9 วิธีสร้างความประทับใจ ในคืนวันเข้าหอของคู่รัก

เป็นที่น่าเศร้าจิตเหลือเกินที่ผลวิจัยพฤติกรรมคืนเข้าหอจัด เซ็กส์ ของบรรดาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน (โดยมาดามเอง) บอกว่า เอาเข้าจริงคู่รักเกิน 50% ไม่จิ้มกันสักจึ๊กทั้งๆ ที่เป็นคืนแสนพิเศษ ด้วยเหตุผลว่า เหนื่อย เมา หลับ และที่สำคัญเคยจิ้มกันมาแล้ว จิ้มคืนนี้ก็คงไม่ต่างจากจิ้มคืนที่ผ่านมา

ฟังแล้วมาดามเครียดแทน อยากตะโกนใส่หน้าว่า คืนนี้มันไม่ใช่คืนนั้นและเซ็กส์คืนนี้ไม่ใช่แค่เซ็กส์นะยะ เพราะต่อให้เคยมีอะไรๆ กันมาแล้ว แต่พูดเลย “คืนเข้าหอต้องมี ต้องซ้ำ จัดให้หนักและต้องมันส์” ก็คืนนี้มันมีแค่คืนเดียวในชีวิตนะจ๊ะหนูๆ จะให้ธรรมดาทั่วไปเหมือนเคยคุ้นมาได้ยังไง ฟังแล้วอย่าเพิ่งตกใจ ถ้าเซ็กส์สไตล์ของคุณไม่ได้หวือหวาโลดโผนโจนทะยานและแค่คิดก็ไม่กล้าตามประสาคนขี้แอ๊บ (แต่โคตรอยากลอง) มาดามไม่ได้บังคับให้เปลี่ยนแนวหรือถึงขนาดต้องสรรหาสรรพแฟนซีสิ่งจนต้องงัดตำราท่ายากชาติใดมาออกรบ แค่ใส่ความพิเศษเข้าไปสักหน่อย คิดไม่ออก ใส่ไม่ถูก ตามมาดามมานี่ จะสอนให้ใส่เป็นวิทยาทาน (หมายเหตุ คำแนะนำด้านล่างสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทั้งสาวจิ้นจริง สาวแอ๊บจิ้น หนุ่มโลกใสรวมถึงหนุ่มใหญ่และชายวัยกำหนัด)

1. ลดละ ขอกระซิบบอกเหล่าบรรดาคู่รักขาเก่าที่เพิ่งเข้าวิวาห์ว่า สำหรับคนเคยค้าม้าเคยขย่มกันมาแล้วเป็นร้อยเป็นพันครั้งอย่างท่านๆ ช่วงเวลาก่อนจะถึงคืนเข้าหอขอให้พักเซ็กส์ส์ที่เคยเสิร์ฟป้อนให้กันไว้ก่อน  ยาวนานสักเดือนกำลังสวย รอเวลาให้ถึงคืนดีๆ ที่ต้องเข้าหอ จะได้ระเบิดความอยาก…ได้เต็มอัตรา

2. จัดทรงสวยให้น้องสาว อันนี้ฝากให้สาวๆ โดยเฉพาะสาวจิ้นอย่ามองข้าม เพราะเคยไม่เคยก็ขอให้ลองเข้าร้านแว๊กซ์จัดแต่งเก็บความเรียบร้อยให้น้องสาวดูดีสักครั้งก่อนจะมอบจิ้นที่แสนห่วงให้เขาเชยชม ดีกว่าให้เขาเปิดมาเจอป่ารกชัฏ บอกเลยว่าไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่อยากเป็นทาซานโหนเถาวัลย์โห่ฮิ้วอยู่ทั้งคืน

3. กลิ่นหอมเย้ายวนใจ ส่งสปายสายลับมือดีที่ไว้ใจได้มาหยดกลิ่นหอมลงเตาเบิร์นเนอร์เพื่อเตรียมห้องให้กรุ่นกลิ่นก่อนที่คุณจะตระกองกอดกันเข้าหอ  เพราะนอกจากกลิ่นจะช่วยผ่อนคลาย กลิ่นดีๆ ยังเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้หลายเปอร์เซ็นต์  (ข้อควรระวังคือ เช็คให้ทั่วว่าสปายคนเก่งแอบซ่อนกล้องส่องดูที่มุมไหนรึเปล่า คุณคงไม่อยากเป็นพระนางบนจอเอวีใช่ไหม)

4. ช่วยกันปลดช่วยกันปล่อย นอกจากมุกช่วยกันแกะผมดมหูจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ถวิลหาได้อย่างดีแล้ว มุกแก้เก้อช่วยเธอถอดชุดเจ้าสาว ช่วยเขาปลดหูกระต่าย ก็ถือเป็นมุกต่อเนื่องที่ไม่เลว เพราะสัมผัสแบบเฉียดๆ ที่ว่าช่วยปูทางไปหาจูบหนักๆ ได้ดีนักแหละ ทริคเด็ดคือหยุดอยู่แค่การปลดกระดุม จากนั้นหันไปขอบคุณกันหน่อยๆ แล้วเปลือยแผ่นหลังเดินนำเข้าห้องน้ำไปเลย

5. ตีฟองสองเรา เตรียมความพร้อมก่อนการอาบน้ำที่โรแมนติก ด้วยกลีบกุหลาบ, น้ำมันนวดและเทียน จากนั้นจูงมือกันลงอ่าง นั่งพิงอิงตัวใต้เสียงเทียนพร้อมเพลงแจ๊สคลอเบาๆ อ้อ…แล้วอย่าลืมติดฟองน้ำนุ่มๆ มาช่วยขัดถูกันอย่างเบามือด้วยล่ะ (ในกรณีที่หนูไม่เค๊ยไม่เคยเลยสักครั้งที่ต้องมาแก้ผ้าอาบน้ำให้ใคร ก่อนเข้าหอลองฝึกอาบน้ำให้เด็กน้อยลูกเพื่อนหลานญาติดูก่อน อย่างน้อยก็ได้ลองสัมผัสอะไรๆ ก่อนลงสนามจริง)

6. อโรม่ามามะคนดี หลายคู่ได้เสียกันเพราะมุกนวดแล้วนาบมานักต่อนัก จะผิดตรงไหนถ้าคู่เข้าหอจะเอากลับมาใช้อีกครั้ง จำไว้อย่าง ไม่ต้องซีเรียสว่านวดไม่เป็น เพราะขอแค่เน้นลีลา จะบิดเอวเอี้ยวตัวหรือเปล่งเสียงได้หมด ไม่จำกัดว่าชายนวดหญิงหรือหญิงนวดชาย คุณทั้งคู่มีสิทธิ์เท่ากัน พร้อมแล้วมาเริ่มเคาะไฟรักให้เกิดประกายด้วยการนวดกระตุ้นเบาๆ ที่ฝ่าเท้าเสร็จแล้วเคลื่อนตัวสวยๆ หยิบขวดน้ำมันมาหยดลงบนแผ่นหลัง ใช้ปลายนิ้วสัมผัสคลึงเคล้าไปถึงด้านหน้า ใจไม่สยิวให้มันรู้ไป

7. แสงสีเร้าอารมณ์ ลองจินตนาการถึงแสงเงาเอวบางที่ตกกระทบกำแพงแล้วเคลื่อนตัวไปตามจังหวะรักของคุณสิว่าจะเร้าอารมณ์แค่ไหน เทคนิคคือเปลี่ยนสีหลอดไฟใหม่จะเป็นแดงหรือน้ำเงินก็ไม่ติด  ถ้าอยากเน้นโรแมนซ์ให้จุดเทียนร้อยเล่มวางเรียงรายก็ป่วนอารมณ์ให้กระเจิงแบบไม่คิดชีวิตได้เหมือนกัน

8. ปรับลุคให้ตรงข้าม เคยหลับนอนในชุดแบบไหนให้โยนทิ้ง เดินเข้าพัฒน์พงศ์ สีลม ข้าวสารดูชุดแฟนซีประเภทเว้านิดสั้นเยอะแบบกิ๊บซี่ใบเตย (แต่ระวังอย่าให้ดู look cheap เพราะแมทซ์สีไม่เข้าพวกเป็นพอ) ยิ่งสาวติ๋มนิ่มสกุลไม่เคยใส่มาก่อนรับรองว่าเขาต้องซี๊ดจนเลือดแทบออกตามไรฟัน แต่ถ้าอายจะซื้อเอง เปิดดูในเน็ตก็มีสารพัดเวปนำมาขาย เลือกชุดน่ารักลุคอาวาอิมาใส่หรือจะเป็นแม่มดสุดเปรี้ยวใจร้ายก็ปรับลุคคุณให้เด็ดดวงอย่าบอกใคร

9. ชั้นในใจระลึก เลือกให้สวยแปลกตาแต่ดูดี ใช้ได้ในชีวิตจริงไหมว่ากันอีกที อะไรที่เขาไม่เคยเห็นยิ่งพิเศษเมื่อได้เห็น และจะวิเศษมากถ้าอนุญาตให้เขาสัมผัส ยิ่งเป็นชั้นในสีดำหรือสีขาวล้วน จับคู่กับถุงน่องบางๆ และ Garter Belts ไม่ใช่แค่ไฟรักจะลุกโชนแต่อะไรๆ ของเขาจะลุกพรึ๊บด้วยแน่นอน

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://eldiariodelanena.com/

Recommended