รู้หรือยัง? แรปเปอร์สาวน่ารักชื่อดัง Cardi B แต่งงาน แล้วนะ!

ขอพื้นที่ความเป็นส่วนตัวสักนิด Cardi B แต่งงาน ลับๆ กับคู่หมั้นหนุ่มแรปเปอร์ เพราะบางอย่างก็เป็นเรื่องลับเรื่องส่วนตัวนะยู

วันนี้แพรว wedding จะมาอัพเดทกับข่าวคู่รักสามีภรรยาคู่ใหม่ของวงการเพลงให้แฟนเพลงอินเตอร์ได้ทราบ กับข่าวดีของสาว Cardi B หลังจากที่ประกาศการคบหาดูใจกับหนุ่ม Offset ไปต้นปีที่แล้ว และตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่นี้ออกมาเป็นระยะ ซึ่งข่าวลืออาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้ เพราะ Cardi B แต่งงาน ไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2017 แต่เป็นการจัดงานแต่งแบบลับๆ ก่อนที่ข่าวการหมั้นของทั้งสองจะเปิดเผยในเดือนตุลาคม อย่างที่ทุกคนได้เห็นข่าวกันไป

รายงานการแต่งงานลับๆ ของคู่นี้ปรากฎยังสังคมออนไลน์ต่างๆ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน หลังจากที่แรปเปอร์หนุ่ม Offset ร่วมกล่าวขอบคุณกับเพื่อนร่วมวง Migos ในรางวัล Best Group บนเวทีประกาศผลรางวัล Sunday night’s BET “ผมขอบคุณภรรยาของผม คุณก็ควรขอบคุณภรรยาของคุณเหมือนกันนะ” หลังจากกล่าวขอบคุณไปแล้วก็สร้างความตกใจและไม่คาดคิดมาก่อนถึงเรื่องราวการแต่งงานลับๆ ระหว่างเขาและ Cardi B

Cardi B แต่งงาน

โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสในวันที่ 20 กันยายน 2017 ที่ศาลฟุลตัล รัฐจอร์เจีย และหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง คาร์ดิ บีก็ได้ออกมายืนยันข่าวนี้ผ่านทาง Twitter ส่วนตัว “เพราะแบบนี้ ฉันถึงตั้งชื่ออัลบั้มล่าสุดว่า ‘Invasion of Privacy’ เพราะทุกคนมักจะชอบสอดรู้สอดเห็นทุกเรื่องในชีวิตของคุณ”

แรปเปอร์สาวกล่าวเพิ่มเติมว่า “มันมีหลายช่วงเวลาที่ฉันจะอยากแชร์ให้โลกรู้นะ แต่มันก็มีบางช่วงเวลาที่ฉันอยากจะเก็บไว้เป็นความลับเหมือนกัน การแต่งงานก็เป็นหนึ่งในนั้นนะ ความสัมพันธ์ของเราเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมา แม้เราจะต่างทำงานหนัก แต่เราก็รักกันมากๆ เราไม่อยากสูญเสียหรือแยกจากกัน เช้าวันหนึ่งในเดือนกันยายน พวกเราตื่นขึ้นมาและตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน มีเพียงเราสองคนและญาติเท่านั้น ฉันตอบตกลงไปทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้แต่งตัว ไม่ได้แต่งหน้า และไม่มีแหวนด้วยซ้ำ ตอนนั้นที่เขาคุกเข่าและสวมแหวนให้ฉัน มันทำให้ฉันซาบซึ้งและรักสามีของฉันมากๆ ที่ทำให้ฉันได้มีช่วงเวลาที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันนี้เป็นจริง”

แล้วภรรยาสาวคนนี้ก็ได้พูดปิดท้ายถึงกลุ่มเฮทเตอร์อย่างชิคๆ ว่า “เอาล่ะ ตอนนี้พวกเธอที่สอดรู้สอนเห็นคงจะหยุดพูดได้แล้วนะว่าฉันมีลูกนอกสมรส”

Cardi B แต่งงาน

ว้าว เราขอแสดงความยินดีกับชีวิตคู่บ่าวสาวคนดังบนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีแต่ความสุข แฮปปี้กับชีวิตรักเนอะ ช่วงนี้ใกล้ถึงกำหนดคลอดทารกของสาวคาร์ดิ บีแล้วด้วย แต่เธอก็ยังคงขยันทำงานเสมอ เราก็ส่งแรงใจให้เธอเช่นกัน นอกจากคู่นี้แล้ว มาอัพเดทงานแต่งของอีกคู่นักแสดงคนดัง คิต แฮริงตัน และโรส เลสลี่ นักแสดงจากซีรี่ส์ ‘Game of Thrones’  แต่งแล้วจ้า!

ข้อมูลจาก Billboard

ภาพจาก In touch weekly/ Pinterest

Recommended