5 เทรนด์ชุดเจ้าสาว ล่าสุดจาก Bridal Runway 2018

แค่กำลังจะเข้ากลางปี 2017 เท่านั้น แต่เหล่าดีไซเนอร์จากฝั่งอินเตอร์ปั้น ชุดเจ้าสาว สวยๆ ที่คัดดีไซน์มาแล้วว่าแต่ละแบบมาแน่ และเอาอยู่กับเจ้าสาวทุกลุคทั่วโลก บอกก่อนไปเจอของจริงว่า Spring 2018 Bridal Fashion Week สาดไอเดียกันกระหน้ำ โดยเฉพาะการเลือกใช้สีดำมาเป็นส่วนหนึ่งของชุด ให้ความเข้มของสีตอกย้ำความเป็นสาวมั่นในแบบของคุณอย่างเต็มที่แต่ยังคงความเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในงานได้อย่างลงตัว

แต่ถ้าคุณกำลังมองหาชุดเจ้าสาวที่ให้ความรู้สึกทัดเทียบเจ้าบ่าวละก็ คอลเล็กชั่นนี้จัดชุดแต่งงานแบบกางเกงมาเอาใจกันแล้ว ส่วนสาวๆ ที่ยังคงอยากหวาน อยากน่ารักและดูหรูหราก็มีให้ดู เพราะดีไซเนอร์ทุกคนรู้ว่าความต้องการของคนเป็นเจ้าสาวคืออะไร

Black & White “HIGH CONTRAST”

จับคู่สีดำขาวให้ลงตัวในทุกชุดทุกแบบที่เจ้าสาวต้องการ โดยเฉพาะการนำริบบิ้นสีดำมาสร้างเส้นสายลายสวยให้กับชุด และผ้าลูกไม้สีดำก็ไม่พลาด เพราะงานนี้มาแน่มาแรงจับคู่กับผ้าลูกไม้สีขาวได้อย่างสง่างาม

Justin Alexander

“OFF-THE-SHOULDER”

งานโชว์ไหล่ยังไม่หนีไปไหน ว่าที่เจ้าสาวเตรียมตัวเข้าสปาขัดผิวเนียนไว้ได้เลย ชุดแต่งงานเปิดไหล่ สวยเซ็กซี่ มองแล้วปาดใจน่าค้นหา แถมบางแบบยังช่วยพลางไหล่และต้นแขนที่หนาเกินหน้าสตรีทั่วไปได้ด้วยนะ

Lela Rose

“PUT A BOW ON IT”

ชุดมีโบออกจะน่ารักกรุ๊งกริ๊ง แม้จะเป็นเทคนิกการเพิ่มรายละเอียดให้กับชุดได้อย่างง่ายๆ แต่บอกเลยว่าต้องคิดให้ถี่ถ้วน เพราะโบใหญ่ยักษ์เกินไปและวางผิดที่ชุดคุณมีแป๊ก ถ้าเล็กไปก็ไม่ดีเพราะจะเกิดคำถามว่าแล้วจะติดเพื่อ? เอาเป็นว่าปรึกษากับดีไซเนอร์ที่ไว้ใจให้ดี แล้วลงมือออกแบบกันเลย

Reem Acra

“LITTLE WHITE DRESS”

เจ้าสาวไม่ต้องใส่ชุดยาวใหญ่อลังการเสมอไป เพราะของแบบนี้อยู่ที่ธีมงานแต่งงานที่คุณเลือกจัด รวมถึงความคล่องตัว สไตล์ที่อยากได้ต่างหาก เพียงแต่ชุดแต่งงานแบบสั้นต้องทำให้ไม่ดูเหมือนเป็นเดรสใส่ออกงานปกติทั่วไปเท่านั้นเอง อย่าลืมนะว่า วันนี้คุณคือคุณเจ้าสาวไม่ใช่แขกรับเชิญ!!

Berta

“LESS IS MORE”

“น้อยแต่มาก” คำนี้ได้ยืนมาหลายปีแล้ว และปีหน้าคุณว่าที่เจ้าสาวยังคงต้องได้ยินต่อไป เพราะจุดเด่นของชุดที่มีความน้อยแต่มากนี้คือความเรียบหรูที่หาตัวจับได้ยาก ถ้าดีไซน์ไม่ดี ตัดเย็บไม่โดน ชุดออกแบบไม่มาก สไตล์ไม่เยอะจะกลายเป็นมาก แบบว่า…พังมากงาม แบบนั้นระวังไว้ก็ดี

EMILIA WICKSTEAD

“PANTS”

ชุดเจ้าสาวแบบกางเกงเริ่มนิยมกันมากขึ้นในระยะหลังๆ นั่นเพราะว่าความเท่ ใส่สบายที่ยิ่งจับคู่กับรองเท้าส้นสูงแบบส้นเข็มด้วยแล้วละก็มองดูเซ็กซี่ขึ้นมาทันที ความดีงามของชุดแต่งงานแบบกางเกงอีกอย่างคือ จบงานแต่งใส่ไปทำงานก็ได้ไปเที่ยวก็ไม่ผิด คุ้มแบบนี้ ดีไซเนอร์คิดมาแล้ว คุณทำหน้านี้แค่ซื้อมาใส่

ชุดแต่งงาน
Alexandra Grecco

Recommended