5 เทรนด์สร้างลุคสูทเจ้าบ่าวแบบธรรมดาให้ดูแตกต่างแบบหล่อระเบิด

เจ้าบ่าวก็มีสิทธิ์ที่จะได้ลองเทรนด์ใหม่ๆ เทียบเท่ากันเจ้าสาวเช่นกันเพราะนี่ก็เป็นวันสำคัญในชีวิตของเขาด้วย ซึ่งบางครั้งชุดสูทแบบธรรมดาๆ ก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เจ้าบ่าวหลายคนกำลังมองหาก็ได้ เพราะปัจจุบันในโลกของแฟชั่นนั้นเต็มไปด้วยสไตล์สูทที่ให้ลุคสนุกสนาน สีสันสดใส และมีสไตล์ไม่ซ้ำใครซึ่งเหมาะกับเจ้าบ่าวสายแฟชั่นที่อยากจะปรับลุคให้ดูไม่ธรรมดาในวันพิเศษ และนี่คือ 5 เทรนด์ สูทเจ้าบ่าว ที่แพรว wedding ขอนำเสนอให้กับเหล่าเจ้าบ่าวสายแฟชั่นที่อยากมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

สูทเจ้าบ่าว

1. แจ็คเกตสูทสีสันสดใส

เทรนด์นี้เหมาะกับเจ้าบ่าวใจกล้าที่อยากจะฉีกลุคเจ้าบ่าวแบบเดิมๆ ในชุทสูทสีดำหรือสีน้ำเงินธรรมดาๆ ด้วยการเพิ่มลูกเล่นของสีสันหรือรูปแบบชุดให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น อย่างเช่น สูทสีเบอร์กันดี หรือสีเขียวที่ให้อารมณ์แบบฤดูใบไม้ร่วงหน่อยๆ หรือจะเป็นเฉดสีสดใสสไตล์ซัมเมอร์ไปเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นหากเจ้าบ่าวอยากโดดเด่นไม่ซ้ำใครแนะนำให้ลองมิกซ์แอนด์แมตช์สีสันที่เจ้าบ่าวชื่นชอบหรือสีเดียวกับธีมงานเข้ากับสูทผ้ากำมะหยี่ ผ้าลินิน หรือผ้าเซียร์ซัคเกอร์ก็ดูดีใช่เล่น

สูทเจ้าบ่าว

2. โบไทแบบพิเศษ

สไตล์ของโบไทก็สามารถเปลี่ยนลุคและบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของเจ้าบ่าวได้เช่นกัน ในขณะที่เจ้าบ่าวหลายคนเลือกที่จะเซฟลุคด้วยโบไทแบบผ้าสีดำธรรมดา แต่สำหรับเจ้าบ่าวอินเทรนด์อย่างเราจะเพลนๆ คงจะไม่ได้ เพราะฉะนั้นการเติมความสนุกสนานอย่างลวดลายหรือรูปแบบลงไปนั้นสำคัญมาก เพราะถึงแม้เจ้าบ่าวจะใส่สูทธรรมดาแค่ไหน แต่ถ้าได้เติมโบไทสุดทันสมัยเข้าไป รับรองว่าได้ลุคเป็นหนุ่มมาดคูลขึ้นมาทันที

สูทเจ้าบ่าว

3. บูโทเนียร์สุดเก๋

แทนที่เจ้าบ่าวจะเลือกเป็นดอกไม้ติดหน้าอกธรรมดา มาเสริมลุคให้เท่ขึ้นทันตาด้วยบูโทเนียร์แบบเก๋ๆ กันดีกว่า อาจจะเป็นดอกไม้ชนิดพิเศษที่มีรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยที่ไม่ใช่แค่ดอกกุหลายหรือดอกกล้วยไม้ธรรมดา

สูทเจ้าบ่าว

4. ต้องโดดเด่นท่ามกลางเพื่อนเจ้าบ่าว

ก็เหมือนๆ กับเจ้าสาวที่ต้องโดดเด่นท่ามกลางเพื่อนเจ้าสาวนั่นแหละค่ะ แต่สำหรับเจ้าบ่าวก็อาจจะยากสักหน่อนหากไม่เลือกเพิ่มลูกเล่นให้ดีๆ เพราะอย่าลืมว่าผู้ชายนั้นไม่ได้มีแบบชุดให้เลือกมากมายแบบผู้หญิง แต่มีแค่ชุดสูทให้เลือกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ดังนั้นการสร้างความแตกต่างได้ง่ายที่สุดก็คือการเลือกสูทที่ต่างสีสันกัน หรือจะเลือกสวมเนคไทหรือโบไทคนละสีก็ได้ หรือจะเลือกเป็นพ็อคเก็ตสแควร์ให้ดูแตกต่างก็ช่วยให้ลุคเจ้าบ่าวดูโดดเด่นได้เช่นกัน

สูทเจ้าบ่าว

5. ถุงเท้าหลากสี รองเท้าหลายสไตล์

บอกเลยว่าลุคนี้เจ้าสาวและเหล่าแก๊งเพื่อนสาวจะต้องอิจฉาเพราะมีแค่บรรดาคุณผู้ชายเท่านั้นที่แต่งได้ ไม่ว่าจะเป็น ถุงเท้าแพตเทิร์นธรรมดาที่เลือกแมตช์เข้ากับสนีกเกอร์สุดเท่ หรือจะเท่ให้สุดด้วยลุคแบบบูทคาวบอย หรือจะเป็นรองเท้าเท่ๆ แบบยกแก๊งก็ได้ แต่ถ้าอยากได้ลุคที่ดูสนุกสนานและแตกต่างแนะนำให้เลือกถุงเท้าหลากสีหลายสไตล์ก็ช่วยสร้างสไตล์ให้กับลุคและงานแต่งงานได้เช่นกัน

สูทเจ้าบ่าว

ดูไอเดียชุดเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าวเพิ่มเติม คลิกเลย!

ภาพ : www.insideweddings.com, www.pinterest.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended