Eazy Running Of the Brides 6 กิจกรรมวิ่งพิสูจน์รักครั้งยิ่งใหญ่ของว่าที่บ่าวสาวใจกลางกรุงฯ

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภารกิจที่อบอวลไปด้วยความรัก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ  และกำลังใจ จากคู่ว่าที่บ่าวสาวกว่า 600 ชีวิตที่จัดเต็มในชุดแต่งงานสุดอลังเพื่อมาร่วมสร้างปรากฎการณ์นักวิ่งพิสูจน์รักที่ครั้งนี้มีจำนวนคู่รักนักวิ่งมากที่สุดในรอบ 6 ปีที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” เคยจัดมา ซึ่งบรรดาว่าที่เจ้าสาวก็จัดเต็มกันมาในชุดเจ้าสาวสีขาวโพลน เพื่อวิ่งวัดใจกันกลางเมืองย่านพระราม 9 กับกิจกรรม Eazy Running of the Brides ครั้งที่ 6 ซึ่งงานนี้ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคกับความรักของว่าที่เจ้าสาว คุณนรี ภวสันต์ ที่จูงมือว่าที่เจ้าบ่าว คุณศุภฤกษ์ เจริญผล เข้าเส้นชัยในเวลา 18.58 นาที จึงเป็นคู่รักที่คว้ารางวัลใหญ่งานแต่งในฝันไปครอง ไม่ว่าจะเป็น สถานที่จัดงานสุดหรูที่ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park, แพ็คเกจฮันนีมูนสุดหรูที่มัลดีฟส์จาก Club Med, แหวนเพชร White Gold 1 คู่ จาก Aiyara Gems, แพ็คเกจห้องพักจาก Concorde Hotel ประเทศสิงคโปร์ และแพ็คเกจห้องพักจาก Phuket Marriott Resort and Spa และอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 ล้านบาท

กิจกรรม Eazy Running of the Brides ครั้งที่ 6 เริ่มเปิดงานอย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 16.00 น. ณ ศูนย์การค้าโชว์ดีซีพระราม 9 โดยมีผู้บริหาร คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์และคุณลิซ่า ตัน ผู้บริหารโชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด, คุณนีล ทอมป์สัน กรรมการผู้จัดการบริษัทบีอีซี-เทโร เรดิโอจำกัด, คุณลาวัลย์ ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไปบริษัทบีอีซี-เทโร เรดิโอจำกัด พร้อมเหล่าดีเจจาก “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”  นำทีมโดยดีเจจอย ชลธิชา, ดีเจอ้อน ลัคนา, ดีเจผึ้ง นภัสนันท์, ดีเจเอ วีระ, ดีเจเจเจ จามจุรี ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในวันนั้นด้วย

ภารกิจวิ่งเพื่อรักเริ่มต้นจุดสตาร์ทจากหน้าศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 โดยวิ่งผ่านถนนหน้าสตูดิโอ 9 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนจตุรทิศพอได้เรียกเหงื่อแบบเบาๆ ก่อนที่จะพบกับฐานภารกิจแต่งตัวเจ้าสาวที่ต้องวิ่งไปสวมถุงมือทั้ง 2 ข้างและติดผ้าคลุมผมให้สวยปังอย่างไว แล้ววิ่งต่อไปสู่ฐานเจ้าสาวนักคำนวณที่เจ้าสาวต่างนั่งทดเลขกันเป็นระวิงเพื่อวางแผนเตรียมบริหารบัญชีครอบครัวในอนาคต หลังจากได้พักจากฐานคิดคำนวณแล้วว่าที่เจ้าสาวก็เริ่มยิ้มออกเมื่อเห็นกำลังใจคนสำคัญอย่างว่าที่เจ้าบ่าวยืนรอประจำจุดอยู่ที่ฐานดอกไม้เจ้าสาวเพื่อรับช่อดอกไม้จากว่าที่เจ้าสาวให้ได้ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องวิ่งจับมือกันไปยังฐานสุดท้ายคือฐานแหวนแห่งรัก ฐานวัดดวงที่ว่าที่เจ้าบ่าวต้องควานหาไข่ใบที่ถูกต้องให้เร็วที่สุดเพื่อนำมาแลกแหวนเพื่อสวมให้ว่าที่เจ้าสาวก่อนที่จะรีบควงแขนวิ่งต่อเข้าเส้นชัย ซึ่งคุณนรี ภวสันต์ว่าที่เจ้าสาวจูงมือว่าที่เจ้าบ่าวคุณศุภฤกษ์ เจริญผล โดยมีพลังความรักเป็นตัวผลักดันแล้ววิ่งฝ่าด่านทุกด่านมาอย่างง่ายดายจนคว้าแชมป์วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรก

ซึ่งงานนี้นอกจากว่าที่คู่บ่าวสาวจะได้ความสนุกความฮาและภาพประทับใจจากการวิ่งพิสูจน์รักแล้ว “อีซี่ เอ็มเอฟ เอ็ม 105.5” ยังมอบอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ให้ผู้มาร่วมงานได้ดื่มด่ำกับเพลงรักจากศิลปินบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ที่มาช่วยคลายความเหนื่อยล้าให้ว่าที่บ่าวสาว จึงทำให้งานนี้จบลงด้วยรอยยิ้มของคู่รักทุกคู่ที่แม้ไม่ได้เข้าเส้นชัยเป็นคู่แรกแต่ทุกคู่ก็ได้ผ่านอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันไปด้วยกันในงาน EAZY Running Of the Brides 6  ในครั้งนี้ไปได้อย่างชื่นมื่น

ติดตามชมภาพบรรยากาศงาน SHOW DC Presents EAZY Running Of the Brides 6  ได้ที่คลื่น EAZY FM 105.5 – No.1 for International Hits หรือคลิก www.eazyfm.com, www.facebook.com/eazyfm, www.twitter.com/eazyfm, www.instagram.com/eazyfm

Recommended