5 โรงแรมหรูกับแพ็คเกจจัดงานแต่งงานริมทะเล ณ ทะเลชะอำ-หัวหิน

5 แพ็คเกจสถานที่จัด งานแต่งงานริมทะเล ชะอำ-หัวหิน 

ซัมเมอร์นี้บ่าว-สาวที่สนใจจัดงานแต่งงานมีสถานที่ในดวงใจหรือยังเอ่ย? ถ้าพูดถึงฤดูร้อนสถานที่จัดงานแต่งงานที่เข้ากับบรรยากาศคงต้องนึกถึงริมทะเลสวยๆ สักแห่ง อย่างทะเลที่ชะอำ-หัวหิน นอกจากมีบรรยากาศดี มีความเงียบสงบดูเป็นส่วนตัวแล้ว ยังใกล้กรุงเทพฯ อีกด้วยน้า งั้นแพรว wedding ก็ขอนำเสนอแพ็คเกจ 5 สถานที่จัด งานแต่งงานริมทะเล สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นหาดส่วนตั๊ววส่วนตัวของทางโรงแรมจะมีที่ไหนมีแพ็คเกจน่าสนใจบ้างตามมาดูกันเลยยยย

งานแต่งงานริมทะเล

Hua Hin Marriott Resort & Spa

นับว่าเป็นโรงแรมที่สร้างสรรค์เอกลักษณ์แห่งสถาปัตยกรรมของงานไม้ โดยนำองค์ประกอบที่งดงามอ่อนหวานของดอกพิกุลมาใช้กับการออกแบบสมัยใหม่ผสมผสานรูปแบบโคโลเนียลได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ริมชายหาดที่ต้องการันตีเลยว่าหาดนี้สวยงามที่สุดในหัวหินแล้ว จึงเป็นสถานที่พักตากอากาศที่ดึงดูดให้ผู้เดินทางมาเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน รวมไปถึงทางด้านเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สนใจมาจัดงานแต่งงานริมทะเลที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในย่านหัวหิน ทางโรงแรมก็มีแพ็คเกจจัดพิธีแต่งงานแบบตะวันตกมาแนะนำกันค่ะ ขอบอกเลยนะคะว่าคุ้มสุดๆ เพราะมีของแถมมากมาย เช่น Sparkling Wine 1 แก้วให้กับแขกทุกคนในงาน สปาทรีตเม้นต์ 1 ชั่วโมงสำหรับเจ้าสาว ห้องพัก 1 คืน พร้อมการตกแต่งแบบฮันนีมูนสำหรับคู่บ่าว-สาว ชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับบ่าว-สาว และอื่นๆ อีกมากมาย แขกร่วมงาน 30 คน ราคา 149,000 บาท และ 50 คน ราคา 159,000 บาท แพ็คเกจนี้รวมค่าตกแต่งสถานที่ให้แล้วด้วยน้า

งานแต่งงานริมทะเล

Marrakesh Hua Hin Resort & Spa

มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา แห่งนี้สามารถเนรมิตงานวิวาห์ริมทะเลสวยๆ ดั่งใจหวัง ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันงดงามเป็นเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกคล้ายกับนครแห่งความรักในตำนานของโมร็อกโก ในเสน่ห์ของความหรูหรา มีรสนิยม และโรแมนติก กลมกลืนกับหาดทรายขาวสะอาดของหัวหิน ด้วย 3 แพ็คเกจงานแต่งงานสำหรับ 50 ท่าน คือ

  • Journey to the Ocean Wedding Package ราคา 199,000 บาท รวมค่าตกแต่งสถานที่ บาทหลวงนำพิธี  ช่างภาพ 4 ชั่วโมง เค้กแต่งงาน เครื่องดื่ม บาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์ ห้องพักเซเลสเทียล สวีท ในคืนระหว่างจัดงานสำหรับคู่บ่าว-สาวจำนวน 2 คืน ฟรี!! บัตรกำนัลฮันนีมูน 2 วัน 1 คืน ห้องจากุซซี่ สวีท พร้อมอาหารเช้า
  • Love at Sea Wedding Package ราคา 159,000 บาท รายละเอียดแพ็คเกจจะคล้ายกับอันแรกเลยค่ะ เพียงแต่ว่าอาหารในแพ็คเกจนี้ จะเป็นแบบค็อกเทลดินเนอร์ และห้องพักระหว่างจัดงานจะเป็นห้องโอเชี่ยนฟร้อนท์ สวีทค่ะ
  • Thai Wedding Package อันนี้จะเป็นแพ็คเกจงานแต่งงานแบบไทยนะคะ ราคา 159,000 บาท รวมค่าตกแต่งสถานที่ ค่าชุดขันหมาก ค่าขบวนแห่กลองยาวและนางรำ พิธีสงฆ์ พิธีรดน้ำสังข์ ช่างภาพ 4 ชั่วโมง ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ส่วนทางด้านห้องพักและบัตรกำนัลจะเหมือนกับแพ็คเกจที่สองนะคะ
    **โดยแพ็คเกจทั้งหมดสามารถเริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2019 ปีหน้านู่นเลย

งานแต่งงานริมทะเล

Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa

หากคุณฝันอยากจัดงานแต่งงานแบบตะวันตกสุดโรแมนติกริมชายทะเลแล้วล่ะก็ทางโรงแรมโนโวเทลที่มีชื่อเสียงในด้านสถานที่พักที่หรูหราและการบริการที่ดีเลิศ สามารถจัดทีมงานอีเว้นท์มืออาชีพที่จะคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานแบบตะวันตกที่สมบูรณ์แบบในบรรยากาศสวยงามของริมชายหาดชะอำ คุณจะได้พบกับความประทับใจในการเฉลิมฉลองงานที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณเลยล่ะค่ะ สำหรับบ่าว-สาวที่เลือกจัดงานแต่งงานริมทะเล ในบริเวณพื้นที่จะสามารถจุแขกผู้มาร่วมงานทั้งหมดได้ถึง 300 ท่าน งานแต่งแบบไทยก็สามารถจัดริมทะเลได้ด้วยเหมือนกันน้า ราคาเริ่มต้นที่ 85,000 บาท ส่วนงานแต่งแบบสากล ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 69,000 บาท ซึ่งก็จะมีทีมงานออแกไนซ์ และเวดดิ้งแพลนเนอร์คอยให้คำปรึกษา รวมไปถึงช่างภาพมืออาชีพ เค้กแต่งงาน สปาผิวหน้า มือและเท้าสำหรับเจ้าสาวอีกด้วยนะคะ

งานแต่งงานริมทะเล

So Sofitel Hua Hin

สัมผัสสายลมเย็นบนชายหาดส่วนตัว เชิญชวนเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหายมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานสุดหวานริมชายหาดชะอำ บนแนวชายหาดอันแสนสวยงามพร้อมความเป็นส่วนตัว ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ที่จะมาเนรมิตงานแต่งงานสไตล์เทพนิยายให้กับคุณ ในราคา 149,000 บาท สำหรับแขกจำนวน 40 ท่าน แพ็คเกจนี้ ประกอบด้วย บริการตกแต่งพื้นที่บริเวณปรัมพิธีตามธีมที่คุณต้องการ บริการช่อดอกไม้หรือดอกไม้ต่างๆ ที่จะมาช่วยเสริมบ่าว-สาวและผองเพื่อน เค้กแต่งงาน  สปาร์กลิงไวน์ 1 ขวด พร้อมฟรีโฟลว์เครื่องดื่มสมุนไพรและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ และพิเศษ!! ที่พัก 2 คืนในห้องโซ สตูดิโอ (SO Studio) ที่ตกแต่งแบบฮันนีมูน พร้อมอาหารเช้าสำหรับคู่บ่าวสาว แถมในตอนบ่ายคุณยังได้ไปนั่งชิลจิบน้ำชาและชิมขนมที่ทางโรงแรมได้จัดไว้ให้ และไปผ่อนคลายกันต่อได้ที่บริการสปาอีก 60 นาทีแหน่ะ

งานแต่งงานริมทะเล

Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin

โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีบรรยากาศหรูหราไม่เหมือนใคร ภายใต้สถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมที่ได้รับการบูรณะอย่างพิถีพิถัน มีสวนที่ออกแบบอย่างประณีต ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีทองอร่าม เติมเต็มบรรยากาศด้วยการบริการที่มาพร้อมเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำให้งานแต่งงานของคุณพิเศษน่าจดจำยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการงานแต่งงานแบบไทย หรือแบบตะวันตก แบบดั้งเดิม หรือแบบร่วมสมัย สถานที่แห่งนี้ก็สามรถเนรมิตให้คุณได้กับแพ็คเกจราคา 150,000 บาท สำหรับแขก 40 ท่าน แต่ที่บริเวณชายหาดสามารถรองรับแขกได้ถึง 100 ท่านเลยนะคะ ซึ่งราคาก็จะต้องเพิ่มขึ้นไปเช่นกัน โดยราคาดังกล่าวจะรวมค่าประกอบพิธี ค่าอุปกรณ์และการตกแต่งสถานที่ เค้ก เครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ บริการถ่ายภาพจำนวน 40 ภาพ (ไฟล์ดิจิตอล) และความพิเศษที่ไม่แพ้ที่อื่นๆ กับห้องพัก Premium Deluxe 1 คืน ไวน์แดง 1 ขวดให้คุณทั้งคู่ได้มีเวลาร่วมฉลองกันแบบสองต่อสอง และบริการนวดอโรม่า 90 นาที ที่ห้อง  SPA Cenvaree

เมื่อปักหมุดสถานที่จัดงานแต่งงานกันไปแล้ว บ่าว-สาวที่สนใจจัดงานแต่งงานริมทะเลก็ลองหาข้อมูลในการจัดงานกันสักนิด เพราะมีทริคบางอย่างที่คุณควรรู้ไว้ ซึ่งจะเป็นเรื่องของอะไรบ้างนั้น ต้องมาดูกันใน  เทคนิค จัดงานแต่งริมทะเล ให้เหมือนมืออาชีพมาจัดให้ไม่ยากอย่างที่คิด

Cr : wortmusik.info, facebook.com/Huahinmarriott, Marrakesh Hua Hin Resort & Spa, Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa, so-sofitel-huahin.com, centarahotelsresorts.com

Recommended