6 สไตล์ชุดกางเกงไปงานแต่ง ให้ลุคเรียบโก้ดูเป็นสาวสมัยใหม่

26 ชุดกางเกงไปงานแต่ง สวยเรียบง่ายแบบไม่ต้องพยายาม

ใกล้จะสิ้นปีฤกษ์งามยามดีแบบนี้ สาวๆ หลายคนอาจจะเจอเพื่อนๆ ร่อนการ์ดแต่งงานมาให้เป็นว่าเล่น จนทำเอาบางคนหัวหมุนว่า แล้วจะใส่ชุดแบบไหนไปงานแต่งดีนะ แพรว wedding เลยอยากจะแนะนำ ชุดกางเกงไปงานแต่ง ให้เป็นไอเดียสำหรับสาวๆ ที่ยังคิดลุคให้กับตัวเองไม่ออก แถมลุคชุดสูทที่เรานำมาให้นี้ ยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าตัวอื่นๆ ในตู้จนเกิดเป็นชุดใหม่ได้อีกหนึ่งชุดด้วยนะ รับรองว่างานนี้ไม่ว่าจะเจอการ์ดกี่ใบก็ไม่หวั่น เพราะลุคไม่ซ้ำแน่นอน


White Suit

เวลาไปงานแต่งงานแขกผู้หญิงหลายคนก็มักจะหลีกเลี่ยงการสวมชุดสีขาวไปร่วมงาน เพราะกลัวว่าจะไปขโมยซีนเจ้าสาวเข้า แต่ถ้าหากคุณเลี่ยงการสวมชุดเดรสสีขาว แล้วเปลี่ยนมาเป็นการใส่ชุดสูทสีขาวแทน เราว่าอันนี้นอกจากจะไม่ขโมยซีนแล้ว ยังให้ลุคเรียบหรูดูดีแบบไม่ต้องพยายามอีกด้วยชุดกางเกงไปงานแต่งนาโอมิ แคมป์เบล กับชุดสูทสีขาวขนาดโอเวอร์ไซส์ มีกิมมิกด้านหน้าด้วยกระดุมเม็ดเดียวแบบเฉียง สามารถเลือกแมตช์ได้ทั้งกับรองเท้าผ้าใบก็จะได้สไตล์บอยหน่อยๆ แต่หากเลือกแมตช์กับรองเท้าส้นสูงก็จะได้ลุคดูเป็นสาวแฟชั่นนำทันสมัยขึ้นมาทันที

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

เซียรา กับชุดสูทสไตล์ Pajamas คอวีลึกนิดๆ ให้ลุคเซ็กซี่หน่อยๆ และด้วยเนื้อผ้าซาตินที่แวววาวจึงเหมาะกับการใส่ไปร่วมงานในตอนกลางคืนมากกว่างานกลางวัน แต่ถ้าหากงานกลางวันจัดเป็นสถานที่อินดอร์ก็ยังพออนุโลมให้สามารถใส่ได้อยู่

ชุดกางเกงไปงานแต่ง

เคต บลานเชตต์ กับสูทสีขาวที่มาพร้อมแพตเทิร์นสุดชิค กับสไตล์สูทสุดเนี้ยบกระดุมแถวเดียวแมตช์เข้ากับเชิ้ตสีขาวที่ด้านใน พร้อมกางเกงขาเต่อนิดๆ ที่ช่วยให้ลุคของผู้สวมใส่ดูทันสมัยมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นลุคที่แทบจะไม่ต้องพึ่งพาแอคเซสซอรี่ให้ยุ่งยาก เพียงแค่แมตช์ด้วยกระเป๋าเท่ๆ หรือคลัตช์เก๋ๆ พร้อมรองเท้าสีดำเพื่อคุมโทน ก็เป็นอันสวยพร้อมไปงานแล้ว

ตามไปดูสไตล์ต่อไปเลย >>>

Recommended