Cara Delevingne กับแฟนสาวแอบไปแต่งงานกันแล้วรึเปล่านะ?

เวลาที่เราเห็นใครสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย หรือที่ฝรั่งเขาเรียกกันกิ๊บๆ เก๋ๆ ว่า  Ring Finger เราก็มักจะนึกไปก่อนว่า เอ๊… เขาสองคนหมั้นหมายหรือแต่งงานกันแล้วรึเปล่านะ? ที่พูดมานี้ก็ไม่ใช่อะไรค่ะ เพราะว่าคู่รักสาวสวย ย้ำว่า “คู่รักสาวสวย” อย่างดารานางแบบดัง Cara Delevingne กับนักร้องสาว  St. Vincent (หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ Annie Clark ) ที่ทั้งคู่เปิดตัวว่าเป็นคู่เลิฟคู่รักกัน ถูกตั้งข้อสงสัยว่าแอบไปหมั้นหมายหรือแต่งงานกันแบบเงียบๆ หรือเปล่า เรื่องนี้ต้องตามสืบ!

ต้นตอของข่าวลือนี้ไม่ต้องไปสืบค้นที่ไหนไกลค่ะ เพราะแค่สื่อบันเทิงต่างชาติที่แฝงตัวอยู่ในงาน Chanel’s spring fashion show in Paris มองไปที่แม่นางทั้งสอง ปร๊าดเดียวก็รู้ว่าที่นิ้วนางข้างซ้ายของทั้งคู่สวมแหวนแบบเดียวกันเป๊ะๆ อีกทั้งยังโชว์ความหวานด้วยการเอนหัวซบไหล่ แอบอิงกันแบบน้ำตาลยังอิจฉาข้างๆ รันเวย์อีกด้วย

ข้อสงสัยของสื่อตาเหยี่ยวทั้งหลายยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้นะจ๊ะ เพราะถ้าย้อนไปในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา St. Vincent อัพรูปภาพขึ้นในไอจีส่วนตัว โดยในภาพมีข้อความว่า “Marry me, Annie Clark” แล้วปิดท้ายภาพด้วยแคปชั่นว่า “Ok.” แหม่ ก็ไม่รู้ว่าภาพนี้ 1 ภาพ กับแหวน 2 วงที่สวมคู่กันนั้นจะสื่อถึงอะไรนะ แต่นักข่าวก็ขอตั้งข้อสงสัยไว้ก่อนว่า แอบไปหมั้น ไปแต่งกันแบบลับๆ หรือเปล่าน้า?

แต่ก็เอาเถอะค่ะจะแต่งไม่แต่งก็ไม่เป็นไรเพราะไหนๆ โลกนี้ก็เปิดกว้างแล้ว ความรักมันเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย ยังไงซะ เราก็ขอให้รักครั้งนี้ของทั้งคู่หวานชื่นรื่นรมย์ไปนานๆ เลยนะจ๊ะ

เรื่อง : JeenHuiBin

เรียบเรียงข้อมูลและภาพจาก : www.mirror.co.uk

Recommended