Kalm Bangsaen Hotel อยากเที่ยวใกล้กรุงหรือพักเติมพลังชีวิตก็ได้หมดถ้าต้องการ

แม้จะเพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน แต่ด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แค่ขับรถชั่วโมงนิดๆ คุณก็สามารถมาพักผ่อนเติมพลังให้เต็มได้ที่ Kalm Bangsaen Hotel โรงแรมน้องใหม่ริมหาดบางแสน แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของจังหวัดชลบุรีที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมายในทุกยุคสมัย

ถ้าคุณกำลังสงสัยว่า ทะเลบางแสนจะสวยงามเหรอ จะน่าเล่นหรือเปล่า ถึงจะไปเมื่อไหร่ก็ได้แต่ถ้าทะเลไม่สวยก็ต้องคิดซะหน่อย แต่สำหรับ แพรว wedding ขอบอกว่า บางแสนทะเลสวย สะอาดและมีที่สวยๆ สงบๆ ให้คุณได้พักสมองอย่างแท้จริง ยิ่งเมื่อคุณก้าวเข้ามาที่นี่ Kalm Bangsaen Hotel รับรองว่าได้เติมพลังอย่างที่หวังเต็มๆ แม้เท้าไม่เหยียบน้ำทะเลก็เถอะ

Kalm Bangsaen Hotel โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งใหม่ริมหาดบางแสน ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดวอนนภา ซึ่งห่างจากตัวเมืองบางแสนเพียง 3 กิโลเมตร มีห้องพักให้บริการจำนวน 21ห้อง 4 รูปแบบ ได้แก่

Sea View ห้องพักที่มองเห็นทะเลสวยๆ ให้คุณได้นั่งสวยๆ ริมระเบียงจิบกาแฟทอดสายตาไปได้ไกลอย่างที่ชอบ

Pool Access ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เพียงเปิดประตูห้องออกไปก็หย่อนตัวลงแช่น้ำได้สบายๆ พร้อมมองฟ้ากว้างจินตนาการได้เรื่อยๆ

Partial Sea View ห้องพักที่มอบความเป็นส่วนตัวด้วยมุมมองที่คุณเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นมุมทะเลแสนสงบหรือทิวทัศน์เมืองของบางแสน

Pool View  ห้องพักที่เติมเต็มมุมมองของคุณในวันพักผ่อนแบบสบายๆ

ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบายและยังสามารถชมวิวสัมพัสกลิ่นอายทะเลสวยๆได้อย่างเต็มอิ่ม ห้องพักแต่ละยูนิตได้รับการออกแบบให้เอียงทำมุมตามแนวโค้งหันหน้าออกสู่ทะเลเพื่อเปิดรับวิวทิวทัศน์ในองศาที่ต่างกัน โดยห้องพักแต่ละชั้นมีลักษณะสับหว่างเหลื่อมซ้อนกันพร้อมมุมระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง ผู้เข้าพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบไม่ซ้ำกัน ในราคาเริ่มต้นที่ 2,000- 3,500 บาท

นอกจากนี้ Kalm Bangsaen Hotel ยังมีสระน้ำเกลือให้บริการตั้งแต่เช้าจนถึง 21.00 น. ที่คุณยังสามารถนั่งเล่นรับลมทะเลพัดมาเย็นๆ และถ้าหิวเมื่อไหร่ละก็ ห้องอาหาร K Bar and Bistro ที่บริเวณล๊อบบี้พร้อมให้บริการตั้งแต่ 7.00 -11.00 น. และ 17.00 – 23.00 น.

วีคเอนนี้ถ้าว่างหรือหาที่เปลี่ยนอารมณ์สบาย ให้  Kalm Bangsaen Hotel เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของคุณนะคะ

ติดต่อ : Kalm Bangsaen Hotel ซอย 10 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โทร. 038-383-258 เฟชบุ้ก : Kalm Bangsaen Hotel

Recommended