10 ร้านชุด 100,000 ไลค์ในเฟซบุ๊ก เอาใจเพื่อนเจ้าสาวเพื่อนเจ้าบ่าว

ฮีบินเข้าใจเหล่าหญิงสาวและชายหนุ่มที่มีโอกาสได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าว หลายคนมักบ่นว่าไม่รู้จะไปหาชุดเริดๆ หล่อๆ ได้จากที่ไหน ที่สำคัญร้านดังๆ ก็ราคาแพงจนต้องกุมขมับ ไม่คุ้มกับการซื้อหรือตัดมาใส่แค่ครั้งเดียว สลัดความกังวลนั้นทิ้งไปได้เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้ฮีบินรวบรวม 10 ร้านชุดในเฟซบุ๊กที่มียอดไลค์เหยียบแสน มาให้คุณเลือกสรรกันแบบออนไลน์สบายๆ ไม่ต้องเดินไปหน้าร้านก็ได้นะ

ร้านเช่าชุดราตรี ชุดเพื่อนเจ้าสาว เริ่มต้นที่ 600 บาท พร้อมเครื่องประดับ
ร้านให้เช่าชุดเพือ่นเจ้าสาวยอดนิยม ราคาเริ่มต้นอย่างเพียง 600 บาท

330,213 ไลค์ : ร้านเช่าชุดราตรี ชุดเพื่อนเจ้าสาว เริ่มต้นที่ 600 บาท พร้อมเครื่องประดับ

ด้วยยอดไลค์กว่า 3 แสน เดาได้เลยว่าหลายคนคงนิยมชมชอบกันไม่น้อย มีให้เลือกทั้งชุดไทย ชุดฝรั่ง ชุดกี่เพ้า ชุดราตรียาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว ให้เหล่าสหายหล่อสวยกันยกแก๊ง ราคาเริ่มต้นอย่างเป็นมิตรเพียง 600 บาท ไต่ระดับมูลค่าตามความอลังการของชุด ถึงแม้ชื่อร้านในเฟซบุ๊กจะยาวเหยียด แต่เขาก็มีเว็บไซต์เดิ้นๆ ชื่อว่า www.thespecialdress.com นะจ๊ะ

272,721 ไลค์ : ร้าน Fashion Flawless Hualampong

ร้านFashion-Flawless-Hualampong
ร้านให้เช่าชุดที่มียอดไลค์เกือบ 3 แสน ย่านหัวลำโพงและลาดพร้าว

ยอดไลค์เกือบ 3 แสนกับร้าน Fashion Flawless Hualampong ขอบอกว่าร้านนี้เขามีชุดให้เลือกเช่าเยอะแยะ แถมยังรับตัดตามแบบที่ลูกค้าเอามาให้ด้วยนะ ไม่ว่าคุณจะมีผ้ามาเองหรือว่าอยากจะให้ทางร้านเลือกให้ก็ได้ตามแต่ความสะดวกของลูกค้า อยากดูชุดสวยๆ ก็ตามลิ้งค์ไปกันได้ www.fashion-flawless.com ถูกใจชุดไหนก็สั่งซื้อโลด ขอกระซิบว่าเขามีบริการส่งไปรษณีย์ด้วยแหละ แต่ถ้าใครอยากเห็นของจริงก็เชิญไปเลือกดูได้ที่หน้าร้านสาขาหัวลำโพงและสาขาลาดพร้าว สะดวกสาขาไหนก็ไปโลด

ร้านOrapim
ตัด เช่า และเช่าตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวตามแบบที่ลูกค้าชื่นชอบ คุณภาพดี ฝีมือการตัดเย็บแบบเริดๆ เก็บรายละเอียดเนี้ยบสุดๆ

259,892 ไลค์ : ร้าน Orapimdresses

การันตีความดีงามของชุดเพื่อนเจ้าสาวด้วยยอดไลค์เกือบ 260,000 ไลค์ และภาพถ่ายจากลูกค้าจำนวนมากที่ต่างก็โชว์ชุดสวยที่มาจากการตัดเย็บของร้าน Orapimdresses โดยมีทั้งให้ตัด เช่า และเช่าตัด ตามแบบที่ลูกค้าชื่นชอบ คุณภาพดี ฝีมือการตัดเย็บแบบเริดๆ เก็บรายละเอียดเนี้ยบสุดๆ เพื่อนเจ้าสาวแก๊งไหนสนใจลองคลิกเข้าไปดูที่แฟนเพจแล้วหาเบอร์ติดต่อสอบถามกันได้เลย

ร้านโบว์ราตรี
มีหน้าร้านอยู่ที่ ลาดพร้าว-บางกะปิ-รามคำแหง งามวงศ์วาน-จ.นนทบุรี-แคราย-รัตนาธิเบศร์-ปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ-รังสิต

261,087 ไลค์ : ร้านโบว์ราตรี

ร้านนี้ขอบอกว่าราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 350 บาท สบายกระเป๋าตังค์สุดๆ มีทั้งชุดไทยและชุดราตรีแบบโมเดิร์นให้เลือกมากมายกว่า 3,000 ชุด มีเครื่องประดับให้ยืมฟรี และบริการส่งไปรษณีย์ให้กับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดด้วย ส่วนใครที่อยู่ในกรุงเทพฯ และอยากไปเลือกดูชุดของจริงเขาก็มีหน้าร้านอยู่ที่ ลาดพร้าว-บางกะปิ-รามคำแหง งามวงศ์วาน-จ.นนทบุรี-แคราย-รัตนาธิเบศร์-ปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ-รังสิต ใครสนใจก็สามารถเปิดเข้าไปดูแฟนเพจแล้วอ่านรายละเอียดของทางร้านได้จ้า

ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวแบบไทยเริ่มต้นที่ 400 บาท ชุดราตรีเริ่มต้น 500 บาท

248,827 ไลค์ : ร้าน The Sisters-ชุดราตรี/ชุดไปงาน/ชุดเพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาวแก๊งไหนที่กำลังมองหาชุดไทยสวยๆ ในพิธีเช้าต้องเข้าไปดูที่ร้านเดอะซิสเตอร์ส ร้านนี้เข้ามีชุดเพื่อนเจ้าสาวแบบไทยๆ ให้เลือกเพียบ! โดยราคาเช่าชุดไทยเริ่มต้นที่ 400 บาท บอกเลยว่าไม่แพงแต่อย่างใด มีทั้งชุดสไบแบบไทยแท้และชุดผ้าลูกไม้แบบไทยประยุกต์ แต่ถ้ามองหาชุดราตรีสำหรับงานกลางคืนร้านนี้เขาก็มีเหมือนกัน ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท เอ้า! ราคาเป็นมิตรขนาดนี้จะรออะไรอยู่ คลิกไปดูเร็วเข้า!

ร้านDresstiny
ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวย่านฝั่งธนฯ อยู่แถวๆ ห้างตั้งฮั่วเส็ง ราคาเริ่มต้น 350 บาท ชุดราตรีเริ่มต้น 500 บาท

212,819 ไลค์ : ร้าน Dresstiny เช่าชุดราตรี ชุดออกงาน ชุดเพื่อนเจ้าสาว

เหล่าเพื่อนเจ้าสาวฝั่งธนฯ ที่กำลังหาร้านใกล้บ้านลองดูร้าน Dresstiny ดีไหมจ๊ะ อยู่แถวๆ ห้างตั้งฮั่วเส็ง (ดูแผนที่แบบละเอียดในแฟนเพจ) มีบริการให้เช่าชุดไทยราคาเริ่มต้นแค่ 350 บาท ส่วนชุดราตรีเริ่มต้นที่ 500 บาท ถ้าสนใจอยากดูแบบชุดเพื่อนเจ้าสาวก็เข้าไปดูได้ในแฟนเพจและสามารถสั่งจองทางอินบอกซ์ของแฟนเพจได้เลย เพราะทางร้านมีบริการส่งไปรษณีย์แบบ EMS ให้ด้วย ลูกค้ารอรับสวยๆ อยู่ที่บ้านได้เลยจ้า

ร้านเจ้านางเวดดิ้ง
ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าว ราคาเริ่มต้น 350 บาท

195,315 ไลค์ : ร้านเจ้านางเวดดิ้ง

เห็นคำว่าเวดดิ้งแบบนี้แต่เขาก็ไม่ได้มีแค่ชุดเจ้าสาวนะจ๊ะ ขอบอกว่าชุดเพื่อนเจ้าสาวและชุดเพื่อนเจ้าบ่าวก็มีให้เลือกเยอะแยะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดไทยสำหรับพิธีแต่งงานตอนเช้า มีให้ชุดสไบนุ่งผ้าถุงสำหรับเพื่อนเจ้าสาว หรือจะเป็นชุดราชปะแตนสำหรับแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวก็มีเช่นกัน ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาทเองนะ งานนี้ได้สวยหล่อแบบไทยๆ กันยกแก๊งเลย

selene
ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวย่านพระรามสอง ราคาเริ่มต้น 500 บาท

107,617 ไลค์ : ร้าน Selene

ถึงคราวของเหล่าเพื่อนเจ้าสาวย่านพระราม 2 กันบ้าง ใครที่กำลังหาชุดเพื่อนเจ้าสาวแบบสวยยกทีมต้องสามารถลองไปดูที่แฟนเพจของร้าน Selene หรือที่ www.selenedress.com ราคาเริ่มต้นเพียง 500 บาท ลูกค้าต่างจังหวัดทางร้านเขาก็มีบริการส่งไปรษณีย์ให้นะจ๊ะ ส่วนใครที่อยู่ใกล้แล้วอยากไปเลือกไปลองกับชุดจริงๆ ก็สามารถเข้าไปดูแผนที่ร้านที่หน้าแฟนเพจได้ แต่ขอบอกว่าหน้าร้านเขาเปิดให้บริการแค่วันเสาร์-อาทิตย์นะจ๊ะ เช็คเวลากันดีๆ ล่ะ

dress1studio
ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท มีบริการให้เช่าชุดสำหรับคุณแม่เจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วย

104,655 ไลค์ : ร้าน Dress 1 Studio

อีกหนึ่งร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวราคาไม่แพงในเมืองกรุง โดยราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ที่สำคัญมีบริการให้เช่าชุดสำหรับคุณแม่เจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยนะ มีให้เลือกทั้งชุดไทยและชุดราตรีสำหรับงานกลางคืน ใครที่อยู่ต่างจังหวัดแต่ติดใจในความสวยของชุด ทางร้านก็สามารถจัดส่งทางไปรษณีย์ได้อีกเช่นกันจ้า

ร้านแบมบี้
ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวสไตล์ชุดไทยแบบประยุกต์ เสื้อลูกไม้สีขาวแขนหมูแฮมใส่คู่กับผ้าซิ่นสั้นระดับเข่า

105,471 ไลค์ : ร้านแบมบี้

เพื่อนเจ้าสาวแก๊งไหนที่ชอบชุดไทยแบบประยุกต์ เสื้อลูกไม้สีขาวแขนหมูแฮมใส่คู่กับผ้าซิ่นสั้นระดับเข่า ขอบอกว่านี่คือสไตล์เด่นของร้านแบมบี้ ใส่ง่าย ใส่สบายแต่สวยเป๊ะทุกคน ส่วนแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวก็ไม่น้อยหน้า ชุดราชปะแตนกับโจงกระเบนที่มีให้เลือกหลากสีก็สามารถหล่อเท่แบบไทยๆ ได้ยกก๊วน ใครสนใจก็คลิกไปดูแฟนเพจกันได้เลย

10 ร้าน 100,000 ไลค์ ที่ฮีบินรวบรวมจากพี่มาร์ค ซักเคอร์เบิกมาให้เลือกสรรกันวันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจเหล่าเพื่อนเจ้าสาวที่เป็นนักช้อปออนไลน์กันนะจ๊ะ แต่ยังไงก็ตาม ยังมีร้านชุดเพื่อนเจ้าสาวอีกมากมายหลายร้านให้เข้าไปดู ถึงแม้ยอดไลค์อาจไม่สะดุดตา แต่รับรองว่าต้องมีชุดสวยๆ ที่สะดุดใจใครหลายคนแน่นอน

ข้อมูลยอดไลค์ ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559

Recommended