5 เทรนด์ชุดแต่งงานที่อยู่ยาวตลอดปี 2018 แน่นอนฟันธง!!

เมื่อพูดถึงแฟชั่นชุดแต่งงาน เจ้าสาวหลายคนก็มักจะนึกถึงลุคสุดคลาสสิคภายใต้ชุดแต่งงานสีขาว ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานฟูฟ่องหรือสไตล์หางปลาสุดเซ็กซี่ แต่บางครั้งสไตล์บางอย่างแบบดั้งเดิมก็อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ชุดแต่งงานที่เจ้าสาวบางคนต้องการ เพราะเจ้าสาวบางคนอยากจะได้ชุดแต่งงานที่มีสไตล์ก้าวล้ำข้ามไปอีกขั้นหนึ่ง และนี่คือ 5 เทรนด์ชุดแต่งงาน ที่เราอยากจะบอกว่าดูดีอินเทรนด์ตลอดปี 2018 แน่นอน

ชุดแต่งงานแบบสูท

มาสร้างทางเข้างานให้เป็นรันเวย์กันเถอะกับลุคที่เจ้าสาวสายบอยต้องร้องกรี๊ด แถมยังเป็นการฉีกกรอบชุดแต่งงานแต่ยังคงไว้ซึ่งความงามอย่างไร้ที่ติ และเราเชื่อว่าปีนี้เราจะได้เห็นเจ้าสาวในชุดแต่งงานแบบกางเกงตลอดปีนี้แน่นอน พิสูจน์ได้จากเจ้าสาวหมาดๆ อย่าง บุ้ง-สะธี ใบหยก และแก้ม-กวินตรา โพธิจักร

เทรนด์ชุดแต่งงาน

เสื้อคลุมสไตล์เจ้าสาว

เปลี่ยนการปกคลุมความเป็นเจ้าสาวด้วยเวลแบบเดิม แล้วเปลี่ยนมาเป็นเสื้อคลุมเจ้าสาวกันดีกว่า เพราะนอกจากจะสวยงามและเป็นเทรนด์ที่มาแรงในปีนี้แล้ว เจ้าสาวยังสามารถอวดทรงผมสวยเก๋โดยไม่มีเวลมาบดบังอีกด้วย

สไตล์โดดเด่นในยุค 80s

อีกหนึ่งลุคสุดโรแมนติกสำหรับชุดแต่งงานสไตล์ย้อนยุค 80s กับชุดแต่งงานแขนยาวแบบพองฟูพร้อมกิมมิกการเล่นระบายที่ช่วงกระโปรงซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดี และลุคนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้ง รับรองว่าเจ้าสาวสายวินเทจได้ลุคโรแมนติกทรงพลังในวันสำคัญแน่นอน

ทรงเสน่ห์สไตล์แอ็บสแตรค

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ต้องการอะไรที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ไม่เว้นแม้กระทั่งกับชุดเจ้าสาว และนี่จะเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่จะอยู่ได้ยาวแบบไม่ตกยุค เพราะเป็นลุคที่ทันสมัยและเพอร์เฟกต์ของเจ้าสาวแบบสไตล์ใครสไตล์มันไม่ซ้ำกันแน่นอน

ใส่อะไรก็ได้ที่ใจต้องการ!

อันนี้ไม่ต้องอิงกับเทรนด์หรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะขึ้นอยู่กับใจของเจ้าสาวล้วนๆ ก็นี่เป็นวันแต่งงานของคุณนี่ค่ะ เพราะฉะนั้นเต็มที่เลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะชุดแต่งงานแบบไหน สีอะไร หากเจ้าสาวมั่นใจรับรองว่าสวยแน่นอน

CR. www.stylemepretty.com, me.popsugar.com, www.khaosod.co.th

Recommended