8 เคล็ดวิชา ลบคำสบประมาท “นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ”

ถ้าคุณคือหนึ่งในจอมยุทธ์แห่งยุทธจักรนักรักที่สร้างสถิติพาตัวเองพุ่งสู่สวรรค์ในเวลาต่ำกว่า 3 นาที โดยที่ยังไม่ทันได้พาแม่นางข้างกายท่องยุทธภพเลยสักนิด คงถึงเวลาแล้วที่ต้องลับคมดาบฝึกวิชากันยกใหญ่ และวันนี้ไม่ต้องเสาะหาเคล็ดวิชาที่ไหนไกล มาดามรวบรวมไว้ให้ ณ สำนักหงส์เหิรเรียบร้อยแล้ว กับ 8 เคล็ดวิชา ลบคำสบประมาท “นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ”

เคล็ดวิชาที่ 1 : อาบน้ำอุ่นคลึงอวัยวะ

เคล็ดวิชาเบาๆ เริ่มจากตัวคุณเองก่อน โดยก่อนนอนอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นสัก 5 นาทีเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายและเลือดลมไหลเวียนได้ดี วิธีการคือระหว่างแช่หรืออาบน้ำอุ่นให้จับกระตุ้นอาวุธคู่กายของคุณไว้แล้วลงมือนวดคลึงเบาๆ ให้กล้ามเนื้อส่วนนั้นได้ชินกับการสัมผัสและรู้สึกผ่อนคลายก็จะช่วยบริหารน้องชายให้แข็งแรงอยู่เรื่อยๆ โดยเคล็ดวิชานี้ควรใช้คู่กับการดูแลสุขภาพโดยทั่วไปของท่านจอมยุทธทั้งหลายด้วย เพราะสุขภาพกายและใจที่ดีเป็นรากฐานของการฝึกฝนเคล็ดวิชาต่างๆ นั่นเอง

เคล็ดวิชาที่ 2 : ปรับสติคิดเรื่องอื่น

อาร์ทไดเร็กเตอร์มือฉมังท่านหนึ่งบอกกับมาดามว่า วิธีแรกๆ ที่ใช้เมื่อไม่อยากให้ถึงสวรรค์ก่อนเธอคือ เขาจะคิดถึงเรื่องแย่ๆ ที่ทำให้อารมณ์จ๋อยบังเกิด เช่น เรื่องงานที่เป็นปัญหาอยู่หรือแม้แต่อารมณ์ที่เมียจับได้ว่าอยู่กับกิ๊ก เพราะเรื่องพวกนี้ชะลอการหลั่งได้ชะงัดนักแหละ เพียงแต่ข้อควรระวังคือหาเรื่องให้จ๋อยแบบเบาๆ ก็พอเพราะถ้าจ๋อยหนักกู่กลับไม่ได้ ทีนี้ละจ๋อยจริงแน่นอน

เคล็ดวิชาที่ 3 : ร่ำสุรา

“กินเหล้าแล้วอึดขึ้น” นี่แหละแก่นหลักของเคล็ดวิชานี้ เพียงแต่ใจลึกๆ ของมาดามไม่ค่อยอยากแนะนำสักเท่าไหร่ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นจอมยุทธ์ขี้เหล้าไปซะงั้น แต่เอาเถอะเมื่อเป็นเคล็ดวิชาที่ยอมรับกันทั่วหน้า จะมากั๊กคาไว้ก็กระไรอยู่ เหตุผลที่เคล็ดวิชานี้สุดเวิร์กเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ช่วยลดการสนองตอบของร่างกายให้ช้าลง ส่งผลให้หลั่งช้าลงไปด้วย แต่ถ้าใช้บ่อยไปก็อาจเกิดอาการดื้อยาได้เหมือนกัน และขณะเดียวกันถ้าร่ำสุราหนักไป อาจกลายเป็นว่าต้องเบรคอารมณ์วิ่งเข้าห้องน้ำบ่อยๆ แทนน่ะสิ

เคล็ดวิชาที่ 4 : เรียนรู้จังหวะพลังลมปราณ

เข้าสู่โหมดแห่งการฝึกฝนกันอย่างจริงจัง แต่เคล็ดวิชานี้ต้องอาศัยความขยันกันสักหน่อยเพราะคุณจะต้องฝึกเรียนรู้การควบคุมลมปราณแห่งความปรารถนาของตัวเองขณะที่คุณกำลังช่วยตัวเอง (Masturbation)  ด้วยการทำๆ หยุดๆ เทคนิคคือพอใกล้จะถึงสวรรค์ให้ตัดใจหยุดทันที เมื่อความรู้สึกพลุ่งพล่านเริ่มเบาลงก็เริ่มใหม่ พอเริ่มพลุ่งอีกก็เบาอีก ระหว่างนั้นให้สังเกตความรู้สึกตัวเองว่าจังหวะใดที่กำลังจะเข้าสู่ประตูสวรรค์ พอประสบเหตุจริงๆ จะได้รู้เท่าทันความรู้สึกแล้วคุณจะควบคุมการหลั่ง ณ โมเม้นต์นั้นได้อย่างแน่นอน

หลังจากฝึกฝนด้วยตัวเองเพียงลำพังจนเริ่มเชี่ยว ก็พัฒนาขึ้นด้วยการให้แม่นางข้างกายมาช่วยเทสต์ โดยให้เธอเป็นคนกระตุ้นให้ตื่นตัว จากนั้นจะกอดรัดฟัดเหวี่ยงเร้าอารมณ์กันแค่ไหนก็ตามสเต็ป แต่ทันทีที่รู้สึกว่าได้รับการกระตุ้นมากไป ให้เพลาจังหวะลงสัก 10 วินาทีค่อยจัดกันต่อ เมื่อฝึกภายนอกเสร็จแล้วก็ลองลงสนามจริง ตอนนี้ล่ะที่จะต้องงัดเทคนิคที่ฝึกฝนทั้งหมดมาใช้ให้เกิดประโยชน์

เคล็ดวิชาที่ 5 : บีบ-เบรก-หลั่ง

เทคนิคการบีบใช้ได้ผลดีถึง 98% เรื่องนี้ยืนยันโดยเลขาสาวตัวเล็กหน้าเอ็กซ์หุ่นเป๊ะและบรรดาสาวๆ ในสมาคมแม่บ้านแห่งหนึ่งที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เคล็ดวิชานี้มันเริดมากค่ะมาดาม แต่เขาต้องนัดแนะกับหนูก่อนนะคะ ว่าจังหวะไหนให้บีบจังหวะไหนให้ปล่อย” เวลาบีบก็ง่ายแสนง่าย แค่ใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งบีบที่บริเวณใกล้เส้นสองสลึงหรืออีกจุดคือบริเวณโคนอวัยวะเพศ นานเท่าที่เขาบอก ส่วนจะลงน้ำหนักมากแค่ไหนก็ต้องถามเขาคู่กันไปด้วย เพราะเจ้าตัวนั่นแหละรู้ดีที่สุดว่าบีบแล้วอารมณ์จะคลายหรือกลายเป็นเตลิด

อ้อ…แต่มาดามขอเตือนไว้หน่อยว่า ระหว่างการบีบอย่าไปเผลอหัวเราะเยาะหรือแม้แต่เล่นหูเล่นตาเขาเชียว เพราะเดี๋ยวเขาเกิดอาการหมั่นเขี้ยวขึ้นมา จากที่จะชะลอให้หลั่งช้าจะกลายเป็นว่าเขื่อนแตกกันตรงหน้า

เคล็ดวิชาที่ 6 : ขมิบสกัดกั้น

ใครว่าสาวๆ เท่านั้นที่ต้องฝึกการขมิบกระชับช่องคลอด หนุ่มๆ เองก็ต้องทำเหมือนกัน ยิ่งถ้าอยากสำเร็จเคล็ดวิชานกกระจอกอิ่มน้ำด้วยแล้วละก็ เคล็ดวิชานี้ถึงเป็นวิชาเอกบังคับเลยก็ว่าได้ แรกๆ ที่ทำอาจรู้สึกว่ายากสักหน่อย แต่ผลตอบแทนคุ้มค่าแน่ การขมิบที่ว่าคือการบริหารกล้ามเนื้อหูรูดบริเวณรอบทวารหนัก เทียบความรู้สึกง่ายๆ คือปวดท้องถ่ายหนักแล้วกลั้นเอาไว้แบบนั้นแหละ เวลากลั้นก็นับ 1-10 แล้วคลาย นึกได้เมื่อไหร่ก็ทำแต่อย่าให้ต่ำกว่าวันละ 15 ครั้ง (น้อยกว่าที่สาวๆ ต้องขมิบเป็นไหนๆ) พอท่องยุทธภพจริงๆ ก็แค่สั่งกล้ามเนื้อที่ว่านี้ให้หดตัวก็สกัดกั้นลมปราณแห่งความปรารถนาที่จะพวยพุ่งได้แล้ว

เคล็ดวิชาที่ 7 : แม่นางนั่งแท่น

เคล็ดวิชานี้จำต้องนัดแนะและร้องขอความร่วมมือกับแม่นางของคุณให้ใช้ท่า Woman on Top หรือมณโฑนั่งแท่น เพราะท่านี้มีข้อดีกับทั้งคู่ สำหรับท่านจอมยุทธ์จะรู้สึกผ่อนคลายคู่ไปกับความรู้สึกที่สามารถควบคุมการหลั่งได้ง่ายกว่า แถมยังหฤหรรษ์ไปกับท่วงท่าและลีลาของแม่นางคนสวย ขณะที่แม่นางเองก็สามารถคุมจังหวะ องศาทั้งหลายรวมถึงความลึกตื้นได้ตามความต้องการของตัวเอง เรียกว่าเลือกเคล็ดวิชานี้มีแต่วินกับวิน

เคล็ดวิชาที่ 8 : อาวุธลับขับลำนำ

เคล็ดวิชานี้เด่นที่การเสาะหาของดีมาครอบครอง ซึ่งเจ้าของดีที่ว่าต่างมีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอการหลั่งได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกถุงยางอานามัยที่ค่อนข้างหนาหรือเจาะจงใช้ถุงยางที่มีสารเบนโซเคน (Benzocaine) ที่ทำให้เกิดความรู้สึกชานิดๆ แต่ช่วยยืดอายุการถึงสวรรค์ให้นานออกไปอีก นอกจากนี้ผู้กำกับหนุ่มที่ชอบท่องโลกกว้างแนะนำกับมาดามว่า “ลองใช้ Cock Ring มาล็อกลึงค์ดูสิ นอกจากจะช่วยเรื่องหลั่งไวแล้ว ยังช่วยให้อาวุธของคุณแข็งคมทนทานและเสียวซ่านรุนแรงยามลงดาบอีกด้วย”

บอกไว้ก่อนว่า เคล็ดวิชาทั้งหมด ควรเลือกทำให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และคู่ของตัวเอง เพราะบางเคล็ดฯ ต้องพึ่งพาอาศัยสาวข้างกายให้ความสนับสนุน และที่สำคัญ หาใช่ว่าต้องเป็นหนุ่มๆ ที่มีปัญหานกกระจอกไม่ทันกินน้ำเท่านั้นที่ต้องเรียนรู้ แต่หนุ่มๆ ที่เป็นนกกระจอกอิ่มน้ำไปแล้วก็ควรฝึกฝนลับคมมีดของตัวเองอยู่ตลอดเช่นกัน แล้วมาดามรับรองได้ว่าคุณจะไม่ได้ยินคำว่านกกระจอกไม่ทันกินน้ำให้ระคายหูอย่างแน่นอน

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.santabanta.com, http://www.lintas.me, http://herbal-id.com/,  herbal-id.com, http://lmt-lss.com/

Recommended