10 สไตล์ชุดแต่งงานริมทะเล สวยไม่โดนเทแน่นอน!

ออกมาจากกรอบเดิมๆ ที่ว่า ชุดแต่งงานริมทะเล ต้องเป็นชุดสั้นเดินสบายชายไม่ยาวเท่านั้น มาเป็นชุดแต่งงาน 1 ใน 10 สไตล์ที่แพรว Wedding อยากบอกคุณดังๆ ว่าใส่ได้เลย เพราะใส่แล้วสวย เดินไปตรงไหนหาดได้พลิ้วแน่นอน

1. สไตล์เลื่อมระยับประดับประดา

ชุดเจ้าสาวปักงานวิบๆ วับๆ จะส่งให้คุณสวยปังสุดๆ บนชายหาดยามต้องแสงอาทิตย์ ให้อารมณ์ของเทพีอโฟรไทท์ยามเยื้องกรายบนเกลียวคลื่น ลองเลือกชุดเจ้าสาวกระโปรงเบาบางจากผ้าทูล แต่งลูกไม้เบาบางให้ดูพลิ้วไหวแล้วปักด้วยกลิตเตอร์ ลูกปัดสีสวย เลื่อมลายต่างๆ หรือดอกไม้ดอกเล็กๆ ก็จะส่งให้คุณสวยหวาน งดงามดั่งเทพีสาวในตำนานกรีกโบราณ

2. ใส่ความมีเลเยอร์เข้าไป

หยิบเคปเนื้อละเอียดบางเบามาใส่ทับชุดเจ้าสาวคอลึกให้ดูมีไสตล์ช่วงทำพิธีสวมแหวน แล้วค่อยถอดเคปออกช่วงรีเซปชั่น จากนั้นไม่ต้องคิดอะไรนอกจากสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย แต่ที่สำคัญเนื้อผ้าต้องเบานะคะ เพราะเลือกจัดริมหาดแบบนี้งานผ้าปลิวไสวไปกับสายลมต้องมาแบบพลาดไม่ได้ เพราะถ้าคุณพลาดใช้ผ้าหนักมากก็จะลากทรายให้ติดชายผ้าได้ง่ายนะจ้ะ

3. งานซีทรูต้องมา

คุณจะดูสวยน่ารักเป็นเจ้าสาวสายโรแมนติกโดยทันทีในชุดผ้าซีทรู เพราะงานชุดเจ้าสาวที่ใช้ผ้าซีทรูแบบนี้จะดึงความเป็นเฟมินีนแสนหวานของคุณออกมาได้โดยที่คุณไม่ต้องพยายามจนเหนื่อย ลองมองหาชุดที่เลือกใช้ผ้าซีทรู หรือลูกไม้เวนิสบางๆ มาเป็นส่วนประกอบของชุดดูสิคะ การซ้อนทับของเนื้อผ้าหลายชนิดเพื่อเผยผิวแบบเบาจะทำให้คุณดูน่าค้นหา และมีความเซ็กซี่แต่พองาม

4. ชายกระโปรงระพื้นพอกรุบกริบ

เลือกชุดเจ้าสาวที่มีความยาวกระโปรงระพื้นพอประมาณ ไม่ลากยาวจนดูเทอะทะ ให้คุณได้มีโมเม้นท์รวบชายกระโปรงหลวมๆ เดินเปลือยเท้าจุ่มน้ำทะเลไปกับเจ้าบ่าว แล้วเก็บภาพแสนประทับใจ จะลองเป็นชุดเจ้าสาวจากผ้าไหมออร์แกนซ่าสีเทาเมทัลลิกที่คุณไม่มีโอกาสใส่ในชีวิตประจำวันก็น่าสน เพราะผ้าสีเทาสว่างจะยิ่งสวยงามน่ามองไปอีกเมื่อเปียกน้ำแล้วกลายเป็นสีเทาเข้ม

5. อย่ามองข้ามการแมทช์เครื่องประดับ

ความรักน่ะสำคัญที่สุดเราไม่เถียง แต่เพราะเป็นวันสำคัญของคุณทั้งที งานนี้คุณต้องปังทั้งตัว ดังนั้นเครื่องประดับต้องมา สำหรับงานแต่งชายหาดนั้นจิวเวลลี่ที่เหมาะที่สุดเห็นจะเป็นพวกลูกปัดทั้งแบบหลากสีสดใสและสีครีมงาช้าง กับไข่มุกเม็ดงามๆ นั่นก็ใช่มากๆ สำหรับคุณ

6. เนื้อผ้าอารมณ์ใส่เหมือนไม่ใส่

การจะเลือกใส่ชุดเจ้าสาวสำหรับงานแต่งงานริมชายหาดนั้นสิ่งที่สำคัญมากและต้องพึงระลึกถึงเสมอคือ การเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความบางเบาเท่านั้นถึงจะรอด และไม่ทำให้ชีวิตเจ้าสาวของคุณในวันที่ควรจะมีความสุขต้องลำบาก ผ้าเนื้อหนักอาจจะสวยไม่แพ้กัน แต่ผ้าพวกนั้นทั้งติดทรายง่ายและไม่พลิ้วไหวอย่างที่ควรจะเป็นยามต้องลม ถ้าแต่งริมทะเลแล้วชุดไม่กระดิกเลยเนี่ยมันก็ไม่ใช่ว่าไหมคะสาวๆ

7. อิงธรรมชาติไว้เดี๋ยวดีเอง

พักชุดเจ้าสาวที่มีโครงสร้างเป๊ะแน่นๆ ไว้ก่อน แต่ถ้าคุณอินกับชุดทรงเมอร์เมดสุดปัง หรือทรงบอลกาวน์ที่มีโครงสร้างที่แสนจะเพอร์เฟ็คมากๆ ล่ะก็ จะเลือกใส่ชุดทรงเมอร์เมด หรือบอลกาวน์ก็ได้ แต่ให้เลือกใช้เนื้อผ้าไหมเชียร์ หรือทูลที่มีความเบาบางมากๆ มาตัดเย็บแทนผ้าหนักๆ รับรองว่าอารมณ์ไม่ต่างกัน งานนี้สวยถูกใจคนใส่แถมยังพลิ้วไหวเหมาะกับสถานที่อย่างริมชายหาดมากๆอีกด้วย

8. ชุดเจ้าสาวสไตล์ซับเทิล สโมล์เดอร์

ชุดทรงซับเทิล สโมล์เดอร์เป็นอะไรที่เหมาะมากๆ กับการบรรยากาศริมชายหาด ชุดที่จะส่งให้คุณดูงดงามราวกับเทพธิดากรีก พร้อมเผยผิวสวยสุขภาพดียามต้องแสงอาทิตย์ เป็นชุดสไตล์ยับยากและมีความพลิ้วไหวอยู่ในตัว

9. มันก็จะโกล์วๆ หน่อย

จะงานใต้แสงอาทิตย์สดใส หรือแสงจันทร์นวลๆ งานผิวดีมีความโกล์วก็ต้องมาอย่าให้ขาด ผิวหน้าสวยๆ แล้วเสริมด้วยเครื่องประดับศีรษะต่างๆ อย่างมงกุฏขนนก หรือดอกไม้แห้งที่ดูอีโคหน่อยๆ ก็น่าสนใจไม่เบา

10. ไปล่องทะเลกัน..

สวยปังให้อารมณ์เหมือนคุณจะลอยไปกับเกลียวคลื่นตรงหน้า ในชุดเจ้าสาวแบบมีโอเวอร์ สเกิร์ต ช่วงพิธีสวมแหวนก็ดูสวยสง่าจนสะกดทุกสายตา พอเข้าสู่ช่วงรีเซฟชั่นก็ปลดโอเวอร์ สเกิร์ตออกให้สบายตัว กลายร่างเป็นเจ้าสาวสุดแซ่บเตรียมแดนซ์กระจาย

Recommended