ส่อง 5 ชุดแต่งงานสวยหรูสุดอลังของเจ้าสาวหมื่นล้าน มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า

เข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า และป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ โดยงานฉลองมงคลสมรสจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งมีผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น แต่สิ่งที่โดดเด่นอลังกว่าอะไรและหลายคนตั้งตารอก็คือ ชุดแต่งงานสวยหรู ของเจ้าสาวมาร์กี้ ซึ่งเจ้าสาวก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะหอบชุดแต่งงานแบรนด์ดังมาใส่ถึง 3 ชุด แล้วปิดท้ายด้วยลุคคิ้วท์ๆ ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมุ้งมิ้ง  

แต่ก่อนอื่นเราขอพาย้อนกลับไปที่ชุดแรกสำหรับพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 กันก่อน กับลุคชุดไทยของบ่าวสาวที่บอกได้คำเดียวว่าไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะเจ้าสาวที่มาในชุดไทยแบบประยุกต์แนวนีโอ-คลาสสิค โดดเด่นด้วยการนุ่งโจงกระเบนแทนการนุ่งซิ่น แต่ก็ไม่ทิ้งความสวยหวานในแบบฉบับเจ้าสาว กับเสื้อด้านบนที่ดีไซน์มาให้คล้ายเป็นเกาะอกพร้อมกับลูกเล่นช่วงแขนแบบพองฟูตัดเย็บจากผ้าไหมทาฟต้า (silk taffeta) ฝีมือการดีไซน์และตัดเย็บจากแบรนด์ Meshmuseum ห้องเสื้อชื่อดังของเมืองไทย ส่วนผ้านุ่งสำหรับโจงกระเบนของบ่าวสาวนั้นก็ไม่ธรรมดาเพราะเป็นผ้าไหมทอมือของอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย

นอกจากนี้รองเท้าของบ่าวสาวที่สวมคู่กับชุดไทยในวันงานก็ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะฝั่งเจ้าบ่าวที่สวมรองเท้าไนกี้สีขาวแต่กลับเข้ากันได้ดีกับลุคชุดไทยอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนรองเท้าของเจ้าสาวจากแบรนด์ Jimmy Choo ที่ถือว่าเป็นรองเท้าที่มีคู่เดียวในโลกเพราะสลักตัวย่อ MP ของบ่าวสาวเอาไว้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นลุคที่งามสง่าอย่างไทยแต่ก็คงไว้ซึ่งความเป็นตัวเองสุดๆ

ซึ่งสำหรับลุคในพิธีหมั้นนั้นมาร์กี้ได้บอกไว้ในอินสตาแกรมของเธอว่า “สำหรับชุดบ่าวสาวเป็นการร่วมมือของหลายฝ่ายจริงๆ ด้วยความที่อยากใส่ชุดไทยแต่ยังอยากมีความเป็นเรา กี้เลือกที่จะนุ่งโจงกระเบนเพราะรู้สึกว่าชอบและมีความเป็นเรา ซึ่งโจงกระเบนทั้งสองได้ความเมตตาจากอาจารย์วีรธรรม ทอผ้าให้ใหม่สำหรับเราทั้งสอง ส่วนตัวเสื้อผ้าไหมขอกี้ พี่ใหม่ @meshmuseum ออกแบบให้ถูกใจมากจริงๆ ค่ะ suit พี่ป๊อกจาก @amitabridal และสุดท้ายคือรองเท้าที่บอกความเป็นตัวเราที่สุดคือ nike airforce และ jimmy choo ทั้งหมดนี้เอามาประกอบกันก่อนวันงาน 1 วัน ด้วยความระทึกมากเพราะทุกชิ้นและทุกฝ่ายไม่เคยเจอกันมาก่อน ลุ้นสุดๆ ว่าจะเป็นเหมือนที่คิดไว้ในหัวไหมหรือจะพัง สุดท้ายชื่นใจอย่างที่เห็น ต้องขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมจากใจจริงค่ะ#margiepokthewedding

มาต่อกันที่งานฉลองมงคลสมรสเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560 ในช่วงแถลงข่าวที่เจ้าสาวมาร์กี้เปิดตัวชุดแรกแบบไม่ทำให้ผิดหวังกับชุดจากแบรนด์ Elie Saab คอลเลคชั่น Fall 2017 ที่พิเศษสุดๆ เพราะได้ Mr.Elie Saab เป็นผู้ออกแบบให้ กับชุดแขนยาวประดับผ้าลูกไม้ดูสวยหวานที่เข้ารูปช่วงเอว พร้อมดีไซน์แบบซีทรูที่บริเวณช่วงอกเผยความเซ็กซี่เล็กๆ และกระโปรงทรงเอแบบทิ้งชายกระโปรงลากยาวที่ทำให้เจ้าสาวดูสวยสง่าราวกับเจ้าหญิง เรียกได้ว่าเป็นลุคสวยหรูดูแพงปนคลาสสิคสมการรอคอย

ส่วนชุดที่สองในช่วงถ่ายภาพหน้าแบ็กดร็อปก็สวยงามอลังการไม่แพ้กับชุดแรก โดยชุดนี้เป็นฝีมือการออกแบบของแบรนด์ Meshmuseum ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวกับที่ออกแบบชุดหมั้นให้กับเจ้าสาวมาร์กี้นั่นเอง โดดเด่นสวยงามด้วยดีเทลการปักลายหงส์ไว้ที่บริเวณด้านหน้าของตัวเกาะอก เพื่อจะได้พ้องกับนามสกุล ‘หงสกุล’ ของคุณแม่คนสวยของเจ้าบ่าว เสริมด้วยถุงมือยาวซีทรูที่ปักลวดลายดอกไม้ไว้อย่างวิจิตรบรรจง พร้อมกระโปรงดีไซน์พองฟูสุดเก๋ไก๋ โดยเฉพาะด้านหลังที่มีลูกเล่นไล่ระดับถึง 3 เลเยอร์ ช่วยเสริมลุคนี้ให้ดูสวยหวานแบบมีสไตล์ยิ่งขึ้นไปอีก

และสำหรับช่วงเดินเข้างานและตัดเค้กนั้นเป็นชุดที่มาจากประเทศอินโดนีเซีย จากแบรนด์ Tex Saverio ที่ได้เพื่อนสนิทอย่างคุณก้อง Hive Salon บินไปช่วยเลือกไกลถึงต่างแดน โดยเน้นเป็นการปักคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งชุด ทำให้ชุดนี้มีน้ำหนักมากถึง 37 กิโลกรัม!! เรียกได้ว่าหรูหราสมฐานะสะใภ้หมื่นล้านกันล่ะงานนี้

สุดท้ายกับชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ฟูฟ่องสุดคิ้วท์สีชมพูสดใส กับชุดเดรสสั้นกระโปรงด้านหลังยาวฟูฟ่องที่เข้ากับบรรยากาศงานสุดอบอุ่นที่เต็มไปด้วยความรักเป็นที่สุด โดยเจ้าสาวใส่กิมมิกเป็นงานปักรูปใบหน้าของตัวเองและสามีไว้ที่บริเวณหน้าท้องของตัวชุด เอ๊ะ เจ้าสาวจะบอกอะไรเป็นนัยๆ หรือเปล่าอันนี้ก็แล้วแต่ใครจะคิดนะคะ

ภาพจาก : #margiepokthewedding, @gookaew, @soda.forever, @ellethailandofficial, @pokmargie.fanclublao, @fanclub_ch3 @mknybm3family, @margie_rasri

Recommended