อุ่นกายไปถึงหัวใจ…แค่ฝึกนอนท่านี้การันตีฟินคู่ถึงเช้า

“นอนกอดกันท่าไหนไม่เมื่อยบ้าง” ต้นตอความสงสัยนี้อยู่ที่เพื่อนซี้ของมาดามที่ร่วมหอกันมาได้ 5-6 เดือน เหตุการณ์เริ่มจากฝ่ายหญิงบ่นขึ้นมาว่า “แต่งงานใหม่ๆ ก็นอนกอดก่ายให้ความอบอุ่นชั้นดีอยู่หรอก แต่อยู่ๆ ไป ไหงมาบ่นว่านอนกอดแล้วไม่สบายตัว” ขณะที่ฝ่ายชายก็รำพันขึ้นเบาๆ ว่า “ก็นอนกอดนานๆ มันเมื่อยแขนจนเหน็บกิน ตื่นมารู้สึกว่าแขนหาย” หลังจากนั้นสองคนผัวเมียเลยเกิดอาการเถียงกันไม่จบสิ้น สุดท้ายกลายเป็นพาลโกรธโมโหว่า ตอนรักกันใหม่ๆ ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน ยามชังน้ำตาลยังว่าขม อ้าว…ไปซะไกลเลย

ฉะนั้นเพื่อให้ความรักของเพื่อนเลิฟยังดึ๋งดั๋งยันเช้าและทุกคืนวัน มาดามก็เลยเสนอ 2 ท่านอนสุดสบายที่ได้รับการการันตีมาแล้วจากคู่รักทั้งหลายว่า แสนสบาย แถมยังได้ใกล้ชิดกันทั้งคืนให้เพื่อนเลิฟได้ลองใช้ดู

“นอนหงาย จับมือ เท้าเกี่ยว” ท่านอนเบอร์หนึ่งทำตามแสนง่าย เพราะแค่คุณทั้งคู่นอนหงายสบายๆ แล้วจับมือกันไว้ ส่วนมืออีกข้างที่เหลือก็แล้วแต่จะจัดการกันตามอัธยาศัย บางคู่สมัครใจวางไว้บนอกหรือท้องตัวเอง บางคนติดกอดหมอนข้างก็ยังมีมือไว้ดึงโอบมาแนบตัว หากบางจังหวะอยากเปลี่ยนท่ามาพลิกตัวกอดอีกคนก็ยังไหว เพราะยังไงเสียมือข้างหนึ่งก็ยังเกาะกุมกันอยู่ ส่วนเท้าจะก่ายกันหรือแตะๆ ไว้ก็ไม่แปลก เพราะยังไงซะท่านี้ก็ช่วยให้คุณทั้งคู่นอนหลับสบายในพื้นที่ส่วนตัว โดยที่ยังมีบางส่วนของร่างกายสัมผัสกันอยู่

“ตัวซ้อน โอบรัด กระชับสัมพันธ์” ท่าฮิตสุดยอดอีกท่า พบเห็นได้บ่อยตามภาพยนตร์ ละครทีวี ท่านี้เป็นท่าที่แทบจะทุกคู่โหวตว่าเริ่ดมาก เพราะนำไปสู่อะไรหลายๆ อย่างที่มากกว่าการนอน!!

เริ่มต้นด้วยการนอนตะแคงแล้วหันหน้าไปทางเดียวกัน (โดยส่วนใหญ่ฝ่ายชายจะอยู่ด้านหลัง แต่ถ้าอยากสลับตำแหน่งกันบ้างก็ไม่ว่ากัน) จากนั้นฝ่ายที่อยู่ด้านหลังสอดมือเข้าไปที่หลังต้นคอของคนที่อยู่ด้านหน้า  (นอนไปนานๆ ถ้าเกิดอาการเมื่อยสามารถดึงออกมาวางไว้บนหมอนเหนือศีรษะอีกฝ่ายก็ได้) ส่วนมืออีกข้างจะโอบเอว แตะสะโพก ลูบไล้แขนอีกฝ่ายก็ไม่ว่ากัน ส่วนคนที่นอนด้านหน้าจะจับมือที่กำลังลูบไล้นั้นมาแนบแก้มซุกอกเพิ่มความอบอุ่นก็แล้วแต่ เพราะไม่ว่าจะยังไง ท่านี้ไม่ทำให้เมื่อยจนแขนเหน็บกิน

ระหว่างที่นอนซ้อนกันอยู่นั้น ไออุ่นของการแนบชิดระหว่างแผ่นหลังและแผ่นอก ประสานการซุกไซ้ซอกคอนัวเนียเคลียผมจากคนที่โอบอยู่ด้านหลัง ยังเป็นจุดเริ่มต้นของเพลงรักที่มีแนวโน้วว่าจะได้ร่วมกันบรรเลงทั้งคืนในวินาทีต่อไปอีกด้วย…เอาละ ถ้าเข้าใจแล้วก็ ราตรีสวัสดิ์ค่ะทุกคน 🙂

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.feminiya.com

Recommended