5 สไตล์เนคไท & โบไท แมตช์ลุค ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว สไตล์ซัมเมอร์

ซัมเมอร์ซีซั่นแห่งความสดใส กับลุคแอคเซสซอรี่ ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว สุดจี๊ดดดด

ขอต้อนรับเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ!! หากหนุ่มๆ แก๊งไหนที่ได้รับเชิญให้ไปงานแต่ง หรือไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับเพื่อนรัก แพรว wedding อยากจะนำเสนอแอคเซสซอรี่สุดจี๊ดที่เข้ากับซีซั่นซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดีอย่าง เนคไท และโบไท สีสันสดใส และลวดลายจัดจ้าน ที่สามารถนำมาแมตช์ให้กับ ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว ได้แบบไม่ยากเลย

สีสันคุมโทน แต่โดดเด่นด้วยลายตาราง

ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว

ต้อนรับฤดูอันสดใสด้วยเฉดสีน้ำเงิน และสีเขียว และถ้าจะให้ดีแนะนำให้แมตช์สีสันสุดป๊อปนี้เข้ากับชุดเพื่อนเจ้าบ่าวอย่างสูทสีเทา ที่ด้านในเป็นเชิ้ตสีขาว เพื่อที่แอคเซสซอรี่ของคุณจะได้โดดเด่น และไม่แย่งซีนกับสูทตัวเก่ง

สดใสให้สุดด้วย สีเหลือง

ด้วยสีสันอันสดใสและโดดเด่นอย่างสีเหลือง ก็อาจจะเบรกด้วยการเลือกใส่เนคไทแบบสกินนี่ แต่ก็ยังสามารถสร้างลุคนี้ให้ดูสนุกสนานมากขึ้นด้วยการแมตช์สีเหลืองเข้ากับเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินลายสก๊อตที่ด้านในที่เข้ากับบรรยากาศงานแต่งงานในสวนสุดๆ

โบไทสไตล์ มัลติ-คัลเลอร์

สร้างลุคชุดเพื่อนเจ้าสาวให้สดใสและโดดเด่นด้วย โบไทหลากหลายเฉดสีสันในหนึ่งชิ้น ที่จะช่วยดึงบุคลิกของแก๊งเพื่อนเจ้าสาวให้ดูดีมีเอกลักษณ์ได้แบบยกแก๊งแน่นอน … แถมไม่ดูเป็นบริกรด้วยน้า

Paisley ลวดลายสไตล์วินเทจ

หนุ่มๆ สายฮิปสเตอร์ที่รักในสไตล์แบบวินเทจ เนคไท หรือโบไทลวดลาย Paisley นี่แหละที่ตอบโจทย์มากที่สุด โดยเลือกแมตช์กับสูทสีเรียบและเชิ้ตสีพื้นที่ด้านใน เท่านี้ก็ได้ลุคแบบบอยๆ ย้อนยุคกันแบบยกแก๊งแล้ว

โดดเด่นมีสไตล์ด้วย โบไทแบบ DIY

สร้างลุคสูทธรรมดาให้ดูโดดเด่นด้วยดีไซน์โบไทแบบ DIY สุดเท่ เช่น อาจจะเลือกใช้ผ้าหรือลวดลายแบบพิเศษที่มีทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะแก๊งคุณเท่านั้น หรือจะเลือกดีไซน์การผูกโบไทแบบเท่ๆ ที่ไม่เหมือนใครก็ได้เช่นกัน งานนี้แล้วแต่ความครีเอทของแต่ละแก๊งเลยจ้า

ดูสไตล์ชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 5 สไตล์ชุดเพื่อนเจ้าบ่าวที่หนุ่มๆ ยุคนี้ ห้ามพลาด

ภาพ Pinterest

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended