รักแท้ไม่แพ้ทุกสิ่ง

ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 7 ปีก่อน คุณน้ำหวาน-ธนัญญา ธนากิจอำนวย ทายาท AIIZ ได้รู้จักกับคุณคิด-คงภัทร์ จิรมณีกุล ทายาทบริษัทจำหน่ายจิเวลรี่ S.T. Diamond และนำเข้านาฬิกาแบรนด์หรู เพราะน้องชายของคุณน้ำหวานเป็นเพื่อนกับคุณคิด และด้วยเหตุบังเอิญนี้เองทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันบ่อยครั้ง ความสนิทสนมคุ้นเคยทำให้ความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาอย่างไม่รู้ตัว จากคนรู้จักกลายเป็นคนสนิท และปิดท้ายด้วยการเป็นคนรู้ใจ

เมื่อต่างคนต่างรู้หัวใจตัวเอง ทั้งคู่จึงตัดสินใจเรียนรู้กันอย่างจริงจัง แต่ช่วงนั้นคุณน้ำหวานเรียนอยู่ที่อเมริกา ส่วนคุณคิดเรียนอยู่ที่อังกฤษ ระยะทางที่สร้างความห่างไกลและความแตกต่างจึงเป็นบททดสอบหัวใจสำคัญ ซึ่งทำให้ทั้งคู่เรียนรู้ที่จะปรับตัวเพื่อกันและกัน หลังจากทั้งคู่เรียนจบก็กลับมาอยู่เมืองไทย ทำให้หัวใจได้ใกล้กันอีกครั้ง บททดสอบหัวใจบทใหม่ๆ เกิดขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าจะเป็นบทหนักแค่ไหน ทั้งคู่ก็ใช้ความรักและความเข้าใจในการก้าวผ่านร่วมกันได้เสมอ

เมื่อความรักผลิบานสวยงาม คุณคิดจึงตัดสินใจขอคุณน้ำหวานแต่งงานที่เกาะสมุยท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก และใช้เวลากว่า 1 ปีในการสร้างงานวิวาห์ในฝันให้กลายเป็นความจริง

nwkj-khaoyai-28_resize

งานวิวาห์ในฝัน

เราเคยคุยกันเมื่อหลายปีก่อนว่าฝันถึงงานแต่งไว้ยังไงบ้าง ผมจำได้ว่าน้ำหวานอยากจัดงานแต่งท่ามกลางพื้นที่สีเขียวของทุ่งหญ้าหรือภูเขา ผมเลยอยากทำความฝันของเขาให้เป็นจริง เพราะถ้าความฝันของเขาเป็นจริง ความฝันของผมก็เป็นจริงด้วยเหมือนกัน ถ้าไม่มีน้ำหวาน งานที่เขาใหญ่ก็คงไม่เกิดขึ้น”

“งานแต่งของเรามี 3 วัน 4 งาน โดยทำทุกงานให้เชื่อมโยงกัน ทั้งนี้งานที่เขาใหญ่ถือเป็นความตั้งใจแรก เพราะเราอยากให้งานแต่งมีบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ มีแค่ญาติและเพื่อนสนิท เราจึงเอาคอนเซ็ปต์ของงานนี้เป็นธีมสำหรับงานอื่นๆ ด้วย โดยรูปกราฟิกที่เป็นรูปเราสองคนยืนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นภาพหลักที่นำมาแตกเป็นองค์ประกอบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการ์ด ของชำร่วย หรือการตกแต่ง”    

Recommended