6 สไตล์ ชุดแต่งงานเรียบหรู สุดอินเทรนด์ไม่เชยแถมไม่มีวันตกยุค

ชุดแต่งงานเรียบหรู คือโจทย์ชุดแต่งงานในฝันของว่าที่เจ้าสาวเสมอ

ชุดแต่งงานสุดวิบวับของผ้าทูลล์แบบไล่เลเยอร์ ชุดที่ประดับด้วยลูกไม้ หรือชุดที่ประดับด้วยลูกปัดหรือเลื่อมระยิบระยับก็แล้วแต่ ล้วนเป็น ชุดแต่งงานเรียบหรู ที่อยู่ในใจของว่าที่เจ้าสาวเสมอ และแน่นอนแต่งงานครั้งเดียวทั้งทีชุดที่ว่าที่เจ้าสาวจะสวมใส่นั้นก็ต้องมีความอินเทรนด์ไม่ล้าสมัยด้วย แพรว wedding เลยนำ 6 สไตล์ชุดแต่งงานสุดฮอตที่ใส่ปีไหนก็ไม่เชย แถมยังเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวหลากบุคลิกหลายสไตล์อีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันสิว่า ว่าที่เจ้าสาวแบบคุณนั้นเหมาะจะใส่ชุดแต่งงานสไตล์ไหน

1. ชุดแต่งงานแบบล้ำนำสมัย

ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของช่วงเนคไลน์ การตัดเย็บให้เกิดเป็นเหลี่ยมมุมหรือรูปทรงต่างๆ บนชุด แม้กระทั่งการปักหรือประดับสิ่งสวยงามต่างๆ เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวสายแฟชั่นแบบอวองต์-การ์ดที่ไม่ต้องการลุคที่เหมือนหรือซ้ำกับใคร เพราะฉะนั้นชุดแต่งงานสไตล์นี้จะเต็มไปด้วยการตัดเย็บ การตกแต่ง หรือการเล่นเลเยอร์แบบที่ว่าที่เจ้าสาวทั่วไปอาจจะคิดไม่ถึง และแน่นอนว่าชุดแต่งงานสไตล์นี้จะสร้างความเก๋ให้กับลุคเจ้าสาวของคุณเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นความมั่นใจเท่านี้ที่จะทำให้ว่าที่เจ้าสาวสวยรอดในชุดแต่งงานสไตล์นี้

ชุดแต่งงานเรียบหรู ชุดแต่งงานเรียบหรู ชุดแต่งงานเรียบหรู

2. ชุดแต่งงานสไตล์โมเดิร์น

ชุดแต่งงานสไตล์นี้เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานที่มีความงามแบบร่วมสมัย และอยากได้ลุคที่แตกต่างไปจากชุดแต่งงานสีขาวสไตล์คลาสสิคแบบเดิมๆ หรือเท็กซ์เจอร์บนชุดบางอย่างบนชุดที่โดดเด่นและดูแตกต่างออกไป เช่น ชุดแต่งงานแบบหน้าสั้นหลังยาวที่ช่วยให้คุณดูเป็นเจ้าสาวสดใส และยังเป็นลุคใหม่ๆ ที่สร้างความแตกต่างได้เป็นอย่างดี ซึ่งชุดแต่งานสไตล์โมเดิร์นนั้นจะต้องเป็นชุดที่ไม่ว่าบ่าวสาวจะย้อนกลับมาดูอีกทีเมื่อไหร่ก็ยังดูร่วมสมัยแม้เวลาจะผ่านไปแล้วก็ตาม

ชุดแต่งงานเรียบหรู

3. ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิง

ใครว่าชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงจะต้องระยิบระยับเป็นประกายเท่านั้น เพราะชุดแต่งงานสไตล์กระโปรงพองฟูนี้สามารถโดดเด่นด้วยการสร้างเลเยอร์ต่างๆ ลงไปบนกระโปรงพองบานได้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตัดเย็บที่ต้องใช้ความประณีต เช่น การประดับไข่มุกหรือลูกปัดเพียงสีเดียวลงบนชุดแต่งงาน เป็นต้น

ชุดแต่งงานเรียบหรู

Recommended