14 ด้านหลังชุดแต่งงาน ที่เห็นแค่ข้างหลังก็สวยทรงพลังกระชากใจ

บางครั้งว่าที่เจ้าสาวก็อาจจะหลงลืมบางอย่างในชุดแต่งงาน หรือเลือกให้ความสำคัญเพียงแค่บางส่วน เพราะคิดแค่ว่าก็เวลาถ่ายภาพมันก็เห็นแต่ด้านหน้าไม่เห็นด้านหลังชุดแต่งงานสักหน่อย แต่เราขอบอกเลยนะคะว่าไหนๆ จะสวยแล้ว มันก็ต้องสวยให้ครบทุกมุม เพราะเมื่อถึงเวลาที่ว่าที่เจ้าสาวเดินเข้างานตอนนั้นแหละค่ะที่ ด้านหลังชุดแต่งงาน จะสำคัญขึ้นมาทันที แพรว wedding เลยจัดมาให้กับ 14 ด้านหลังชุดแต่งงานที่สวยกระชากใจชนิดที่ว่าขอหันหลังให้กล้องจนจบงานเลยได้ไหมมาฝาก!!

ด้านหลังชุดแต่งงาน

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ยังกล้าๆ กลัวๆ เขินๆ อายๆ อยากจะโชว์แผ่นหลังแต่ก็เหนียมอายไม่อยากเปิดเผยเยอะ อาจจะเลือกดีไซน์ให้ด้านหลังชุดแต่งงานให้เว้าพอประมาณที่ด้านหลัง โดยเลือกแมตช์กับชุดแต่งงานที่ไม่ใช่เกาะอก แล้วเสริมที่บริเวณด้านหลังของคอเสื้อด้วยกระดุมหรือโบ เท่านี้ก็โชว์ความเซ็กซี่แบบสาวเรียบร้อยได้แล้ว

ว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการความเรียบหรูดูดีต้องไม่พลาดด้านหลังของชุดแต่งงานแบบนี้ เพราะด้วยดีไซน์แบบตัว U จึงช่วยให้ลุคนี้ดูหวานละมุนปนเซ็กซี่ โดยอาจจะเลือกประดับด้วยไข่มุก ลูกปัด หรือคริสตัลให้ดูแวววาวแทนการใช้ผ้าลูกไม้ก็เก๋ได้ไม่แพ้กัน

อยากจะสวยหวานปนน่ารัก มีความนุ่มละมุนปนโรแมนติก พร้อมดีเทลการดีไซน์สุดเริด ว่าที่เจ้าสาวอาจจะแมตช์ชุดแต่งงานแบบคอสูงสุดทันสมัยที่ด้านหลังเลือกใช้เป็นผ้าโปร่งบางก็ช่วยให้ชุดแต่งงานชุดนี้ดูสวยงามชวนฝันแล้ว

ชุดแต่งงานแบบเปิดหลังที่ประดับด้วยสายสร้อย ก็ช่วยเสริมลุคของเจ้าสาวให้ดูหรูหราขึ้น โดยสามารถเลือกรูปแบบสายสร้อยได้ตามอารมณ์ของว่าที่เจ้าสาว เช่น สายสร้อยไข่มุก หรือสายสร้อยคริสตัล ก็ล้วนสวยงาม แถมงานนี้ยังเลือกประดับได้มากกว่า 1 เส้นอีกด้วยนะจ๊ะ

ถ้าหากการเปิดหลังทั้งหมดอาจจะทำให้เจ้าสาววูบวาบไม่สะดวกใจ ก็อาจจะเสริมด้วยการคาดแถบผ้าไว้ที่ด้านหลังก็ได้นะคะ โดยอาจจะเลือกแมตช์ด้านหลังของชุดนี้ด้วยผ้าโปร่งบางแบบโอบไหล่ก็ได้ แถมยังช่วยให้เจาสาวได้ลุคที่ดูทันสมัยเข้าไปอีก หรือจะเลือกแมตช์กับชุดเกาะอกก็ได้เหมือนกันนะจ๊ะ แถมยังให้ลุคที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงความทันสมัยเอาไว้ด้วย

แต่งงานครั้งเดียวเซ็กซี่ไปให้สุดๆ กันเลยค่ะ กับชุดแต่งงานเปิดหลังไปจนถึงช่วงเอวที่ แมตช์เข้ากับชุดแต่งงานแบบสายสปาเกตตี้และช่วงกระโปรงที่บานออก ก็ช่วยให้เจ้าสาวสวยงามแบบคลาสสิคแล้ว

อีกหนึ่งความสวยงามที่แฝงความทันสมัยของเจ้าสาวไว้ได้เป็นอย่างดี กับการดีไซน์ด้านหลังด้วยเส้นสายที่ไขว้กันไปมาที่ช่วยเสริมให้ลุคของชุดแต่งงานดูโรแมนติก อาจเสริมด้วยดีเทลของลูกไม้นิดๆ ให้ดูชวนฝัน โดยเฉพาะหากแมตช์ลุคนี้ให้เข้ากับกระโปรงทรงปริ๊นเซสด้วยแล้วล่ะก็ เริดสุด!!

Recommended