120 ชุดกับ 4 สไตล์ชุดคุณแม่บ่าวสาวสุดเลิศเฉิดฉายในงานแต่ง

เมื่อคุณลูกในฐานะบ่าวสาวจัดเต็มกันไปแล้ว คุณแม่บ่าวสาว อย่าได้น้อยหน้า ส่องกระจกเช็คสไตล์ตัวเองแล้วตามไปดูแบบชุดคุณแม่ที่เรารวบรวมมาให้ จะสวยเลิศขนาดไหน เลือกเสร็จเข้าร้านให้ช่างตัดเสื้อคู่ใจจัดการให้เลยจ้า

Untitled-2
ชุดคุณแม่มาดนักธุรกิจ สำหรับคุณแม่ working womenหรือคุณแม่นักธุรกิจ บอกเลยว่าชุดที่ใส่นั้นเนียบตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยทีเดียว อาจจะเป็นชุดราตรียาวลากพื้นหรูหราหรือกางเกงที่ออกแบบมาให้ดูทะมัดทะแมงและและเก๋ไก๋ในชุดเดียว พร้อมกับประดับประดาด้วยเพชรพลอย แน่นอนคุณแม่ในลุคทำงานแบบนี้ก็ต้องแต่งตัวให้ดูมั่นใจและน่าเชื่อถือกันหน่อย

Untitled-1
ชุดคุณแม่เปรี้ยวแซ่บสุดจี๊ด คุณแม่ที่ชอบแต่งตัวเปรี้ยวปรี๊ด เซ็กซี่ละก็ เชื่อว่าชุดที่คุณแม่นำมาใส่นั้นจะต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นชุดราตรียาวแต่โชว์เนินอก เว้าหลัง ไม่ก็ผ่าข้างแซ่บๆ คุณแม่บางคนที่ชอบลูกไม้ซีทรู แบบนี้ก็ยิ่งเซ็กซี่เข้าไปใหญ่เลยค่ะ แต่ก็ไม่ใช้โชว์ทั้งท่อนบนท่อนล่างละค่ะ เลือกจุดที่จะโชว์หน่อยจะได้ไม่ดูโป๊เกินไป รับรองแซ่บไม่น้อนหน้าเจ้าสาวแน่นอน


Untitled-1ชุดคุณแม่สายแฟชั่น เวอร์วังอลังการ แค่ชื่อก็รู้แล้วนะค่ะว่าชุดของคุณแม่สไตล์นี้จะอลังการขนาดไหน ในลุคนี้จะต้องตามกระแสแฟชั่นสุดๆ ไม่ว่ายาวหรือสั้นสีสันละลานตามากแค่ไหน คุณแม่ก็จะจับมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากันได้หมด ต้องบอกเลยว่าถ้าคุณแม่ใส่ชุดเหล่านี้เข้างานเจ้าสาวต้องชิดซ้ายไปเลยทีเดียว


Untitled-1ชุดคุณแม่สงบเสงี่ยมเรียบร้อย ลำดับสุดท้ายซอฟท์ๆ หน่อยกับคุณแม่ที่ค่อนข้างเรียบร้อย หรือแม่บ้านปกติทั่วไปนี่แหละค่ะ ชุดของคุณแม่เลยต้องสะท้อนบุคลิกที่เรียบร้อย สุภาพ ค่อนข้างทางการ ไม่โชว์แขน โชว์ขา ให้ดูโป๊จนเกินไป แต่ต้องเป็นกระโปรงเท่านั้นอาจจะตกแต่งด้วย ดอกไม้ ลูกไม้หรือโบว์เล็กๆ เพื่อความน่ารักสดใสตามสไตล์คุณแม่ที่ไม่ชอบอะไรเวอร์วัง

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ คุณแม่ทั้งหลายสไตล์ที่เตรียมมาให้วันนี้ถูกใจกันบ้างรึป่าว ว่าแล้วก็รีบไปหาช่างตัดเสื้อผีมือดี เตรียมไว้รอท่าเลย จะได้สวยเลิศไม่แพ้เจ้าสาว

เรื่อง : พิชญาภาเพลิน

Recommended