Sex of The Number…ตัวเลขเล่นเซ็กส์

เลข 0-9 สัมพันธ์กับเรื่องใต้สะดืออย่างแน่นเหนียวกลมเกลียว และบางครั้งเมื่อมาจับคู่รวมกลุ่มกันก็มีความหมายมากกว่าการเป็นตัวเลขที่บ่งบอกขนาดของอาวุธลับในร่มผ้าที่หลายคนสนอกสนใจ เพราะเท่าที่มาดามดูจากหลายๆ เว็บ และจากสถิติเชื่อถือได้มากมายบ่งบอกว่า บางตัวเลขเป็นสถิติมายาวนานแบบที่ไม่เคยผันผวน บางตัวเลขเพิ่งค้นพบกันได้เมื่อไม่นานมานี้ และบางตัวเลขรวมกันแล้วทำให้คุณร้องว้าว…แบบนี้ก็มีด้วย

“1” กับผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่น่าสนใจว่า อสุจิ 1 ช้อนชาให้พลังงาน 5 กิโลแคลอรี่ ทีนี้สาวๆ ที่สงสัยว่า น้ำรักของเขาให้ประโยชน์บ้างไหม คงได้คำตอบกันแล้ว นอกจากนี้การมีเซ็กส์ 1 ครั้งของทุกคู่ จะช่วยเผาผลาญพลังงานได้อย่างน้อย 150 กิโลแคลอรี่ (เท่ากับการวิ่งรอบสนามฟุตบอล 4 รอบเชียวนะเนี่ย) ถ้าอยากให้เผาผลาญมากหน่อย คงไม่ต้องบอกนะว่า คุณต้องจัดเซ็กส์กันสุดเหวี่ยงระดับไหน

“3” คือตัวเลขเวลาเฉลี่ยในการไปถึงสวรรค์ของชายไทย แต่ถ้าจะให้พอดีๆ ต้องอยู่ระหว่าง 3-13 นาที รับรองสาวๆ จะปลื้มปริ่มอิ่มเอม

“3.5 นิ้ว” คือขนาดเฉลี่ยของนกกระจิบที่ยังไม่ผงาดง้ำ ส่วนเลข  “5” คือขนาดเฉลี่ยเมื่อเจ้านกน้อยกางปีกพร้อมโบยบินทะยานสู่ฟ้า

“12 %” ของคนที่แต่งงานแล้วนอนคนเดียว ด้วยเหตุผลว่าบางคู่มีลูกมานอนด้วย บางคู่ชอบนอนกรน จึงตกลงจะแยกเตียงหลังเสร็จกิจ แต่มาดามขอเตือนสักนิดว่า ถ้ายังไม่ปรับแก้ความชินหรือหาเหตุมาล้างการกระทำเหล่านี้ อาจเสี่ยงต่อการเป็นอีก 1 คู่ของปัญหาการหย่าร้างได้

“15%” ของผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้มากถึง 5 ครั้งใน 2 นาที

“20 นาที” คือระยะเวลาในการเล้าโลมขั้นต่ำโดยเฉลี่ยที่หนุ่มๆ ควรใช้ก่อนจะรุกล้ำส่วนสงวนของสาวๆจริงหรือไม่ ชอบหรือเปล่า เชื่อไม่เชื่อลองจับเวลากันดูเอาเองละกัน

“28%” ของคู่รักไม่ว่าจะเป็นฝ่ายชายหรือหญิงยอมรับว่า แกล้งสำเร็จความใคร่กันทั้งนั้น  เรื่องนี้ยืนยันได้โดยผลวิจัยของมหาวิทยาลัยแคนซัสซึ่ง 1 ใน 3 ของคนจำนวนนี้บอกเหตุผลแห่งการเสแสร้งแกล้งเสร็จว่า เมามากทำต่อไม่ไหวและต้องการนอนมากกว่าจะเล่นเซ็กส์

“41%” ของผู้ที่มีน้ำหล่อลื่นออกมาก่อนที่จะสำเร็จความใคร่จะมีสเปิร์มปนออกมาถึง 40 ล้านตัว ซึ่งนั่นหมายความว่า สาวๆ ที่ยอมให้เขาสอดใส่โดยไม่ใส่ถุงยางตั้งแต่แรก เสี่ยงตั้งครรภ์ได้แม้จะยังไม่ถึงจุดออกัสซัมและไม่ต้องรอให้เขาหลั่งน้ำอสุจิสักนิด

“45” พูดไปจะหาว่าเว่อร์ แต่รู้ไหมว่า ความเร็วสูงสุดที่อสุจิพุ่งออกมาอยู่ที่ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง “48%” ของผู้หญิงบอกว่าพวกเธอแกล้งถึงจุดสุดยอดอย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิตซึ่งเหตุผลมีว่าอย่างไร หนุ่มๆ คงไม่อยากฟังให้ใจเสีย โดยเฉพาะเหตุผลที่ว่าไม่ชอบคู่นอนของตน

“75%” ของผู้ชายถึงจุดสุดยอดระหว่างที่มีเซ็กส์ ขณะที่มีผู้หญิงเพียง 29% เท่านั้นที่ถึงโดยแท้จริง เพราะผู้หญิงส่วนมากจะไม่ถึงจุดสุดยอดในการมีเซ็กส์แบบสอดใส่ แต่เป็นการถึงจุดสุดยอดโดยการกระตุ้นคลิตอริส

“103” ตัวเลขทะลุร้อยนี้หมายถึงจำนวนครั้งต่อปีโดยเฉลี่ยของการมีเพศสัมพันธ์ต่อคน โดยการมีเซ็กส์อย่างน้อยสัปดาห์ละหนึ่งครั้งจะสามารถเพิ่มฮอร์โมนเพศชายซึ่งจะนำไปสู่การมีเซ็กส์ที่ซู่ซ่าได้

ยังมีตัวเลขที่สัมพันธ์กับเรื่องอย่างว่าอีกเพียบครั้งหน้ามาดามจะจัดสรรมาให้ลองคิดสังเกตชีวิตกันอีกนะจ๊ะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://www.dreamdictionarynow.com

Recommended