แต่งไทยในบรรยากาศสีเขียวที่ราคาเริ่มต้นเพียง 29,000 บาท @ บ้านก้ามปู

เชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินชื่อบ้านก้ามปู (Bankampu Tropical Gallery) กันมาก่อน หรือบางคนอาจเคยได้มีโอกาสไปร่วมยินดีกับญาติพี่น้องเพื่อนฝูงที่เข้าสู่ประตูวิวาห์กันที่นี่ แต่สำหรับบางคนที่เคยได้ยินแค่ชื่อ แต่ไม่เคยเข้าไปข้างในหรือรู้สึกว่าที่แห่งนี้จะดีจริงไหมถ้าคิดจะเข้าไปจัดงานแต่งงาน วันนี้เราหาข้อมูลมาบอกต่อ เพื่อคุณว่าที่ทั้งหลายหรือเหล่าบรรดาคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานจะได้มีทางเลือกมากขึ้นค่ะ

บริเวณจัดงานแต่งงานในบ้านก้ามปูแบ่งออกเป็น 3 โซนดังนี้ค่ะ

  • บริเวณบ้านเรือนไทย ที่ชั้นบนมีห้องและระเบียงเหมาะกับพิธีหมั้นแบบไทยๆ สวนบริเวณลานชั้นล่างและใต้ถุนเรือนไทยเหมาะกับการจัดเลี้ยง ขนาดเล็กในบรรยากาศร่มรื่น บริเวณนี้สามารถรองรับแขกด้านบนได้ 30 ท่าน ทั้งบริเวณได้ไม่เกิน 80 ท่าน
  • บริเวณห้องจัดเลี้ยงปรับอากาศ The Rain Tree Room พื้นที่จัดเลี้ยงปรับอากาศ ตัวอาคารล้อมด้วยกระจกบานใหญ่ ภายนอกรายล้อมไปด้วยสวนสวยและบ่อน้ํา ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น แตกต่างจากการจัดเลี้ยงในห้องประชุมตามโรงแรมแบบเดิมๆ บริเวณตรงนี้รองรับแขกได้ไม่เกิน 120 ท่านนะคะ
  • บริเวณเรือนต้นไม้ The Rain Forest Hall เรือนต้นไม้หลังคาสูงโปร่ง ประดับด้วยไม้ Tropical นานาพันธ์ุ มีน้ําตก บ่อปลา และศาลานั่งเล่น ซึ่งบริเวณนี้รองรับแขกได้ไม่เกิน 200 ท่านค่ะ

ติดต่อ

บ้านก้ามปู (Bankampu Tropical Gallery) ซ. นวมินทร์111 โทร. 08-9894-6397, 08-9499-2079, 08-7692-1914

Website : http://www.bankampu.com

Recommended