5 ชุดแต่งงานไอคอนิคจากแบรนด์ Carolina Herrera ที่เห็นแล้วอยากใส่ตาม

ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่กำลังหาเรฟเฟอร์เรนซ์ชุดแต่งงานเพื่อจะใส่ในวันสำคัญ แพรว wedding ขอแนะนำชุดแต่งงานจากแบรนด์ดังที่เป็นแบรนด์ในฝันของว่าที่เจ้าสาวทั่วโลกอย่างแบรนด์ Carolina Herrera ที่สร้างสรรค์ชุดแต่งงานให้กับเจ้าสาวมาแล้วหลายยุคหลายสมัย และไม่เคยทำให้เจ้าสาวผิดหวัง ที่สำคัญแบรนด์ดังกล่าวนี้ยังได้สร้าง ชุดแต่งงานไอคอนิค มาแล้วมากมาย แต่เราจะขอคัดมาแค่ 5 ลุคสุดปังที่ทำให้ชุดแต่งงานแบรนด์ดังกลายเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปดูกันดีกว่า 5 ชุดที่เรานำมาฝากนี้ จะมีชุดไหนที่ถูกใจว่าที่เจ้าสาวกันบ้าง

แคโรไลน์ เคนเนดี้

ชุดแต่งงานไอคอนิค

แคโรไลน์ เคนเนดี้ เจ้าสาวที่เรียกได้ว่าเป็นผู้จุดประกายความสวยงามให้กับชุดแต่งงานของแบรนด์ Carolina Herrera เลยก็ว่าได้ แคโรไลน์ บุตรสาวของ แจ็กกี้ เคนเนดี้ เข้าพิธีหมั้นในปี 1986 ซึ่ง แจ็กกี้ แม่ของเธอได้แนะนำให้แคโรไลน์รู้จักกับเพื่อนของท่านที่ชื่อว่า คาโรลิน่า เอร์เรร่า “ในฐานะแม่ของเจ้าสาว แจ็กกี้คือตัวอย่างของแม่ที่ดีที่สุด” เอร์เรร่ากล่าว “เธอปล่อยให้ แคโรไลน์ ตัดสินใจทุกอย่างเองว่าเธอต้องการอะไรและไม่เข้าไปก้าวก่ายในการตัดสินใจเรื่องดีไซน์ใดๆ เลย แจ็กกี้ไม่ได้เห็นชุดนี้จนกระทั่งมันถูกส่งไปยัง Hyannis Port สำหรับวันแต่งงาน” และชุดแต่งงานนี้ก็ได้เผยสู่สายตาสาธารณชนไปทั่วโลก และยังปรากฏอยู่บนปกนิตยสาร Life อีกด้วย เอร์เรร่า ดีไซน์เนอร์คนดังได้ประดับประดาชุดนี้ด้วยดอกแชมร็อคดอกเล็กๆ เพื่อเป็นการให้เกียรติมรดกของชาวไอริชในตระกูลเคนเนดี้ จนในที่สุดเมื่อชุดนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้ เอร์เรร่า โด่งดังเป็นพลุแตก และไม่กี่ปีต่อมาเธอจึงได้ออกแบบคอลเลคชั่นชุดแต่งงานในที่สุด

เจสสิก้า ซิมป์สัน

เจสสิก้า ซิมป์สัน ดูสวยงามราวกับเจ้าหญิงในชุดแต่งงานของเธอ “ทุกคนคิดว่าฉันจะปรากฏตัวในชุดแต่งงานที่จะโชว์รูปร่างของฉันมากกว่า แต่ฉันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะสิ่งที่ฉันต้องการคือชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงมากกว่า” ซิมป์สันพูดถึงชุดแต่งงานเกาะอกสีทองที่ประดับด้วยเลื่อมระยิบระยับจากแบรนด์ Carolina Herrera

คริสเตน สจ๊วร์ต จากภาพยนตร์เรื่อง Twilight

ในปี 2011 ไม่ได้มีแค่ชุดแต่งงานของ เคต มิดเดิลตัน เท่านั้นที่เป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทานว์ เพราะชุดแต่งงานของเบลล่า จากภาพยนตร์เรื่อง Twilight ก็ได้เป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานที่ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับเจ้าสาวหลายๆ คนเช่นกัน เรียกได้ว่าตั้งแต่ปีที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายมาจนถึงวันนี้ชุดแต่งงานของเบลล่ากระแสชุดแต่งงานของเบลล่าก็ไม่เคยตก และมักจะถูกนำมาเป็นเรฟเฟอร์เรนซ์สำหรับว่าที่เจ้าสาวหลายคนอยู่เสมอ ซึ่งชุดแต่งงานของเบลลานั้นเป็นชุดแต่งงานในยุค 1920 (ตามปี ค.ศ. ในภาพยนตร์) ซึ่งเป็นชุดแต่งงานสุดโรแมนติกที่ออกแบบโดย เอร์เรร่า ที่ประดับไว้ด้วยผ้าลูกไม้ Chantilly พร้อมดีเทลอันสวยงามของผ้าโปร่งบางที่ด้านหลัง พร้อมการประดับกระดุมไว้ที่ด้านหลังอีก 152 เม็ด เรียกได้ว่าเป็นงานละเอียดอย่างแท้จริง

โอลิเวีย พาเลอร์โม

โอลิเวียร์ ได้สั่งทำชุดแต่งงานที่ออกแบบพิเศษเพื่อเธอคนเดียวโดยเฉพาะจากแบรนด์ Carolina Herrera กับชุดแต่งงานที่น้อยแต่มากของจริง กับช่วงบนที่เป็นเสื้อสเวตเตอร์ แมตช์เข้ากับกระโปรงสั้นที่เสริมด้วยผ้าทูลล์เพื่อให้ได้ลุคหรูหราสมกับเป็นเจ้าสาว “หากคุณต้องใส่อะไรสักอย่างในวันสำคัญ และถ้าหากวันนั้นเป็นวันแต่งงาน คุณก็แค่ต้องการอะไรที่มีความเป็นตัวของตัวเองสุดๆ และต้องเป็นชุดที่เข้ากับคุณด้วย และฉันก็แค่ต้องการสวมชุดแต่งงานที่เป็นตัวฉัน ก็แค่นั้นเอง”

อีดิน่า เมนเซล

เมื่อเธอพูดว่า “ฉันตกลง” อีดิน่า ก็พร้อมแล้วที่จะใส่ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Carolina Herrera ในคอลเลคชั่น Felicity กับชุดแต่งงานสไตล์เปิดไหล่ที่ใช้ผ้าลูกไม้ทั้งชุด พร้อมดีเทลแขนเสื้อแบบสี่ส่วนสุดโรแมนติก และชุดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งใน Bridal Collection ของแบรนด์ Carolina Herrera ในปี 2018

เอ็มมา รอสซัม

เอ็มมา รอสซัม ดูเป็นเจ้าสาวในสไตล์คลาสสิคสุดๆ ในชุดแต่งงานของเธอ และเมื่อเธอรู้ว่าตัวเองจะต้องใส่ชุดแต่งงาน เธอก็ไม่ลังเลที่จะเซย์เยสกับชุดแต่งงานจากแบรนด์ Carolina Herrera เช่นกัน “เมื่อฉันรู้ว่าฉันจะต้องเข้าพิธีสวมแหวน ในทันทีฉันก็รู้เลยว่าฉันต้องการที่จะให้ เอร์เรร่า ทำชุดแต่งงานให้ฉัน” รอสซัมกล่าว “เพราะไอเดียของ เอร์เรร่า เป็นอะไรที่ทันสมัยและสดใส และฉันก็อยากให้ชุดแต่งงานช่วงบนของฉันดูเหมือนดีไซน์ศิลปะแนวอิมเพรสชันนิสม์”

หรือจะเลือกเป็น ชุดแต่งงานลูกไม้แขนยาว จากภาพยนตร์ชื่อดังอีกหนึ่งไอคอนิคชุดแต่งงานปี 2018 ก็เข้ากระแสในปีนี้สุดๆ

Cr. brides.com, popsugar.com, people.com, vogue.co.uk

Recommended