Alwaysfluke กับแบรนด์โปรด Sulwhasoo และทิปส์การใช้สกินแคร์สำหรับเจ้าสาว

5 Alwaysfluke’s Selection ผลิตภัณฑ์โปรดของฟลุคที่อยากแนะนำให้ลอง

(ซ้าย) Snowise Brightening Mask (4,000 บาท) มาสก์สูตรเพื่อผิวกระจ่างใสจากสารสกัดโสมขาว เจ้าสาวที่กังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำแนะนำให้ลองชิ้นนี้เลย

(ขวา) Concentrated Ginseng Renewing Creamy Mask (3,650 บาท) มาสก์จากแผ่นฟิล์มนาโนที่แนบกระชับผิวดีมากๆ มีส่วนผสมของสารสกัดโสมเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ฟลุคชอบใช้มาสก์ชิ้นนี้กับเจ้าสาวก่อนเริ่มแต่งหน้า

สกินแคร์สำหรับเจ้าสาว

(ซ้ายสุด) First Care Activating Serum EX ( 60 ม.ล., 2,800 บาท, 90 ม.ล., 3,750 บาท) ชิ้นแรกที่อยากให้ลองถ้าไม่เคยใช้โซลวาซูมาก่อน เซรั่มที่ใช้เตรียมผิวขั้นแรกเพื่อปรับสมดุลผิวจากภายใน และช่วยให้ผิวเปิดรับการบำารุงต่างๆ ได้ดีขึ้น

(กลาง) Concentrated Ginseng Renewing Facial Oil (3,950 บาท) ออยล์จากเมล็ดโสมที่มีเนื้อบางเบาและกลิ่นหอมมาก ฟลุคชอบใช้หยดผสมกับครีมทาผิวหน้าเพื่อบำรุงล้ำลึกก่อนนอน

(ขวาสุด) Snowise Brightening UV Protector SPF 50+/PA++++ (2,400 บาท) ครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทา และยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบส ทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้นในระหว่างวันอีกด้วย

ฟลุคปิดท้ายกับ แพรว wedding ว่า ถึงแม้เจ้าสาวจะมีเมคอัพอาร์ติสต์เก่งเพียงใด สามารถปกปิดอำพรางจุดบกพร่องบนผิวได้ดีเพียงไหน แต่ถ้าผิวหน้าจริงๆ ของเจ้าสาวมีสุขภาพดีอยู่แล้ว จะยิ่งส่งให้ลุคโดยรวมทั้งใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เจ้าสาวในวันสำคัญได้อีกเท่าตัว

ขอบคุณ Sulwhasoo
เว็บไซต์ : www.sulwhasoo.com/th/th
เฟซบุ๊ก : sulwhasoothailand

Recommended