แอปพลิเคชันหาคู่ สุดเจ๋ง สาวโสดหนุ่มขี้เหงาจะไม่นกอีกต่อไป

งานแต่งเมื่อใดเป็นได้แค่แขกรับเชิญ งานนี้ แอปพลิเคชันหาคู่ ช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้นะจ๊ะ เพื่อนเจ้าสาวหรือเพื่อนเจ้าบ่าวที่เซ็งๆ เลิกเครียด ไม่ต้องกลัวนกอีกต่อไป ใช้มือถือของเราให้เกิดประโยชน์ซะ

และล่าสุด Facebook กำลังจะเปิด Feature – Facebook Dating ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่สำหรับหาคู่ในแพลตฟอร์มบนสังคมออนไลน์  เรียกได้ว่าเราสามารถหาคู่ได้ในเฟซบุ๊กนั่นเอง แต่งานนี้ก็ต้องรอกันไปก่อนนะจ๊ะ เพราะพี่มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก จะเริ่มทดสอบระบบและพัฒนาในช่วงปลายปีนี้ค่ะ แต่ก็ไม่ต้องเซ็งไป เรามาดู แอปพลิเคชันหาคู่ แบบอื่นกันไปก่อนเนอะ ใครจะไปรู้ เผลอๆ อาจจะได้คู่ก่อนพี่มาร์คเปิดตัว  Facebook Dating ก็ได้น้าา

แอพหาคู่1. Tinder

แอปพลิเคชันหาคู่ยอดฮิต ในหมู่สาวและหนุ่มโสด สามารถดาว์นโหลดได้ทั้ง Android และ iOS ข้อดีของทินเดอร์คือ เราสามารถใส่ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเราได้ว่าชื่นชอบสิ่งใด รวมถึงจำกัดการค้นหาคู่ โดยเลือกจากช่วงอายุ และระยะทางที่อยู่ห่างกัน แน่นอนว่าเราสามารถหาคู่ที่อยู่ใกล้ๆ เราได้ เพียงเราใส่ในการตั้งค่านั่นเองค่ะ ที่สำคัญทินเดอร์จะให้ใส่ประวัติการศึกษา ข้อมูลต่างๆ และจะสุ่มเลือกคู่ให้เรา และเราก็จะได้คุยกับคนที่อยู่่ในสังคมเดียวกันนั่นเอง หรือจะเป็นชาวต่างชาติก็จับคู่กันได้นะจ๊ะ

แอพหาคู่

2. Kooup

สามารถสมัครไอดีขึ้นมาใหม่ หรือลิงค์จากข้อมูลของเฟซบุ๊กก็ได้ Kooup ค่อนข้างจะมีประวัติที่ละเอียด เช่น การทำงาน การศึกษา เงินเดือนที่เราได้รับ รวมไปถึงราศีเกิด เพื่อแมตช์คู่ตามดวงสมพงษ์นั่นเองค่ะ (อู้วว ดูดวงสมพงษ์ให้ด้วยง่าาาา) ส่วนรูปที่ใช้ต้องเป็นรูปของเราจริงๆ เท่านั้น จะโมเมมาใส่รูปตุ๊กตาไม่ได้นะคะ เพราะทางแอดมินเขาคอยตรวจสอบตลอดเวลา แอปฯ หาคู่แอปฯ นี้จึงค่อนข้างจะเป็นแอปฯ ที่คนใช้มาหาคู่จริงๆ ไม่ใช่การแลกเปลี่ยนคู่นอนแต่อย่างใด สบายใจได้เลยค่ะ

แอพหาคู่

3. Beetalk

เหมาะสำหรับหาคู่ที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเรา เพียงแค่เปิดแอปฯ และเขย่ามือถือ เราก็จะได้คุยกับคนที่อยู่ใกล้ตัวได้ โดยไม่ต้องออกไปตามหาให้เสียเวลา ฮ่าๆๆ  แอปฯ บีทอล์กมาพร้อมกับสติกเกอร์น่ารักๆ คล้ายๆ กับไลน์นั่นแหละคะ นอกจากนี้ยังมีโหมดกระซิบ (ส่งข้อความ และข้อความลบเอง) ที่สามารถตั้งค่าได้เวลาส่งข้อความ และเมื่อส่งไปแล้วจะหายไปในไม่กี่วินาที มีให้โหลดใช้ทั้ง Android และ iOS  นะจ๊ะ

แอพหาคู่

4.  Skout

เป็นแอปฯ หาคู่ที่เชื่อมต่อกับผู้คนทั่วโลก ใครอยากได้แฟนสาย ฝ. ก็ลองเล่นแอปฯ นี้ดูนะจ๊ะ แต่ถ้าไม่อยากได้คู่แบบไกลกันคนล่ะซีกโลก Skout ก็สามารถหาคู่ให้ได้ในบริเวณใกล้ๆ ตัวเราได้เหมือนกัน อีกฟังก์ชั่นที่สนุกคือ ถ้าเราเขย่ามือถือพร้อมกับใคร ทาง Skout จะทำการจับคู่เพื่อนให้เราทันทีค่ะ (เอ๊ะ!! พรหมลิขิตหรือเปล่าน้า)

แอพหาคู่

5. Badoo

แอปฯ หาคู่แอปฯ นี้มีความพิเศษในการคัดกรองเพศของคนที่เราอยากคุยด้วยค่ะ ขอกระซิบบอกหน่อยว่า แอปฯ นี้คนไทยนิยมใช้นะคะ และที่สำคัญ แอปฯ นี้ยังบอกอีกด้วยว่าใครแอบเข้ามาส่องโปรไฟล์ของเราบ้าง (เข้ามาส่องแล้ว ห้ามหนีนะ กลับมาคุยด้วยเดี๋ยวนี้!)

แอพหาคู่

และนี่คือแอปพลิเคชันหาคู่ที่กำลังนิยมอยู่ในขณะนี้ สาวโสดหนุ่มโสดก็ไม่ต้องกลัวนกอีกต่อไป เพียงแค่โหลดมาแล้วเล่นซะ!!! ที่สำคัญถึงแม้แอปฯ หาคู่จะมีระบบรักษาความปลอดภัยอยู่แล้ว แต่ควรเล่นให้เป็น ใช้ให้ถูกต้อง และระมัดระวังตัวเองกันด้วยน้า … แต่ถ้าโหลดมาเล่นแล้วยังนก อันนี้อาการหนัก ลองดู  ขอได้ไม่นก! แชร์พิกัด ขอพรเรื่องความรัก วัดดังทั่วเอเชีย

ภาพจาก : Pinterest.com , ios.maahalai.com , youtube.com , wikipedia.com ,

Recommended