หล่อยกแก๊ง!! กับ 4 เทคนิคอัพเกรดชุดสูทเจ้าบ่าวและแก๊งเพื่อน

งานนี้เราจะไม่ปล่อยให้สาวๆ เขาสวยกันอยู่แก๊งเดียวหรอกจริงไหมคะ เพราะวันแต่งงานก็เป็นวันสำคัญที่หนุ่มๆ โดยเฉพาะเจ้าบ่าวเขาก็อยากจะเก็บโมเม้นต์สำคัญเอาไว้ไม่แพ้สาวๆ เหมือนกัน โดยเฉพาะการเก็บช่วงเวลาสำคัญเอาไว้ในภาพถ่าย เพราะฉะนั้น สูทเจ้าบ่าว ตัวเก่งเลยต้องดูดีกันหน่อย แต่วันนี้แพรว wedding ไม่ได้แค่อยากให้เจ้าบ่าวดูดีคนเดียวนะคะ เพราะเรามีทริคเล็กๆ น้อยๆ ให้เพื่อนเจ้าบ่าวดูดีเช่นกัน มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

เนื้อผ้ากับสถานที่ต้องเข้ากัน

สูทเจ้าบ่าว

เรื่องเวลาการจัดงาน สถานที่ และบรรยากาศของงานแต่งงานนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่หนุ่มๆ ต้องให้ความสำคัญในการนำไปเลือกสูทเช่นกันนะคะ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ต้องใส่ใจคัดสรรเครื่องแต่งกายให้เข้ากับลุคทั้งหมดของงานแต่งงานด้วย เช่น หากงานแต่งงานเป็นทางการมากๆ แน่นอนว่าหนุ่มๆ ต้องไม่พลาดการใส่สูท แต่ถ้าหากเป็นงานเอ้าท์ดอร์ขึ้นมาเมื่อไหร่ หนุ่มๆ อาจจะต้องใส่ใจเรื่องเนื้อผ้าและสีสันเพิ่มกันอีกสักนิด ซึ่งเคล็ดลับในการสวมสูทในบรรยากาศงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์ก็คือ การเลือกสีสันให้สดใส เน้นเฉดสีอ่อนๆ นุ่มละมุนเข้าไว้ รับรองว่าหล่อเท่แบบโอปป้าทั้งแก๊งแน่นอน

เลือกให้เข้ากับสไตล์ตัวเอง

สิ่งที่จะทำให้แก๊งหนุ่มๆ ของคุณดูดีและมีความสุขก็คือ ความสะดวกสบายในเสื้อผ้าและชุดนั้นจะต้องตอบโจทย์สไตล์ของหนุ่มๆ แต่ละคนด้วย เพราะความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน และความมั่นใจก็ยังแตกต่างกันออกไป ฉะนั้นการเลือกลุคในแบบหลากหลายเนื้อผ้าและต่างเฉดสี อาจจะตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดีกับแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวบางกลุ่ม แต่ถ้าหนุ่มๆ เลือกแล้วว่าเราแก๊งเราไม่จำเป็นต้องเหมือนกันทุกกระเบียดนิ้ว การตกลงกันให้ดีก่อนเป็นเรื่องสำคัญ โดยต้องพยายามหาตรงกลางของสไตล์ที่สามารถเข้ากับทุกคนในกลุ่มได้เป็นอย่างดี และไหนๆ ก็จะลงทุนตัดชุดใหม่ทั้งทีก็อาจจะออกแบบสูทตัวเก่งของคุณให้สามารถนำกลับมาใส่ได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะใส่ในงานแต่งงานของตัวเองสำหรับเพื่อนเจ้าบ่าวที่จะสละโสด หรือสามารถนำไปใส่งานอื่น หรือใส่ไปทำงานได้ด้วย งานนี้ยิงปืนนัดเดียวต้องให้ได้นกหลายๆ ตัวกันหน่อย

แตกต่างได้ แต่ต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

แน่นอนว่าเจ้าบ่าวคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะใส่สูท แต่ก็ไม่ใช่ว่าแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวจะใส่สูทเหมือนกันไม่ได้นะจ๊ะ โดยอาจจะต้องเลือกรูปแบบหรือสีสันให้แตกต่างจากเจ้าบ่าวสักหน่อย เช่น หากเจ้าบ่าวใส่สูทสีดำ เพื่อนๆ ก็อาจจะหลีกไปใส่สีอื่นอย่างสีเทา, สีน้ำเงิน หรือสีฟ้าอ่อน เป็นต้น นอกจากจะแตกต่างในเรื่องสีแล้ว ก็ยังสามารถต่างกันได้ด้วยแอคเซสซอรี่อีกด้วย เช่น เจ้าบ่าวอาจจะสวมเนคไท หรือโบไทให้ดูโดดเด่นจากแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าว เป็นต้น

บอกลารองเท้าหนังสีน้ำตาล!!

รองเท้าสีน้ำตาลอ่อนหรือน้ำตาลสว่าง ถึงแม้จะเป็นรองเท้าหนัง แต่ก็ยังไม่เป็นทางการมากพอที่จะสวมคู่กับสูทสีดำสุดเท่ได้ เพราะฉะนั้นหากเจ้าบ่าวอยากจะดูดีแบบคุมโทนมากที่สุด เราขอแนะนำให้คุณเก็บรองเท้าหนังสีน้ำตาลอ่อนไว้ใส่ในการงานอื่นเถอะค่ะ อย่ามาตกม้าตายเพียงเพราะแค่เลือกเฉดสีรองเท้าผิดเลย แต่!! ไม่ใช่ว่าจะสวมรองเท้าหนังสีน้ำตาลไม่ได้นะคะ สามารถสวมได้ค่ะแต่ต้องเป็นรองเท้าหนังสีน้ำตาลเข้มนะคะถึงจะคูล!!

แถมให้อีกนิดกับ 16 ลุคมิกซ์แอนด์แมตช์สูทเจ้าบ่าวให้โดดเด่นกว่าใครในงาน

CR. pinterest.com, midway-media.com

Recommended