ตามมาดูผลงาน ชุดแต่งงานแบรนด์ Givenchy ของคนดังก่อนหน้านี้กันดีกว่า

หลังจากงานพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ กับ เมแกน มาร์เคิล สิ่งที่ผู้คนล้วนจับตามองก็คือ ชุดแต่งงานแบรนด์ Givenchy ที่ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ได้เลือกแล้ว

เพราะก่อนที่งานพิธีจะเริ่มก็มีการคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าว่าที่เจ้าสาวจะสวมใส่ชุดแต่งงานแบรนด์ใดกันแน่ และจะมีดีไซน์ชุดเป็นแบบไหน จนเมื่อวันสำคัญมาถึงสิ่งที่สงสัยก็ได้รับการเฉลยเพราะ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ได้เลือก ชุดแต่งงานแบรนด์ Givenchy ให้เป็นผู้ดูแลลุคความงามในวันสำคัญ

ชุดแต่งงานเมแกน

ชุดแต่งงานเมแกน

ซึ่งจากการคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าชุดแต่งงานเมแกน มาร์เคิล จะต้องตัดเย็บออกมาตามแบบฉบับงานโอต์ กูตูร์ เน้นงานปักบรรจงตัดเย็บจากแบรนด์ Ralph & Russo ที่มีราคา 100,000 ปอนด์ หรือ 4.2 ล้านบาท

แต่เมื่อเมแกน มาร์เคิล ได้ปรากฎตัวหน้าโบสถ์เซนต์จอร์จทุกคนต่างตะลึงกับชุดแต่งงานของเธอ แถมยังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะชุดแต่งงานของเธอนั้นมีการดีไซน์ที่ออกมาแบบเรียบ แต่หรู ไม่เยอะเกินไป และที่สำคัญชุดแต่งงานชุดนี้เป็นชุดจากแบรนด์ Givenchy ที่ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ แคลร์ เวท เคลเลอร์ เป็นผู้ออกแบบให้นั่นเอง

ชุดแต่งงานเมแกน

ชุดแต่งงานสีขาวล้วนแขนสามส่วนไร้การปักใดๆ ในสไตล์แบบคอปาดที่เผยให้เห็นความสง่างามของช่วงลำคอและช่วงไหล่ของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี พร้อมกับเวลเจ้าสาวที่ลากยาวถึง 5 เมตร บวกกับการประดับประดาด้วยดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์และมีความสำคัญของทั้ง 53 ประเทศในเครือจักรภพทั้งหมด บอกได้คำเดียวว่า สวยสง่า ไม่ผิดหวังกับการรอคอยจริงๆ

ชุดแต่งงานเมแกน

ซึ่งแบรนด์ Givenchy นั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศสที่โด่งดังมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1952 และ เมแกน มาร์เคิล ก็ไม่ใช่เจ้าสาวคนแรกที่สวมใส่ชุดจากแบรนด์นี้นะจ๊ะ เพราะ Givenchy ได้รับความนิยมมานานแล้วก่อนหน้านี้ งั้นมาดูกันว่ามีเจ้าสาวคนไหนบ้างที่สวมใส่ชุดของ Givenchy กันบ้าง

ชุดแต่งงานเมแกน

เริ่มต้นกันที่งานนี้เลย กับการแต่งงานครั้งที่สองของ ออเดรย์ เฮปเบิร์น ที่เธอสวมชุด Hubert de Givenchy ในสไตล์ชุดแบบมินิเดรสแขนยาว มาพร้อมคอเสื้อแบบตั้งสูง บริเวณปลายแขนเสื้อดีไซน์ให้เป็นแขนกระดิ่งนิดๆ และเธอแมตช์ลุคนี้กับถุงน่องสีขาว และรองเท้าทรงแฟลตสไตล์แบบรองเท้าบัตเล่ต์

ชุดแต่งงานเมแกน ชุดแต่งงานเมแกน

ต่อมาคือ คิม คาร์ดาเชียน เธอเลือกสวมชุดจากแบรนด์ Givenchy ในงานแต่งงานครั้งที่สามกับ คานเย่ เวสต์ สามีของเธอ กับชุดแต่งงานทรงเมอร์เมดแขนยาวลูกไม้ทั้งชุด โดดเด่นด้วยช่วงแขนที่เป็นลูกไม้แบบซีทรู ที่ช่วยส่งให้เจ้าสาวดูสง่างาม แถมชุดทรงเมอร์เมดยังช่วยเน้นทรวดทรงองค์เอวของเธอให้โดดเด่นมากขึ้นไปอีก

ชุดแต่งงานเมแกน

เรียกได้ว่าแบรนด์ Givenchy นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานจากเหล่าคนดังและเซเลบ และตอนนี้บอกได้เลยว่า ชุดแต่งงานของ เมแกน มาร์เคิล ก็กำลังกลายเป็นกระแสและมีคนพูดถึงเยอะมาก ด้วยความสวยงามและเรียบหรูตามแบบฉบับยุค 1950 ในสไตล์เรียบหรูแบบมินิมอล เราเชื่อเหลือเกินว่านี่คืออีกหนึ่งชุดไอคอนิคสไตล์เจ้าหญิงจากแบรนด์ Givenchy ที่จะกลายเป็นตำนานอีกหนึ่งชุดได้ไม่ยาก สามารถอ่านรายละเอียดชุดเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึก ชุดแต่งงานเมแกน มาร์เคิล ดัชเชส แห่ง ซัสเซ็กซ์

ภาพจาก : Pinterest.com ,Youtube Live , Women Mthai

Recommended