สองหัวใจเป็นหนึ่งเดียว…งานแต่งงานสุดชื่นมื่นของคุณแอม & คุณโก๊ะ @ ราชพฤกษ์คลับ นอร์ธปาร์ค

ด้วยความพยายามอย่างไม่ย่อท้อของคุณโก๊ะ -ร้อยเอกรชฏ ที่เพียรขอไลน์คุณแอม-ณัฐชรัศศ์ ถึง 3 ครั้งในเวลา 3 เดือน สุดท้ายก็ได้ผลเพราะฝ่ายหญิงใจอ่อนและเห็นถึงความพยายาม แต่จุดได้ใจสุดๆ คือประโยคความในใจที่คุณโก๊ะบอกแบบแมนๆ ตามประสาชายชาติทหารว่า “พี่ไม่ได้จีบเป็นแฟน พี่จีบแต่งงาน” ซึ่งไม่พูดเปล่าแต่ทำให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะดูแลคุณแอมและคุณพ่อคุณแม่ไม่ต่างจากดูแลคนในครอบครัวของตัวเอง จนทำให้คุณแอมรู้สึกได้ว่าเราต่างเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตกันและกัน

ด่านแรกของการเริ่มต้นชีวิตคู่คือช่วยกันจัดงานแต่งงาน ทั้งคู่มีเวลาเตรียมงาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่หาสถานที่จัดงาน คัดเลือกเวดดิ้งแพลนเนอร์ สรุปร้านและแบบชุดแต่งงาน จัดการการ์ดเชิญพร้อมๆ กับหาของชำร่วย และปิดท้ายด้วยการจองช่างแต่งหน้า-ทำผม ซึ่งสุดท้ายก็ได้ Loveindeed The Wedding Planner & Decoration Organizer มาเป็นผู้เนรมิตภาพงานแต่งงาน แถมยังทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยวางลำดับการเตรียมงานให้กับทั้งคู่ได้ทำตามแบบสเต็ปบายสเต็ป

ด้วยความที่คุณแอมชอบงานสีขาวเพราะให้ความรู้สึกเรียบหรูสะอาดตา บวกกับเพื่อนเจ้าสาวตกลงกันว่าจะใส่ชุดสีแดงทั้งแก๊ง ทางเวดดิ้งแพลนเนอร์จึงจับคู่สีที่ว่านี้เป็นสีหลักในงาน และเพิ่มเติมความหรูหรามีดีเทลให้อีกนิดด้วยสีเงินจนได้งานแต่งงานที่ครบทุกความต้องการ ทั้งสีสันและบรรยากาศเก๋ๆ โดยนำมาประยุกต์ให้เข้ากับต้นไม้สีเงินประดับดอกกุหลาบสีแดง และนำดอกไผ่ห้วยลึก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดอกไม้แห้งจากโครงการส่วนพระองค์มาตกแต่งเพิ่มรายละเอียดเพื่อให้ความรู้สึกอ่อนหวานและเป็นธรรมชาติ ที่มองแล้วยังคงรู้สึกถึงความหรูหราแต่อบอุ่นทั่วทั้งงาน

คุณแอมฝากถึงบ่าวสาวคู่ต่อไปผ่าน แพรว Wedding ว่า การเตรียมงานอาจมีบางช่วงที่ไม่เข้าใจกัน เพราะเป็นธรรมดาที่ชายหญิงจะคิดต่าง แต่ขอให้นึกไว้เสมอว่าจริงๆ แล้วทั้งคู่เพียงแค่ต้องการให้งานออกมาดีที่สุดเท่านั้นเองค่ะ

 

The Details : Love Blend

  • Venue ราชพฤกษ์คลับ นอร์ธปาร์ค วิภาวดีรังสิต
  • Wedding Dress & Groom Suit Debutante The Bridal Couture (เฟซบุ๊ก : Debutantebridal)
  • Makeup & Hair จอม เมคอัพ (เฟซบุ๊ก : jom.makeup)
  • Wedding Planner Loveindeed The Wedding Planner & Decoration Organizer โทร. 08-3073-3139
  • Photo Arthur’s Pix  (เฟซบุ๊ก : ArthurPixs)

Recommended