือดันกำแพงหรือจะก้มจับขอบอ่างขอบระเบียงก็ว่ากันไป โดยให้เขาโจมตีจากด้านหลัง (ไม่ใช่ประตูหลังนะจ๊ะ แต่ถ้าสาวๆ โอเคก็จัดกันไป) แล้วถ้าจะให้ดีงามเป็นที่สุด จงเปลี่ยนโลเคชั่นจากบนเตียงมาเป็นห้องน้ำ เพื่อให้สะดวกแก่การชำระล้างทำความสะอาดหลังเสร็จกิจ ดีไม่ดี โลเคชั่นนี้อาจเร้าอารมณ์กว่าเดิมด้วยนะ ใครจะไปรู้

ใครอยากรู้เรื่องรักบนเตียงและเทคนิคอีกมากมายติดตามต่อได้ที่นี่ กดเลยจ้า

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : freepik.com, TheHealthSite.com, Unsplash.com

Recommended