Alwaysfluke กับแบรนด์โปรด Sulwhasoo และทิปส์การใช้สกินแคร์สำหรับเจ้าสาว

สกินแคร์สำหรับเจ้าสาว และทิปส์ดูแลผิวดีๆ ที่ ฟลุค Alwaysfluke อยากบอกต่อ

เมื่อกล่าวถึงเมคอัพอาร์ติสต์เจ้าสาวมือวางอันดับต้นๆ ของเมืองไทย แน่นอนว่าจะต้องมีชื่อของฟลุค – รพี ชูสุวรรณ หรือที่เรารู้จักในนามของ Alwaysfluke ติดอันดับอยู่ด้วย เพราะความโดดเด่นของสไตล์การแต่งหน้าที่เน้นงานผิวสวยธรรมชาติ แต่นอกจากฝีมือในการสาดสีสันแล้ว ฟลุคยังเป็นอีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการเลือกใช้สกินแคร์ด้วย จากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการความงามมาอย่างยาวนาน แพรว wedding ฉบับนี้ล็อกตัวเขามาพูดคุยเกี่ยวกับสกินแคร์สัญชาติเกาหลี Sulwhasoo (โซลวาซู) แบรนด์โปรด รวมทั้งมาบอกเล่าทิปส์การใช้ สกินแคร์สำหรับเจ้าสาว อย่างถูกต้อง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาผิวเจ้าสาวที่อาจจะเกิดขึ้นในวันแต่งงาน

Q: ปัญหาผิวหน้าเจ้าสาวที่คุณฟลุคมักจะพบเจอ

A: ปัญหาที่พบเจอบ่อยคือสิวและผิวไม่แข็งแรง เหล่านี้เกิดจากความเครียดและพักผ่อนน้อยซึ่งเป็นปกติของเจ้าสาว ในช่วงใกล้วันแต่งงาน การจะไปแนะนำาเขาว่าอย่าเครียดนะ ดื่มน้ำเยอะๆ นะ นอนเยอะๆ นะ บางทีก็ทำได้ยากในชีวิตจริง ฟลุคจึงมักจะแนะนำให้เจ้าสาวหาสกินแคร์ที่ดีเป็นตัวช่วย เหมือนว่าอย่างน้อยถ้าไลฟ์สไตล์เราไม่เอื้ออำนวยที่จะให้เรามีสภาพผิวที่ดี สกินแคร์ก็ช่วยเติมสารอาหารที่ขาดหายไปให้กลับคืนสู่ผิวได้

Q: รู้จักกับแบรนด์ Sulwhasoo ครั้งแรกได้ยังไง

A: ฟลุคมีโอกาสไปลองสปาแบบดั้งเดิมของแบรนด์ที่ประเทศเกาหลีใต้ สปาของเขาเป็นการบ่งบอกว่าเขาให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์การดูแลผิวให้ลูกค้าแบบ 360 องศาจริงๆ อันนี้แนะนำเป็นการส่วนตัวว่า ถ้าว่าที่เจ้าสาวคนไหนมีโอกาสได้บินไปเกาหลีในช่วงเวลาเตรียมตัวอยากให้ไปลองสักครั้ง

Q: ทำไมถึงอยากแนะนำ Sulwhasoo ให้ว่าที่เจ้าสาวสำหรับการเตรียมผิวก่อนแต่งงาน

A: พอเราใช้แล้วประทับใจ เราก็เริ่มแนะนำให้คนรอบตัวใช้ รวมถึงว่าที่เจ้าสาวที่บางทีมาขอคำแนะนำ พอเขาใช้แล้ว ประทับใจ เขาก็เอาไปบอกคนอื่นๆ ต่อเช่นกัน จากประสบการณ์ของฟลุค แบรนด์สกินแคร์ที่เน้นการรักษาสมดุลผิวอย่างโซลวาซูเป็นอะไรที่เวิร์คมากสำหรับการเตรียมผิวเจ้าสาวช่วงใกล้งานแต่งงาน เพราะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวแพ้ ระคายเคือง และลดการเกิดสิวได้ดี ฟลุครู้สึกว่ากุญแจสำคัญของผิวที่ดีคือผิวที่แข็งแรง ถามว่าผิวที่แข็งแรงมาจากอะไร ก็มาจากความสมดุลของสภาพผิวภายในนี่เอง

Q: อยากให้ฝากคำแนะนำในสัปดาห์สุดท้ายของการเตรียมผิวเจ้าสาวก่อนแต่งงาน

A: ฟลุคแนะนำให้มาสก์หน้าก่อนนอนทุกวัน แล้วนวดวนให้เนื้อมาสก์ที่เหลือจากการมาสก์ซึมเข้าสู่ผิวให้หมดแล้วค่อยนอน เป็นการบำรุงผิวแบบล้ำลึกเข้มข้นจริงๆ ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนวันสำคัญ ถ้าทำได้ทุกวันจะสังเกตเห็นเลยว่า ผิวดูอิ่มฟูและกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้เวลาแต่งหน้าเจ้าสาวแล้วแทบจะไม่ต้องลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์เพื่อปิดบังจุดบกพร่องใดๆ ฟลุคเชื่อว่ายิ่งเจ้าสาวสามารถเผยผิวที่แท้จริงของเธอได้มากเท่าไร ก็ยิ่งจะทำให้เธอดูสวยอย่างเป็น ธรรมชาติมากขึ้นเท่านั้น

5 Alwaysfluke’s Selection ผลิตภัณฑ์โปรดของฟลุคที่อยากแนะนำให้ลอง >>> อ่านต่อหน้าต่อไป

Recommended