ช็อตเด็ดจาก หนังเอ็กซ์ อย่าหาทำ! สาวๆ หลายคนบอกว่าไม่โอเค

หนุ่มๆ กับ หนังเอ็กซ์ บางทีก็เป็นของคู่กัน! ยิ่งไปกว่านั้นอาจดูจนอยากสวมบทบาทตามอย่างนักแสดงนำ ร้อนถึงสาวคู่ใจที่อยู่ๆ ก็ต้องเป็นนางเอกแบบจำยอม ขอบอกคุณผู้ชายไว้ก่อนเลยว่า อย่าหาทำ! เพราะบางทีสาวๆ เข้าไม่โอเคสุดๆ

ตัวอย่างจาก หนังเอ็กซ์ ไม่จำเป็นอย่าหาทำ ให้มันอยู่แค่ในจอก็พอ!

หนังเอ็กซ์
Image by artemtation from Pixabay

น้ำรักบนเรือนร่าง

ช็อตเด็ดที่หนังเอวีแทบทุกเรื่องบรรจุไว้เหมือนเป็นหลักสูตรบังคับ รู้ไว้เลยนะว่ามันทำให้สาวๆ อยากอ้วก! เพราะนอกจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ ยังมีความเหนอะหนะ เหนียวข้น เลอะเทอะ ไม่ว่าจะราดลงบริเวณไหน ห้วงอารมณ์ที่กำลังพีคอยู่จะดิ่งพสุธาไปเลย อย่าสงสัยว่าทำไมเธอไม่โวยวาย ก็เพราะยังไม่ทันอ้าปากแย้ง คุณก็ใส่มาเต็มรักซะแล้ว บ่อยครั้งจึงต้องเลยตามเลยแบบเหวอๆ ทั้งที่ใจสุดแขยง

หนังเอ็กซ์
Photo by Nikolai Chernichenko on Unsplash

ขอให้กลืนกินน้ำรัก

แม้ทางการแพทย์จะระบุว่าอสุจิของผู้ชายมีโปรตีนค่อนข้างสูง แต่มันไม่ใช่ของกิน!! การบังคับให้ฝ่ายหญิงกลืนกินจึงไม่เท่ากับการป้อนสารอาหารทรงคุณค่าให้เธอ ฉะนั้นอย่าหลอกล่อเธอด้วยคุณประโยชน์เหล่านี้ ผู้หญิงเขายี้มาก! (ถ้าสารอาหารเยอะอยากให้คุณผู้ชายลองดูค่ะ เชอะ!)

หนังเอ็กซ์
https://unsplash.com

ตีผัวะเพราะหมั่นเขี้ยว

หนุ่มๆ ชอบอ้างกันเหลือเกินว่า ณ อารมณ์นั้นมันยั้งไม่อยู่ เข้าใจได้ว่าคงหมั่นเขี้ยวผิวขาวๆ นวลๆ ของคนรัก แต่ว่าผู้ชายบางคนก็ไม่รู้จักน้ำหนักมือตัวเอง สักแต่จะตีให้ได้อารมณ์จนลืมนึกไปหรือเปล่าว่าสาวๆ ก็เจ็บเป็น นี่เนื้อคนนะไม่ใช้ลูกวอลเลย์บอล! แถมบางครั้งก็ฝากรอยมือจนม่วงแดงเป็นรอยช้ำ แล้วอย่างนี้จะให้สาวๆ  ปลื้มได้ไง

หนังเอ็กซ์
Photo by Charles Deluvio on Unsplash

ผลักไสมัดแน่น

หนุ่มบางคนอยากสวมบทโหดปนซาดิสแบบในหนัง จึงสร้างสถานการณ์ตามจินตนาการฝังจำกลายเป็นว่าต้องมีการผลักให้เธอล้มลงบนเตียงก่อนแล้วค่อยไซ้คอ บางรายจัดหนักขอจำลองเหตุการณ์มัดแน่นติดเตียงก็มี บอกเลยตรงนี้ว่าแม้จะแปลกใหม่เร้าใจแต่สาวๆ เธอกลัวนะ เพราะการโดนผลักและมัดแน่นก่อให้เกิดความรู้สึกขาดอิสรภาพและเดาไม่ได้ว่าคุณจะทำอะไรกับเรือนร่างของเธอ

หนังเอ็กซ์
Photo by Deon Black on Unsplash

ออรัลลึกสุดติ่ง

การที่ทำรักให้ด้วยปากหมายถึงสาวๆ อยากทำให้ด้วยใจ ฉะนั้นขอความกรุณาหนุ่มๆ จงพอใจในสิ่งที่ได้รับ อย่าได้ถือวิสาสะเอามือจับหัวกระแทกเข้าออกเช่นในหนังเลย เพราะนอกจากสาวๆ จะรู้สึกถึงการถูกบังคับใจแล้ว ยังส่งผลให้เจ็บเข้าไปถึงคอหอยจนอยากจะขย้อนออกมา

หนังเอ็กซ์
Photo by Michael Jasmund on Unsplash

ประตูหลังเรื่องต้องห้าม

เซ็กส์แบบปกติวิสัยคือการเข้าตามตรอกออกตามประตู การเข้าหลังบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตถือว่าเสียมารยาทอย่างรุนแรง ที่สำคัญประตูหลังไม่ใช่ช่องทางการมีเซ็กส์ที่ถูกต้อง แต่ที่ในหนังทำได้สบายๆ เพราะเธอเหล่านั้นกรำศึกมานัก แต่ไม่ใช่สาวข้างกายคุณอย่างแน่นอน (ยกเว้นเธอร้องขอ) ฉะนั้นเพื่อความแฟร์ หนุ่มๆ ควรสอบถามความสมัครใจและความต้องการของเธอก่อน ไม่ใช่นึกจะเข้าหลังบ้านก็จู่โจมเลย แต่ถ้าเธอยินยอมพร้อมใจก็อย่าลืมใช้เจลหล่อลื่นด้วยล่ะ คงไม่ต้องบอกนะว่าเพราะอะไร

หนังเอ็กซ์
Photo by cottonbro from Pexels

เซ็กส์หมู่ดูไม่ดี

ช็อตเอ็กซ์ในอุดมคติของหนุ่มๆ ที่สาวทั้งหลายส่ายหน้าคือการมีเซ็กส์หมู่ ไม่ว่าจะเป็นชายหนึ่งหญิงตรึมหรือหญิงหนึ่งชายสอง (ขึ้นไป) แม้จะอยากลองดูสักครั้ง แต่พูดเลยว่าไม่มีสาวไหนชอบหรอก ลองคิดง่ายๆ ว่าใครอยากจะแชร์ผู้ชายข้างกายให้คนอื่นเชยชม และถ้าคุณเองอยากแชร์สาวข้างกายเมื่อไหร่ มาดามว่าคุณค่อนข้างไม่ปกตินะจ๊ะ

ฉะนั้นถ้ารักกันจริงและอยากให้แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย ก่อนจะงัดช็อตเด็ดในหนังเอ็กซ์มาใช้ อย่าลืมสอบถามความสมัครใจเธอสักนิด ถ้าเธอเซย์โนว ขอเถอะว่าอย่าบังคับขืนใจ ของแบบนี้ไม่เต็มใจจะไม่เต็มที่หรอกนะจะบอกให้

ยังมีเคล็ดลับเสริมความสุขบนเตียงอีกมากมาย อยากรู้กดลิ้งค์ข้างล่างได้เลย

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.podmeifyoucan.com, tomschreck.wordpress.com, Unsplash.com, Pexels.com

Recommended