งานแต่งงานสุดเก๋ในเฉดสีสดใสของคุณจอย & คุณนิค @ Benedict Studio

งานแต่งงาน ที่ได้แรงบันดาลมาจากภาพยนตร์เรื่องโปรด

“เมื่อคู่กันแล้ว ก็คงไม่แคล้วกัน” คือคำนิยามความรักของคุณจอยและคุณนิคได้ดีที่สุด “เมื่อ 7 ปีที่แล้วผมไปเจอเขาที่งานแคสติ้งโฆษณา ผมพยายามหาทางที่จะติดต่อกับเขาเพื่อจีบ ความรู้สึกตอนนั้นรู้สึกเลยว่ามันเหมือนรักแรกพบของผมเลยจริง ๆ” คุณนิคเล่าถึงโมเมนต์แรกที่ได้เจอเจ้าสาว “ที่ตกลง แต่งงานเพราะเขารักเราจริงๆ นิคเป็นคนที่ไม่ว่าจะถูกหรือผิด เขาจะเป็นคนที่เข้ามาขอโทษเราก่อนเสมอ ต่อให้เราผิด เขาก็เป็นคนที่มาขอโทษเรา เขาไม่มีทิฐิ ไม่อคติ” คุณจอยเล่าถึงตอนที่ตอบตกลงแต่งงานกับคุณนิค

งานแต่งงาน

 

คุณนิคได้เนรมิตงานแต่งงานให้ออกมาในธีม Shades Freed Night เพราะคุณนิคชื่นชอบ Christian Grey พระเอกในหนังเรื่อง Fifty Shades of Grey ด้วยไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตและความมีรสนิยมที่ดี โดยใช้เป็นทั้งธีมพรีเวดดิ้ง และวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นให้ออกมามีความเรียบแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา

ในส่วนของเวดดิ้งแพลนเนอร์ คุณจอยเลือกใช้บริการของคุณแป้งจากทีม Tie The Knot Wedding Planner “เพียงแค่เราบอกธีมและส่งเรเฟอเรนซ์ที่เราอยากได้ให้กับทีม ทางทีมงานก็จัดการออกมาให้เราทั้งหมด แค่บอกว่าอยากได้อะไรเพิ่มเติม เช่น โฟโต้บู๊ธ นอกจากนี้ยังติดต่อช่างแต่งหน้า ช่างทำผม รวมไปถึงเรื่องอาหาร โดยที่เราไม่ต้องคอยมาวุ่นวายใจว่างานจะออกมาดีหรือไม่” ทำให้งานที่ออกมาเป็นที่ชื่นชมของแขกในงานว่าสวยงาม มีบรรยากาศที่ดีและอบอุ่นมากๆ

The Details : Shades Freed Night

Venue : Benedict Studio
Wedding Dress : คุณแจ๊ค (ไอจี : @jacky_patchara)
Makeup : คุณเปรม (ไอจี : @pamezmakeup), Bsetmakeup (ไอจี : @luckysevenb)
Hair : Alexandul (โทร. 08-6517-3155)
Wedding Planner : Tie The Knot Wedding Planner (โทร. 08-5616-9955)
Photo : Mug Wedding (โทร. 08-8252-5056)

Recommended