9 ชุดแต่งงานสีชมพู สไตล์บลัชพิงค์ที่สวยพร้อมปนความอินเทรนด์

ชุดแต่งงานสีชมพู ไม่ได้มีแค่ความสวยหวานอย่างเดียวนะ แต่สวยหรูดูแพงด้วย

ชุดแต่งงานสีขาว แน่นอนว่าคือสัญลักษณ์ของความเป็นเจ้าสาวในภาพจำ แต่นี่มันปี 2018 แล้วนะจ๊ะคุณจ๋า เพราะฉะนั้นว่าที่เจ้าสาวหัวสมัยอย่างเราจะต้องกล้ากระโดดจากหน้าต่าง (อย่ากระโดดสูงมากนะ!!) เพื่อเปลี่ยนแนวมาเป็นอะไรใหม่ๆ บ้าง และหากคุณเป็นว่าที่เจ้าสาวที่เกาะติดกระแสแฟชั่นชุดรันเวย์ หรือเทรนด์ชุดแต่งงานในปีนี้ก็คงจะพอรู้ว่าเทรนด์ ชุดแต่งงานสีชมพู หรือเทรนด์สีบลัชพิงค์นั้นกำลังมาแรง เป็นที่นิยม และพาเหรดกันขึ้นบนแฟชั่นรันเวย์มาตั้งแต่ต้นปี แม้กระทั่งใน Pinterest เองก็มีการเสิร์ชหาชุดแต่งงานสไตล์นี้เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น การเสิร์ชหาชุดแต่งงานสีชมพูกุหลาบ หรือแม้กระทั่งเฉดสีแชมเปญ เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับลุคของตัวเองในวันแต่งงานให้ไม่ซ้ำใคร และถ้าคุณเป็นเจ้าสาวที่อยากจะสร้างความจดจำอันแสนพิเศษในวันสำคัญให้กับทั้งลุคและชุดแต่งงานของคุณ ก็ลองฉีกกฎแล้วกระโดดออกจากกรอบเดิมๆ กันดูเนอะ ^^

และนี่คือ 9 ชุดแต่งงานเฉดสีบลัชพิงค์ที่เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวสไตล์ต่างๆ ที่เราคัดมาให้แล้วว่าเริด

สวยหวานสุดๆ ชุดเกาะอกทรงหัวใจพร้อมกระโปรงฟูฟ่องดุจเจ้าหญิง โดดเด่นด้วยการประดับดอกไม้แบบ 3D 

ถึงจะเป็นสาวอวบแต่ก็รอดในชุดเกาะอกนะบอกเลย อาจพรางช่วยสะโพกหรือช่วงล่างด้วยกระโปรงทรงเอ-ไลน์

เริดสุดๆ เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการความหรูหรา ไม่เน้นความใหญ่โตของชุด แต่กลับมีออร่าด้วยงานปักสุดวิจิตร

เรียบหรูดูดี ชุดแต่งงานสายเดี่ยวคอวีที่ช่วยให้ช่วงคอดูระหง พร้อมลวดลายของลูกไม้ที่ให้เท็กซ์เจอร์แบบสมจริง

ดูเรียบง่ายด้วยกระโปรงทรงเอ็มไพร์ผ้าชีฟอง ตัวเสื้อด้านบนกลับโดดเด่นสุดๆ ด้วยการปักลูกไม้ไว้อย่างสวยงาม

เพิ่มลูกเล่นให้กับชุดแต่งงานด้วยช่วงบนแบบซีทรูผสมผ้าลูกไม้ พร้อมกระโปรงฟูฟ่องแบบเล่นเลเยอร์ที่สามารถหยอดเฉดสีบลัชไว้ได้อย่างลงตัว

ชุดนี้เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ลุคกึ่งทางการนิดๆ แต่ไม่ต้องการกระโปรงสุ่มฟูฟอง อาจเน้นเป็นโครงสร้างชุดที่เรียบง่าย แต่มีลูกเล่นที่การเล่นเลเยอร์ของผ้าที่ผสมผสานทั้งผ้าชีฟองประดับลูกไม้ไว้กับผ้าเฉดสีบลัชด้านในไว้ได้อย่างลงตัว

เจ้าสาวผิวคล้ำใส่นี้แล้วรอดนะจ๊ะ อาจจะเพิ่มกิมมิกให้ชุดด้วยกระปักคริสตัล หรือเลื่อมระยิบระยับเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศยามค่ำคืน

ชุดแต่งงานสีชมพู

ชุดแต่งงานดีไซน์หวานอมเปรี้ยวกับชุดสไตล์เปิดไหล่ แมตช์เข้ากับกระโปรงทรงเมอร์เมด พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยการเล่นกันกับเท็กซ์เจอร์การพิมพ์ลายดอกกุหลาบบนเนื้อผ้า แล้วจบลุคนี้ด้วยเข็มขัดประดับคริสตัลเก๋ๆ เท่านี้ก็เป็นอันสวย ^^

นอกจากจะสร้างความหวานผ่านชุดแต่งงานได้แล้ว ยังสามารถเพิ่มความหวานให้บรรยากาศงานแต่งได้อีกด้วยนะกับ ธีมงานแต่ง สีบลัชพิ้งค์ เทรนด์ใหม่เพิ่มความน่ารักมุ้งมิ้งให้กับงาน

ภาพจาก stylemepretty

Recommended