กูร์เมต์บาร์…จุดนัดพบความสวีทแห่งใหม่เอาใจทุกหัวใจมีรัก

เคยมีบ้างใช่ไหมคะที่เถียงกันสุดๆ ว่าดินเนอร์วันนี้จะไปจบลงที่ร้านไหน วันนี้เราเสาะหาที่เดินเนอร์เปิดใหม่มานำเสนอ เผื่อว่าจะลดแรงเถียงที่หาข้อสรุปไม่ได้ของคุณทั้งคู่ แต่ก่อนอื่นขอบอกตรงนี้ก่อนเลยว่า ที่นี่อยู่กลางเมืองในย่านสยามสแคร์ที่การันตีเลยว่าเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า แต่ถ้าจะมารถส่วนตัวก็แสนสบายเพราะที่จอดรถเพียบ ถ้าพร้อมแล้วไปพบกันเลยกับ “กูร์เมต์บาร์” โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ค่ะ

กูร์เมต์บาร์ ร้านอาหารแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางล๊อบบี้ของโรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ภายในออกแบบให้มีเพดานสูงโปร่ง, ล้อมรอบกำแพงกระจก ผสานการตกแต่งแบบร่วมสมัย เหมาะสำหรับพบปะสังสรรค์  ประชุม หรือแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ

สำหรับเมนูที่ขอแนะนำมีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ  โดยเฉพาะเมนูอาหารที่ทานง่ายๆ ที่เราเชื่อว่าทุกคู่รักทานได้และยังช่วยเพิ่มความหวานในค่ำคืนรังสรรค์โดยเชฟคริสตอฟ มายาร์ด ผู้มากด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปีในร้านอาหารชั้นนำระดับมิชลินสตาร์ พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่กับเมนูนานาชนิด มีให้คุณเลือกมากมายไม่ใช่แค่อาหารช่วงดินเนอร์เท่านั้น เพราะยังมีอาหารเช้าแบบคลาสสิก, ซิกเนเจอร์เมนูของกูร์เมต์บาร์ หรือเมนูขนมหวานหลากหลายเมนูที่เชฟพิถีพิถันมาเป็นอย่างดี ปิดท้ายด้วยการตื่นตาตื่นใจกับเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ออกแบบโดยมิกโซโลจิสต์

นอกจากนี้ที่กรูเมต์บาร์ ยังมีอีกหลากหลายเมนูให้คุณได้เลือกอร่อยเพื่อการซื้อกลับบ้านไปกินกันกระหนุงกระหนิงกันสองคนต่อไม่ว่าจะเป็นสลัด, แซนวิช, พาสต้า พลาดไม่ได้กับเมนูเด่นประเดือนออกแบบเพิ่มความหลากหลาย ทั้งนี้ยังมีเมนูไฮไลท์ของแต่ละประเทศผลัดเปลี่ยนกันมาเสิร์ฟความอร่อยแบบไม่จำเจ คุณสามารถชมการทำอาหารของเชฟจากครัวเปิด ภายใต้พื้นที่มีความเป็นส่วนตัว ให้คุณได้นั่งทานอาหารแบบสบายๆ หลีกหนีความวุ่นวายของสยามสแควร์

กูร์เมต์บาร์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึงตีหนึ่ง พบกับวงดนตรีสดได้ทุกวัน อังคาร, พฤหัสบดี และเสาร์ พิเศษทุกวันศุกร์สนุกไปกับเสียงเพลงจากดีเจตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ถ้าอยากให้ค่ำคืนนี้แสนสุด และยังไปต่อกันได้ในกลางใจเมือง ที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอนค่ะ

Recommended