Wedding Dress Bustle ดีเทลกระโปรงชุดแต่งงานที่เจ้าสาวสายแฟชั่นห้ามพลาด

ชุดแต่งงาน ถือเป็นว่าเป็นชุดที่สาวๆ สามารถครีเอทสิ่งต่างๆ ที่ชอบเข้าไปได้มากที่สุด เพราะสามารถเพิ่มลูกเล่นได้หมดไม่ว่าจะเป็นที่ช่วงบนของชุด ช่วงเอว หรือช่วงกระโปรง โดยเฉพาะช่วงกระโปรงที่เรียกได้ว่ามีพื้นที่ที่มากที่สุดในบรรดาพื้นที่ของชุดทั้งหมด จึงอาจเพิ่มนู่นเติมนี่ได้มากกว่าบริเวณอื่นๆ และอีกหนึ่งลูกเล่นสำหรับช่วงกระโปรงของเจ้าสาวที่แพรว wedding อยากนำเสนอก็คือ Wedding Dress Bustle อ่ะๆ ถ้านึกไม่ออกให้ลองนึกภาพของชุดแต่งงานสมัยก่อนที่กระโปรงด้านหลังจะมีความพองออกมา หรือมีขนาดใหญ่คล้ายๆ การเสริมช่วงบั้นท้ายให้กับเจ้าสาว ทำให้ชุดแต่งงานมีความพองฟูหรูหราอลังการมากเข้าไปอีก หรืออธิบายอีกอย่างก็คือ การนำผ้ามาติดไว้ที่ด้านหลังชายกระโปรงแล้วปล่อยชายให้ลากยาวออกไป ซึ่งเจ้าสิ่งนี้สามารถเพิ่มความสวยงามและอัพความหรูหราอลังให้กับชุดเจ้าสาวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ชุดแต่งงาน

ซึ่งปัจจุบัน bustle ถูกปรับให้มีความทันสมัยมากขึ้น และไม่เน้นความใหญ่เวอร์วังอลังการเหมือนช่างเช่นชุดแต่งงานสมัยก่อน โดยเพียงแค่เน้นการจับจีบชายกระโปรงให้ยกขึ้นแบบเล่นเลเยอร์และความซ้อนทับกันไว้อย่างสวยงาม และอาจเพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับโบว์ หรือเข็มกลัดเพชร ก็ช่วยให้ชุดดูมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นไปอีก

เอาเป็นว่าหากว่าที่เจ้าสาวคนไหนอยากเสริม bustle เข้าไว้กับชุดแต่งงาน อาจจะต้องแจ้งทางร้านหรือดีไซเนอร์ให้ทราบด้วยนะคะ เพราะทางร้านจะได้คำนวณความยาวของชายผ้าให้พอดีกับชุดแต่งงานที่เจ้าสาวสวมใส่

Read More : ชุดแต่งงานประดับดอกไม้แสนหวานจาก 15 แบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังคอลเลคชั่น Spring 2018

CR. ikadecor.com, nearsay.com, ledieze.com, pinterest, phillipalepley.com

Recommended