50 ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ สวยจนต้องยอมสยบ

ชุดแต่งงานกับผ้าลูกไม้เป็นอะไรที่เข้ากั้น เข้ากัน  ให้ทั้งความอ่อนหวานและเซ็กซี่แบบที่ดึงจริตหญิงออกมาแสดงได้อย่างโดนใจทั้งคนเห็นและคนใส่ จึงไม่แปลกเลยที่จะเห็น ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ สวยๆ เต็มไปหมด แต่วันนี้เราเลือกมา 50 ชุด กับอีก 4 ทรงที่เห็นแล้วต้องยอมสยบให้เลย

ชุดแต่งงานทรง เอไลน์ (A-line)

5

ชุดแต่งงานที่ด้านบนจะกระชับเข้ารูปแต่จะบานเพียงเล็กน้อยตั้งแต่ช่วงเอวลงมา เป็นลักษณะคล้ายตัว A ไม่นิยมทำชายกระโปรงกรุยกรายลายยาว ส่วนมากมักจะจรดกับพื้นพอดี  เหมาะสำหรับสาวที่มีช่วงล่างใหญ่โต ไม่ว่าจะเป็นต้นขา หรือสะโพก เพราะจะส่วนปกปิดอำพรางได้ดีจนดูไม่ออกว่าเล็กใหญ่แค่ไหน เป็นชุดที่ลูกไม้จะประดับตั้งแต่ชุดด้านบนต่อเนื่องลงมาจนถึงรอยต่อของเอว

ชุดแต่งงานทรง เมอร์เมด (Mermaid)

20

ชุดแต่งงานที่แสนจะเซ็กซี่ ต่อให้เป็นชุดมิดชิดคอสูงแขนยาวก็ไม่อาจซ่อนความเร้าใจของหุ่นเจ้าสาวเอาไว้ได้ ด้วยเป็นชุดที่แนบไปทุกสัดส่วนจนถึงต้นขาแล้วจึงบานออกน้อยๆ บางชุดเพิ่มความอลังการด้วยชายกระโปรงยาวลากพื้น หรือเสริมผ้าคลุมที่ช่วงสะโพก เจ้าสาวที่จะชุดนี้ได้ต้องหุ่นนางแบบไร้จุดที่ต้องอำพราง ผ้าลูกไม้นิยมมาประดับชุดแต่งงานในช่วงลำตัวและชายกระโปรงเพื่อขับเน้นความเซ็กซี่และความหรูหรา

ชุดแต่งงานทรง บอลกราวน์ (Ball Gown)

ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้

ชุดแต่งงานฟรุ้งฟริ้งไม่เน้นความเซ็กซี่แต่ให้ความสำคัญกับความหรูหราด้วยชายกระโปรงฟูฟ่อง ด้านบนเป็นชุดเข้ารูปลงมาจนถึงช่วงเอว หรือเลยเอวมาหน่อย เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ช่วงล่างใหญื หรือไม่ค่อยมีเอว จะทำให้เห็นเอวได้เด่นชัดขึ้น ชุดทรงบอลกราวน์นิยมประดับลูกไม้บริเวณชายกระโปรงเพื่อสร้างความอลังการบนความฟู่ฟ่องของชายกระโปรง

ชุดแต่งงานทรง เชท (Sheath)

1

ชุดแต่งงานทรงตรงไม่เข้ารูป แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เซ็กซี่ เพราะถึงจะไม่รัดรูปทุกสัดส่วน แต่ก็แนบไปกับลำตัวจนพอเห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง เหมาะสำหรับสาวหุ่นดี ไร้พุงยื่นแต่ก็ไม่อยากจะอึดอัดลำบากกาย

ทั้ง 50 ชุดที่ยกมาให้ดู มีชุดไหนบ้างไหมที่ถูกใจว่าที่เจ้าสาว แต่ถ้ายังไม่ถูกใจก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะเรายังมีให้ดูอีกเป็นพันแบบเลยทีเดียว รับรองว่าต้องเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ ถูกกายแน่นอน ชุดทรงนี้สามารถทำจากลูกไม้ทั้งตัวโดยไม่รู้สึกว่ารกรุงรังเลย

ขอบคุณภาพจาก www.deerpearlflowers.com

Recommended