เบื้องหลังแฟชั่นสวยมงลงของแพรว wedding ฉบับเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 61 @ Lancaster Bangkok

เบื้องหลังแฟชั่นสวยมงลงของแพรว wedding ฉบับเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 61 @ Lancaster Bangkok

ด้วยความที่ แพรว wedding ฉบับนี้เราวางธีมให้เป็นฉบับแห่งการแพลนนิ่งทุกสิ่งอย่างเพื่อวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต ดังนั้นไอเดียการถ่ายภาพแฟชั่นเซตปกชุดสากลของเราในครั้งนี้จึงต้องพิเศษสมกัน เรียกว่าโปรเจ็กต์นี้มงต้องลงแน่ๆ เพราะการันตีได้จากนางแบบที่สวยระดับโลกอย่าง มารีญา และสถานที่สุดหรูอย่างโรงแรม Lancaster Bangkok

Lancaster Bangkok

แล้วมงก็ลงจริงๆ เมื่อเราได้มีโอกาสร่วมงานกับคุณมารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และที่สำคัญเธอคือ สาวงามจากทวีปเอเชียเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายบนเวทีนางงามจักรวาลปีล่าสุด แต่ความปังยังคงไม่จบ เมื่อแฟชั่นเซตปกชุดสากลของเราได้สถานที่ถ่ายทำอย่างแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ โรงแรมหรูแห่งใหม่ใจกลางกรุง ใหม่แกะกล่องชนิดที่เราต้องร้องว้าวกันไม่จบไม่สิ้นขณะเดินชมสถานที่กันตั้งแต่หน้าโรงแรมจนถึง High Bar ชั้น 12

จากเวลาเป็นเดือนในการเตรียมงาน วันถ่ายทำที่เรารอคอยก็มาถึง เราเริ่มงานกันแต่เช้าที่ห้องประชุมชั้น 2 ของโรงแรม เมื่อทีมงานเริ่มสแตนด์บายตระเตรียมเครื่องไม้เครื่องมือ และหาโลเกชั่นก่อนทำาการบล็อกช็อต การเตรียมงานไหลลื่นเป็นอย่างดีด้วยทีมซัพพอร์ตจากโรงแรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราอย่างเต็มที่

ถึงช่วงเวลาที่เหล่าดีไซเนอร์และบูติกต่าง ๆ ที่เราคุ้นเคยเริ่มทยอยเดินทางมาถึง เสียงพูดคุยกันอย่างออกรสยิ่งบิลด์อัพให้การทำางานนั้นสนุกสนานและเพลิดเพลินขึ้นไปอีก จนถึงเวลาถ่ายทำจริงเมื่อคุณมารีญาปรากฏตัว ช่วงเวลาที่ทำให้พวกเราลืมหายใจกันไปนิดหนึ่ง ความสวยและพลังงานด้านบวกของเธอนั้นทำาให้บรรยากาศสดชื่นขึ้นมาทันตาจริงๆ

บรรยากาศการทำงานในห้องบอลรูมสีหมอกเหลือบเงินนั้นเป็นไปอย่างสนุกสนาน นางแบบของเราโพสท่าลื่นไหล อย่างมืออาชีพให้ทีมช่างภาพกดชัตเตอร์รัวเป็นระวิง จากนั้นเราจึงย้ายโลเกชั่นไปถ่ายกันที่เทอร์เรซชั้น 2 เหนือล็อบบี้ ที่เปิดโล่ง ซึ่งเปิดรับแสงธรรมชาติจากหลังคากระจกทรงสูงที่ทำให้เราได้เก็บภาพสวยๆ จากแสงธรรมชาติในช่วงเวลาบ่ายกัน และปิดท้ายด้วยโพสสุดแกรนด์ที่บันไดหินอ่อนบริเวณโถงล็อบบี้ ที่หากจะบรรยายความสวยงามทั้งหมดด้วยตัวหนังสือนั้นคงจะยากไปสักหน่อย เพราะแค่มองดูไม้สลักลายไทยรูปปลาตะเพียนกว่าสองพันชิ้นกับนางแบบเจ้าเสน่ห์ของเรานี่ก็ทำาเอาเราฟุ้งอยู่หน่อยๆ

พอถึงเวลาฟ้ามืดก็ได้เวลาเลิกกองพอดี การถ่ายปกในวันนี้อาจมีบางช่วงบางตอนที่ต้องวิ่งกันหัวหมุน แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีจนต้องขอบคุณทุกฝ่ายทั้งทีมของคุณมารีญา นางเอกของเราในวันนี้ ทีมดีไซเนอร์ ผู้เสกชุดแต่งงานสุดสวย และสุดท้ายทีมโรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ ทั้งคุณตั้ง ซีอีโอใจดี คุณอัจและคุณแนน สองสาวสุดสตรองของเราที่ให้ความเอื้อเฟื้อกับการทำงานของเราในครั้งนี้เป็นอย่างมากจนทำให้ทุกอย่างลุล่วงไปได้อย่างดีเยี่ยม

เป็นอีกวันที่เหนื่อยกันมาก แต่เรากลับมีกำลังใจที่ดีในการทำางานอยู่เสมอ ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตาม และให้การสนับสนุน แพรว wedding มาตลอด อยู่ด้วยกันไปนานๆ เลยนะคะ

บรรยากาศของห้องอาหารแบบโปร่งโล่งสบายตา เหมาะกับการพาคนรักมาทานมื้ออาหารแบบชิลๆ

สะดวกสบายด้วยรถรับ-ส่งฟรีของทางโรงแรม บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ

Thanks to
Lancaster Bangkok
เว็บไซต์ : www.lancasterbangkok.com
เฟซบุ๊ก : Lancaster Bangkok

Recommended