4 ส่วนสำคัญในชุดแต่งงานช่วยสร้างความงามให้กับเจ้าสาว

ก่อนที่จะชี้ชัดว่าอยากได้ ชุดแต่งงาน แบบไหน แพรว wedding อยากให้คุณว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายได้ลองนำ 4 ส่วนที่เป็นองค์ประกอบในชุดแต่งงานที่เรานำมาฝากสักนิด เพราะอาจจะช่วยให้คุณว่าที่ทั้งหลายตัดสินใจเลือกแบบชุดแต่งงานได้ง่ายขึ้น ไปดูกันดีกว่า 4 ส่วนที่ว่านี้มีอะไรบ้าง

  • เสริมช่วงเอว สร้างเคิฟสวย

ชุดแต่งงาน

ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่อยากได้สรีระให้ดูมีทรวดทรงองค์เอวนิดๆ การเล่นกับช่วงเอวของชุดแต่งงานก็สามารถสร้างเคิฟที่ดีให้กับว่าที่เจ้าสาวได้ไม่น้อย ไม่ว่าจะเลือกเป็นเข็มขัดเก๋ๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยการต่อผ้าที่เอว หรือจะเป็นชุดแต่งงานแบบสองชิ้นที่เสื้อชิ้นบนยาวเหนือเอวเล็กน้อย แล้วแมตช์กับกระโปรงทรงสูง ก็ช่วยให้ช่วงเอวของเจ้าสาวดูโดดเด่นได้เช่นกัน

  • เผยแผ่นหลังอันทรงเสน่ห์

ข้อนี้เหมาะมากสำหรับว่าที่เจ้าสาวขี้อายที่ไม่อยากเผยผิวด้านหน้า เพราะการเผยแผ่นหลังก็ช่วยสร้างความเซ็กซี่นิดๆ ให้กับลุคเจ้าสาว แถมไม่ว่าจะถ่ายภาพมุมข้าง หรือถ่ายจากด้านหลังขณะที่ว่าที่บ่าวสาวกำลังเดินเข้างานคู่กันก็ช่วยให้ลุคของว่าที่เจ้าสาวดูสวยสง่างามไม่น้อย โดยงานนี้ว่าที่เจ้าสาวสามารถสร้างสรรค์ดีไซน์ชุดแต่งงานที่ด้านหลังได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นแบบทรงวี แบบผูกโบ ประดับลูก ก็ล้วนสวยงามไม่แพ้กัน เพียงแค่เลือกให้เหมาะกับสไตล์และตัวตนของคุณให้มากที่สุด อ่อ แล้วอย่าลืมขัดสีฉวีวรรณแผ่นหลังให้นวลเนียนด้วยนะคะ

  • ชายกระโปรงพลิ้วไหว

เพื่อช่วยสร้างลุคเจ้าสาวให้ดูสง่างามและน่าจดจำในวันสำคัญมากขึ้น ช่วงกระโปรงหรือชายกระโปรงก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่จะช่วยสร้างความน่าประทับใจให้กับชุดและลุคของเจ้าสาวได้ ไม่ว่าจะเป็น ชายกระโปรงแบบพองฟู แบบผ้ามุ้งดูฟรุ้งฟริ้ง แบบสวยหวานประดับลูกไม้ หรือจะเลือกเป็นแบบเลเยอร์สุดสมัย ก็ขึ้นอยู่กับใจของเจ้าสาวสไตล์ไหนที่ใช่และตอบโจทย์ในใจของเจ้าสาวได้มากที่สุด

  • อวดสะโพกกลมกลึงสุดเซ็กซี่

ถ้าหากเจ้าสาวจะต้องเลือกบางอย่างเพื่อช่วยให้รูปร่างของเจ้าสาวดูดีขึ้น การเน้นสะโพกให้ดูกลมกลึงก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยเจ้าสาวได้ แถมยังช่วยให้เจ้าสาวได้ลุคเจ้าสาวสุดเซ็กซี่ไปอีก อย่างเช่น ชุดแต่งงานทรงเมอร์เมด หรือจะเลือกเป็นชุดแต่งงานแบบสลิปเดรสที่เข้ารูปก็ยังได้ แต่ถ้าเจ้าสาวอยากได้ลูกเล่นเพิ่มขึ้นมาอีกนิดก็อาจจะเลือกเป็นผ้าลูกไม้สวยงามที่ช่วงสะโพกแล้วต่อเป็นผ้ามุ้งพองฟูทิ้งยาวลงมาก็ช่วยให้ชุดแต่งงานดูสวยหวานและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ได้ชุดเจ้าสาวแล้วก็อย่าแมตช์ชุดและลุคเจ้าสาวให้ปังด้วยเวลเจ้าสาวด้วยนะคะกับ เคล็ด (ไม่) ลับเลือกเวลเจ้าสาวที่ใช่ให้กับชุดแต่งงานที่ชอบ

CR. brides.com

Recommended