รวมแบรนด์รองเท้าสุดปัง ใส่เป็นรองเท้าเจ้าสาวหรือในชีวิตประจำวันก็ได้

กำลังมองหา รองเท้าเจ้าสาว ที่ราคาไม่แรงอยู่หรือเปล่าจ๊ะ นอกจากราคาไม่แรงแล้ว เสร็จสิ้นจากงานแต่งก็สามารถนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้อีก ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน หรือเดินเก๋ๆ ชิคๆ ก็ได้ คุ้มสุดๆ!!

เพราะถ้าหากซื้อ รองเท้าเจ้าสาว โดยเฉพาะ ราคาอาจจะสูง และด้วยดีไซน์ที่สวยงามหรูหราก็อาจจะหาโอกาสในการนำกลับมาใส่อีกได้ยาก แพรว wedding เลยขอนำ 5 แบรนด์รองเท้าที่สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป แถมยังมีดีไซน์ที่สวยงาม และราคาจับต้องได้มาแนะนำให้กับว่าที่เจ้าสาวกันค่ะ จะมีแบรนด์ใดบ้าง ไปดูกัน

1. SHU Global

รุ่น SHU Celeb Heels ทำมาจากหนังแกะเเท้ ช่วยในการรองรับและซับพอร์ทเท้าได้ดีไม่ว่าจะเคลื่อนไหวไปทางใดก็สบายเท้า แถมยังมีให้เลือกหลายสีเลยนะจ๊ะ ซึ่งโทนสีที่มีก็หวานละมุนสุดๆ ส่วนความสูงของส้นก็มีตั้งแต่ 2 – 3.5 นิ้ว ซึ่งเป็นความสูงที่กำลังดี จะใส่เป็นรองเท้าเจ้าสาว หรือใส่ในชีวิตประจำวันก็ปังสุดๆ เลยล่ะ

เฟซบุ๊กร้าน : www.facebook.com/www.shu.global/

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

2. MINX

รุ่น kelly heels เป็นรองเท้าแบบเปิดหน้าเท้า ไม่อบ ความสูงอยู่ที่ประมาณ 3 นิ้ว และที่สำคัญมีให้เลือกถึง 9 สีเลยนะคะ รองเท้ารุ่นนี้มีดีไซน์ที่เรียบแต่หรู นอกจากนี้ส้นรองเท้ายังเป็นส้นหนาที่สามารถรองรับเท้าของเจ้าสาวได้ดี จะใส่เดินสวยๆ หรือต้องใส่ยืนนานๆ หน้าแบ็กดร็อปก็วไม่ต้องกลัวจะปวดเท้าเลยค่า

เฟซบุ๊กร้าน : www.facebook.com/minxbrand/

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

3. P a a*

รุ่น Friday Shoes เหมาะสำหรับเจ้าสาวตัวสูง เพราะรุ่นนี้จะมีส้นรองเท้าที่ไม่สูงมาก แต่ในส่วนของดีไซน์นัั้นก็กินขาดไปเลย เพราะสวยมากๆ ค่ะ ใส่แล้วดูดี คลาสสิค สามารถเดินได้ทั้งงานโดยไม่เมื่อย ไม่ปวดเท้า และที่สำคัญรองเท้ารุ่นนี้ไม่กัดเท้านะจ๊ะ ชอบสีไหนก็ไปลองดูได้เลย

เฟซบุ๊กร้าน : www.facebook.com/PaaShop

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

4. March Shoes

รุ่น Friday Night III รองเท้าคัชชูหนัง มีความสวยงามทั้งในด้านรูปทรง และการประดับเพชรขนาดพอดีที่ด้านหน้า เรียกได้ว่าไม่เยอะจนเกินไป ภายในรองเท้าเสริมฟองน้ำเพื่อความนุ่มสบายเท้า ซึ่งช่วยซับพอร์ตการเดินได้เป็นอย่างดีและรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งของร้าน บอกเลยว่าหลังจากเสร็จจากงานแต่งงานก็ใส่ไปทำงานได้อีกด้วยนะจ๊ะ

เฟซบ๊กร้าน : www.facebook.com/Marchshoesbangkok/

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

5. Silveriebrand

รุ่น SASI HIGH HEELS รองเท้าแบบเปิดหน้าเท้า สวยสง่าแบบเรียบๆ ไม่มากจนเกินไป สามารถใส่เป็นรองเท้าเจ้าสาวได้แบบไม่เคอะเขิน ส่วนส้นสูงก็กำลังดีอยู่ที่ 3 นิ้ว ช่วยส่งให้เจ้าสาวดูสูงสง่าในชุดแต่งงานทุกแบบ และรองเท้ายังได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการเดิน รับรองใส่แล้วไม่ปวดเท้าสบายหายห่วง

เฟซบุ๊กร้าน : www.facebook.com/silveriebrand/

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 5 แบรนด์รองเท้าที่เราคัดมาให้แล้วว่าสามารถใส่เป็นรองเท้าเจ้าสาวได้ ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม เรียบแต่หรู และราคาก็เป็นมิตรอีกต่างหาก ลองไปเลือกดูกันได้นะจ๊ะ … ได้รองเท้าในงานแต่งแล้ว ก็ลองมาดูรองเท้าคู่ไหนที่ควรหยิบมาใส่ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้กันต่อ รวมแบรนด์รองเท้าผ้าใบสำหรับใส่ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้แดนซ์ได้ไม่กลัวล้ม

ภาพจาก : sossenseofstyle.com/ , .facebook.com/minxbrand , facebook.com/www.shu.global , facebook.com/PaaShop , facebook.com/Marchshoesbangkok , facebook.com/silveriebrand

Recommended