4 ข้อว่าที่เจ้าสาวต้องจำให้ขึ้นใจห้ามหลุดเมื่อถึงเวลาลองชุดแต่งงาน

การ ลองชุดแต่งงาน สำหรับว่าที่เจ้าสาวก็เหมือนการจำลองสถานการณ์ของวันจริงที่คุณต้องอยู่ในชุดนั้นๆเป็นเวลาหลายชั่วโมง ดังนั้นคุณจึงควรเตรียมตัว และเตรียมของจำเป็นให้เหมือนวันจริงมากที่สุด เพราะมีหลายสิ่งที่บรรดาว่าที่เจ้าสาวมักลืมเมื่อไปถึงที่ร้านลองชุด วันนี้ แพรว wedding เลยลิสต์มาเตือนกันไว้ก่อน ถึงวันไปลองชุดทุกอย่างจะได้ราบรื่นอยู่ในการคอนโทรลนะคะ

รองเท้า

ลองชุดทุกครั้งควรสวมรองเท้าส้นสูงคู่ที่จะใส่สำหรับวันงานไปพร้อมกันนะคะ ทั้งคุรและดีไซเนอร์จะได้ดูว่าชุดนั้นคลุมรองเท้าหรือไม่ เพราะหากต้องแก้ไขไม่ว่าจะชุดสั้นหรือยาวไปก็จะได้จัดการได้อย่างทันท่วงที

ชุดกระชับสัดส่วน

คงไม่มีเจ้าสาวคนไหนอยากให้เนื้อดูปลิ้น หรือมีส่วนเกินออกมาใช่ไหมล่ะคะ นี่คือเหตุผลที่เราว่าคุณต้องเตรียมชุดกระชับสัดส่วนเอาไว้ด้วย เพราะถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญเลยทีเดียว โดยเฉพาะเจ้าสาวที่เลือกชุดแนวรัดรูปที่ต้องการความเป๊ะยิ่งต้องให้ความสำคัญกับการเก็บสัดส่วนให้ดูดีที่สุดใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นเตรียมไว้ย่อมอุนใจกว่าแน่นอนค่ะ

สวมชุดให้เรียบร้อยเหมือนวันงาน

ชุดเจ้าสาวบางแบบที่เป็นแบบคอร์เซ็ตนั้นควรดึงเชือกให้พอดีไม่หลวมหรือไม่แน่นจนเกินไป ใส่ให้เสร็จเรียบร้อยทุกขั้นตอนเหมือนกับวันงานไปเลยจะดีที่สุด เพราะชุดที่สวมใส่แบบหลวมๆ ย่นๆ แค่ส่งๆไปจะทำให้เราไม่เห็นสัดส่วนที่แท้จริงนะคะ

ลองชุดจนลืมเรื่องค่าใช้จ่าย

ข้อสุดท้ายที่สำคัญสุดๆคือ อย่าลืมคำนึงถึงงบประมาณสำหรับชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว แม้ชุดที่แพงกว่าจะดูสวยกว่าก็จงอย่าวอกแวก นิ่งเข้าไว้เพราะมันจะกระทบต่อค่าใช้จ่ายส่วนอื่นได้ และต้องมานอนก่ายหน้าผากเครียดเอาทีหลังซึ่งไม่คุ้มเลยจริงๆ

>> ดูไอเดียและคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับชุดแต่งงานอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย! <<

cr : montenr.com

Recommended