22 ชุดแต่งงานจากหนังสุดประทับใจ

17. Runaway Bride

18

หากคุณชอบหนังรักโรแมนติก ดูแล้วสนุก พระเอก นางเอกสวยหล่อ จบแบบแฮปปี้แอนด์ดิ้ง โอ้ยบรรยายไม่หมด เราขอแนะนำให้คุณหยิบหนังยุค 90 มาดูซะกับเรื่อง Runaway Bride เพราะคุณจะได้ดูนางเอกสวมชุดแต่งงานสีขาวเปิดไหล่ ประด้วยดอกไม้ และสวมเวลลากยาวถึงพื้น ขี่ม้าอยู่ในตอนจบของเรื่อง

18. Romeo + Juliet

19

วรรณกรรมชื่อดังระดับโลก Romeo and Juliet ที่เราขอยกให้เป็นโศกนาฏกรรมแห่งความรัก แต่ไม่ใช่จะมีแต่เรื่องเศร้าอย่างเดียว ยังมีฉากประทับใจคือฉากแต่งงาน Juliet (Claire Danes) สวมชุดแต่งงานแขนกุดสีขาวมุก กระดุมผ่าหน้า และสวมถุงมือสีขาวปักลวดลายดอกไม้สวยงาม

19. Father of the Bride

20

ลูกสาวจะแต่งงานทั้งที คนเป็นพ่อก็หวง ห่วง เป็นธรรมดา แต่หากลูกมีความสุขคนเป็นพ่อก็ทำได้ทุกอย่าง George Banks (Steve Martin) เมื่อลูกสาวตัวน้อยจะออกจากอ้อมอกของเขาทำให้เขาดูกังวลเป็นพิเศษ แต่ Annie (Kimberly Williams) ก็พร้อมที่จะเป็นเจ้าสาวเต็มที่แล้วสิ ในวันที่เธอแต่งงานเธอสวมชุดแต่งงานสีขาวยุค 90 ทรง Ball Gown ปักลูกไม้ เป็นชุดที่สมบูรณ์แบบมากเมื่อเธอเดินออกมาพร้อมกับพ่อสุดที่รัก

20. Steel Magnolias

21

หนังสุดประทับใจ Steel Magnolias ที่ได้นางเอก Julia Roberts มารับบทเป็น Shelby ลูกสาวที่แม่หวงเอามากๆ แต่ถึงอย่างไรเธอก็กลายเป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด ชุดเจ้าสาวของ Shelby เป็นผ้าซาตินเปิดไหล่ ประดับโบว์ สวย หวาน เหมือนคนใส่เอามากๆ

21. The Sound of Music

22

ชุดแต่งงานของ Maria Von Trapp’s (Julie Andrews) ในเรื่อง Sound of music อยากจะบอกว่าชุดนี้สวยมาก ชุดเรียบง่ายและเรียบร้อย แต่มีความพิเศษตรงเวลที่มีความยาวเป็นพิเศษ ตกแต่งอยู่บนมงกุฎ หนังสนุก เพลงเพราะ ภาพสวย ที่ดูกี่ครั้งก็ตกหลุมรักในชุดนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

22. Funny Face

23

หนังรักโรแมนติกปี 1975 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดังเอามากๆ ได้นักแสดงตัวแม่อย่าง Audrey Hepburnรับบทเป็น Jo Stockton มาเล่นหนังเรื่องนี้คนรักแฟชั่นต้องดู ชุดแต่งงานที่เธอใส่ตอนถูกบังคับให้ถ่ายแบบนั้น ก็โดดเด่นมีสไตล์ไม่เหมือนใครเพราะเป็นของ Givenchy แบรนด์ดังระดับโลก ชุดทำมาจากผ้าซาติน กระโปรงด้านล่างเป็นผ้า Tulle ด้านในใส่สุ่มเพื่อให้ชุดดูพอง เรียกได้ว่าเธอเป็นไอคอนของวงการแฟชั่นในยุคสมัยนั้นจริงๆ

ดูแล้วชอบชุดไหนกันบ้างเอ่ย หากใครชื่นชอบชุดไหน และอยากใส่เหมือนกับเขาเหล่านั้น ก็ลองเอาหนังมาดูอีกสักรอบ นอกจากจะสนุกแล้ว คุณอาจได้แรงบันดาลใจจากชุดแต่งงาน และงานแต่งงานของหนังทั้ง 22 เรื่องที่เราขอยืนยันตรงนี้อีกทีว่าคุณควรต้องดู

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก http://www.brides.com/

ภาพเปิด : http://www.heyuguys.com

Recommended