งานแต่งดูดีมีสไตล์พร้อมกลิ่นอายสุดหรูของ คุณเอม & คุณนนท์ @ โรงแรมสีมาธานี จ. นครราชสีมา

หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี คุณเอม – วราลี  ตรีรัตนกุลพร และคุณนนท์ – อานนท์ มิตรสูงเนิน ก็ได้ฤกษ์จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ แถมเจ้าสาวยังให้เหตุผลสุดหวานในการเข้าสู่ประตูวิวาห์ในครั้งนี้ว่า เพราะเจ้าบ่าวเป็นคนดีแบบ 360 องศา คือรักเจ้าสาวและรักครอบครัว เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่วันแรกจนวันที่ตัดสินใจแต่งงานกัน แต่ถึงแม้เหตุผลจะหวานน้ำตาลเรียกพี่ขนาดนี้ แต่ธีมงานแต่งนั้นบ่าวสาวก็แอบกระซิบบอกเวดดิ้งแพลนเนอร์ว่าขอ งานแต่ง ธีมหรู มีสไตล์ และต้องมัน!

งานแต่ง

บ่าวสาวตัดสินใจเลือกใช้ เศกสกล 1982 มารับหน้าที่เป็นเวดดิ้งแพลนเนอร์สำหรับวันสำคัญของทั้งคู่เนื่องจากสามารถเข้าใจและตอบโจทย์ธีมคอนเซปต์ที่บ่าวสาววางเอาไว้ได้เป็นอย่างดี โดยเหตุผลที่บ่าวสาวเลือกจัดงานในธีมนี้เพราะอยากให้ครอบครัว แขกที่มาร่วมงาน รวมไปถึงตัวบ่าวสาวเองได้มีความทรงจำดีๆ สุดประทับใจร่วมกันในวันสำคัญ และไม่อยากให้งานออกมาน่าเบื่อ ที่สำคัญต้องเป็นงานแต่งที่ในโคราชไม่เคยทำมาก่อน เพราะฉะนั้นในช่วงสิ้นสุดพิธีการจึงมีการปล่อยไม้เด็ดออกมาเซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญคุณป๊อป – ปองกูล สืบซึ้ง มาสร้างความสนุกสนานในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เรียกได้ว่านอกจากจะทำเอาเจ้าสาวถึงกับยิ้มแก้มปริแล้ว แขกภายในงานก็ได้รับความสนุกสนานไปอย่างเต็มที่และยิ้มไปตามๆ กัน

สุดท้ายบ่าวสาวเผยให้แพรว wedding ฟังว่าที่งานออกมาได้สมบูรณ์แบบขนาดนี้เป็นเพราะเธอได้เวดดิ้งแพลนเนอร์ที่ดีที่เข้าใจในความต้องการ และได้ครอบครัวที่ช่วยดูแลเป็นธุระจัดการเรื่องต่างๆ ให้ โดยบ่าวสาวมีหน้าที่แค่จัดการตัวเองให้ดูดีเตรียมพร้อมสวยหล่อในวันสำคัญของชีวิต แถมยังเป็นงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยการเซอร์ไพรส์สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับบ่าวสาวตลอดงาน จึงเรียกได้ว่านอกจากจะเป็นวันสำคัญในชีวิตที่ครอบครัว เพื่อนๆ และแขกจะมีความสุขได้รับรอยยิ้มกลับบ้านแล้ว ยังเป็นวันที่บ่าวสาวมีความสุขและจะประทับใจไม่รู้ลืมเช่นกัน

The Details : Chic & Elegant

Venue :  โรงแรมสีมาธานี จ. นครราชสีมา
Wedding Dress :  Amata Wedding (โทร. 09-3016-2662, 0-2712-6220)
Makeup & Hair : CHART-MAKEUP (ไอจี : @ chartmakeup)
Wedding Planner :  บริษัท เศกสกล 1982 จำกัด (โทร. 08-5713-7813)
Photo : Vokeng Photographer  (โทร. 08-6656-0409)
คมกฤษณ์ สวนใคร้ (โทร. 09-0325-5995)

Recommended