สร้อยคอสวยๆ จับคู่กับคอเสื้อเจ้าสาว แค่ใส่ตามนี้ก็สวยเพอร์เฟ็กต์

ปัญหาอย่างหนึ่งของว่าที่เจ้าสาวที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าทำเอาปวดหัวไม่แพ้เรื่องไหนคือการจับคู่สร้อยคอสวยๆ กับ คอเสื้อเจ้าสาว แต่ละแบบ เพราะเจ้าสาวแต่ละคนรูปร่างต่างกัน ความชอบก็ต่างกัน แต่ถ้าอยากสบายใจ ไม่ต้องคิดกังวลมากนัก แพรว wedding จับคู่มาให้แล้วค่ะ

สร้อยคอหลายเส้นกับชุดแต่งงานคอปาด

สำหรับสร้อยคอที่เหมาะกับชุดเจ้าสาวแบบคอปาดแบบนี้ แพรว wedding อยากบอกว่าไม่ได้จำกัดแค่ว่ามีเพียงเส้นเดียวเท่านั้น เพราะในความเป็นจริงหัวใจสำคัญก็คือ ความยาวของสร้อยคอต่างๆ ที่ควรยาวลงมาถึงประมาณเนินอกช่วงบนๆ ไม่ลงมาต่ำถึงหว่างอก และถ้าจะให้ดี ความมีความบางในเส้นสายสร้อยสักหน่อย จะได้ไม่ดูเป็นแผง

ย้ำความหวานให้คอเสื้อรูปหัวใจด้วยสร้อยคอช่วยนำสายตา

จุดเด่นของคอเสื้อเจ้าสาวแบบรูปหัวใจคือความเว้าที่กลางอกที่ส่งให้เจ้าสาวดูหวานขึ้นแบบบวกๆ และเพื่อเป้ฯการย้ำความหวานสร้อยคอที่เลือกอาจมีจี้หรือดีไซน์ที่มีลักษณะการนำสายตาให้ย้ำอีกนิดว่าชุดเจ้าสาวแสนหวานที่เลือกชุดนี้คือเกาะอกรูปหัวใจ

ชุดเจ้าสาวแบบไหล่เฉียงที่มีเพียงต่างหูก็พอ

เพราะชุดเจ้าสาวแบบไหล่เฉียงมีเนื้อผ้ามากองที่ด้านใดด้านหนึ่งอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องมีสร้อยคอมาทำให้คุณกลายเป็นเจ้าสาวที่ดูเยอะเกินไป ฉะนั้นแค่เลือกต่างหูสักคู่ที่ไม่เล็กจนจมหายไปกับใบหน้ามาเพิ่มความหรูหราก็พอ

เกาะอกแบบตัดตรงกับสร้อยคอแบบแผง

สร้อยคอที่มีความหนาหลายแบบ ทั้งที่มีเพชรพลอยประดับหรือจับมุกมาเรียงเป็นสร้อยคอก็ช่วยเติมเต็มความเป็นเจ้าสาวได้ดี นอกจากนี้หากคุณคือเจ้าสาวไหล่ใหญ่ การเลือกชุดเกาะอกคู่สร้อยคอแบบแผงจะช่วยทำให้พื้นที่ไหล่ดูแคบลงค่ะ

ชุดเจ้าสาวคอวีกับสร้อยคอเส้นบางพร้อมจี้

ความดีงามของชุดเจ้าสาวแบบคอวีคือช่วยทำให้ช่วงคอของคุณดูระหงส์มากขึ้น ยิ่งเพิ่มเติมด้วยสร้อยคอเส้นบางทีมาพร้อมจี้ ทิ้งตัวลงหว่างอกแบบนี้ สวยหรูแต่แอบเก๋นะคะ

Recommended