เซเรนา วิลเลียมส์ เข้าพิธีแต่งงานแล้วกับหนุ่มหล่อเจ้าของเว็บไซต์ดัง

เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสหญิง อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน วัย 36 ปี เข้าพิธีแต่งงานสุดหรู กับ อเล็กซิส โอฮาเนียน แฟนหนุ่มหล่อนักธุรกิจซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ดัง Reddit หลังจากหมั้นกันเมื่อเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว ก่อนที่เซเรน่านี้จะให้กำเนิดลูกสาวชื่อ อเล็กซิส โอลิมเปีย โอฮาเนียน จูเนียร์ เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดยในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานสุดหรูในธีม Beauty and the Beast ที่ศูนย์ศิลปะร่วมสมัยในเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ซึ่งในช่วงพิธีการนั้นเซเรนา วิลเลียมส์ ได้สวมชุดเจ้าสาวสุดหรูเกาะอกทรงบอลกาวน์ มีเคปยาวคลุม ที่ออกแบบโดยซาราห์ เบอร์ตัน ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ จากอเล็กซานเดอร์ แมคควีน แบรนด์โปรดของเซเรน่า โดยสนนราคาชุดหรูนี้มีมีมูลค่าแพงหูฉี่ถึง ประมาณ 130 ล้านบาท

ส่วนงานฉลองในช่วงกลางคืนนั้นได้จัดขึ้นอย่างสนุกสนาน ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในคาร์นิวัลสุดหรู โดยเจ้าสาวมาในชุดเดรสสั้นประดับพู่และขนนกกรุยกราย จากเวอร์ซาเช่ ทั้งนี้ในงานแต่งงานของทั้งคู่นั้น เซเลประดับแถวหน้าต่างตบเท้าเข้าร่วมงาน เช่น บียอนเซ่ คิม คาร์ดาเชียน อีวา ลองโกเรีย และอีกมากมาย

Cr. usmagazine.com

Recommended