มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดเพื่อนเจ้าสาว 4 สไตล์สวยกันได้แบบยกแก๊ง

ได้รับเชิญให้ทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวทั้งทีงานนี้ก็ต้องสวยกันหน่อย แต่พอคนยิ่งเยอะความคิดก็ยิ่งแยะ คนนั้นก็อยากสวยอย่างนี้ คนนี้ก็อนากสวยอย่างนั้น แพรว wedding เลยอาสามาไกล่เกลี่ยสิ่งนี้ให้ด้วยการรวบ 4 สไตล์ ชุดเพื่อนเจ้าสาว ที่สวยได้แบบยกแก๊งมาฝาก

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

1. พาสเทลเย็นตา

เปลี่ยนโลกเพื่อนเจ้าสาวจากชุดในเฉดสีบลัช ชมพูหวานฉ่ำ หรือเฉดสีอ่อนนุ่มอื่นๆ มาเป็นเฉดสีเย็นตาในสไตล์พาสเทลที่ช่วยให้ลุคของสาวๆ ดูสดชื่นขึ้น เช่น เฉดสีเทา, สีมิ้นต์, หรือชมพูนม ที่ให้ความสวยงามอ่อนหวานไม่แพ้เฉดสีอื่นๆ ถ้าหากอยากโดดเด่นแบบยกแก๊งไปทางเดียวกันก็อาจจะเลือกเพียงเฉดสีใดเฉดสีหนึ่ง แต่ถ้าหากอยากโดดเด้งสไตล์ใครสไตล์มันก็อาจจะมิกซ์เฉดสีเย็นตาเหล่านี้เข้าด้วยกันก็ได้

2. ขาวดำสุดทันสมัย

สีขาวดำในบ้านเราอาจไม่เป็นที่นิยมมากนักเพราะเป็นสีที่ดูมืดหม่นซึมเศร้าไปหน่อย แต่ถ้าหากบ่าวสาวคู่ไหนที่หัวสมัยไม่ยึดติดอยู่กับที่ (รวมไปถึงครอบครัวของบ่าวสาวต้องเข้าใจด้วยนะจ๊ะ) การจับคู่สีขาวดำของแก๊งเพื่อนเจ้าสาวก็ให้อารมณ์สวยเก๋ทันสมัยที่น่าสนใจอีกหนึ่งลุค แถมยังช่วยพรางรูปร่างสำหรับสาวเจ้าเนื้อได้ดีอีกด้วย โดยอาจจะเพิ่มกิมมิกให้กับแก๊งด้วยการเลือกเนื้อผ้าที่ต่างกันออกไปเพื่อความน่าสนใจ เช่น ผ้ากำมะหยี่หรือผ้าลูกไม้ก็ให้ลุคที่น่าสนใจไม่น้อย หรือเพื่อความปลอดภัยและใส่เฉดสีนี้ได้อย่างหายห่วง อาจจะเปลี่ยนมาใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ให้ลุคเรียบหรูดูมันได้ไม่แพ้กันนะจ๊ะ

3. เฉดสีสุดโรแมนติกของพระอาทิตย์ตก

ไม่ว่าจะเป็น เฉดสีส้ม เฉดสีฟ้า หรือเฉดสีม่วงอ่อนๆ ก็ให้ลุคที่สวยหวานโรแมนติกไม่ต่างกัน และไม่ว่าจะเลือกใส่ในเฉดสีเดียวกันทั้งแก๊ง หรือคละสีให้ต่างกันก็รับประกันความดูดีไม่แพ้กันแน่นอน เพราะทั้งหมดนี้เป็นเฉดสีที่สามารถไปด้วยกันได้ดีทั้งหมด ยิ่งถ้าหากงานแต่งของเพื่อนสาวเป็นงานแต่งริมทะเลด้วยแล้ว รับรองว่าลุคนี้ของแก๊งเพื่อนเจ้าสาวจะเพอร์เฟกต์ไร้ที่ติชนิดที่ว่าเข้ากับบรรยากาศแบบสุดๆ และแนะนำให้เลือกเป็นผ้าแบบพลิ้วไหวจะได้เข้ากับลมทะเลที่พัดมา แล้วอย่าลืมเลือกเนื้อผ้าที่มีความลื่นสักนิดจะได้ไม่เหนียวเหนอะหนะจากลมทะเลยังไงล่ะคะ

4. เฉดสีอัญมณีสุดหรู

เฉดสีอัญมณีต่างๆ จะช่วยให้แก๊งเพื่อนเจ้าสาวได้ลุคที่หรูหราโดยเฉพาะในเฉดสีเข้มที่เหมาะกับงานทางการในตอนกลางคืน ซึ่งเฉดสีนี้เป็นเฉดสีสุดอัศจรรย์เพราะไม่ว่าจะหยิบจับมาใส่ในโทนสีไหนก็ให้อารมณ์ที่หรูหราสง่างามขึ้นมาทันที อย่างเช่น เฉดสีแดงทับทิม เฉดสีแซฟไฟร์ หรือเฉดสีเขียวมรกตก็ตาม ยิ่งถ้าหากเลือกเป็นชุดราตรีประดับเลื่อมด้วยแล้วยิ่งช่วยให้ลุคของสาวๆ ดูน่าทึ่งเข้าไปอีก แถมในเฉดสีเข้มของอัญมณีเหล่านี้ยังช่วยทำให้รูปร่างของแก๊งเพื่อนเจ้าสาวดูดีเพรียวบางช่วยพรางรูปร่างได้อีกด้วย และเจ้าสาวในชุดแต่งงานสีขาวก็มั่นใจได้เลยว่าคุณจะโดดเด่นเป็นสง่าท่ามกลางแก๊งเพื่อนเจ้าสาวในชุดเฉดสีสุดหรูนี้แน่นอน

หาก 4 ลุคนี้ยังไม่ถูกใจตามไปดูลุคอื่นตามลิงค์ด้านล่างเลยจ้า
พาเลตต์ 3 เฉดสีสุดฮิตให้ชุดเพื่อนเจ้าสาวดูดีตลอดปี 2018
ชุดเพื่อนเจ้าสาวลายดอก ให้ลุคสวยหวานสดใสกันแบบยกแก๊ง
เทคนิคเลือกโทนสีชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ใช่ให้เหมาะกับสไตล์ของแก๊ง

Cr. www.marthastewartweddings.com, www.everafterguide.net

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended